Siam secretz สกินแคร์ไทยดีไม่แพ้ชาติใดในโลก

53 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hellooooooo ~

สวัสดีค่ะชาวจีบัน  ❤️


คิดถึงทุกๆคนมากเลยค่า ยังโอเคกันดีใช่ม้ายยย ดูแลสุขภาพกันด้วยเน้อ เป็นห่วงค่า
วันนี้มีสกินแคร์ของไทยเราเองมาแนะนำและรีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนตัวลองใช้แล้วชอบมาก จะดีงามยังไงไปดูกันเลยคับบบ 

อย่างแรกคือเจลอาบน้ำค่ะ ได้มาลอง3กลิ่น ขวดใหญ่ใช้ได้เลย กลิ่นหอมแตกต่างกันไป ที่สำคัญหอมติดตัวนาน ชอบตรงนี้ ราคาไม่แพงมาก ถ้าอ่านบล็อกอยู่ตอนนี้ลองเช็คราคาในช็อปบิ๊กซีออนไลน์นะคะ ตอนนี้กำลังลดอยู่เลย  

ราคา 129 บาท 

  Lovely Coconut & Jasmine  ​

ตัวนี้เป็นกลิ่นมะพร้าวและดอกมะลิ กลิ่นผ่อนคลายมากค่ะ เหมาะกับคนที่ทำงานมาเหนื่อยๆแล้วอยากอาบน้ำผ่อนคลายนอนสบายๆ เริ่ดมากกกกกก  

  Lemon Grass & Lime  

ตัวนี้เป็นกลิ่นตะไคร้หอม บวกกับกลิ่นมะนาวด้วย ทำให้สดชื่นมากๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีกลิ่นตัวเหมือนต้มยำนะคะ น้องหอมมากจริงแต่ไม่ต้มยำเด้อ 5555555555555

   Active Fresh & Cool   

ตัวนี้กลิ่นหอมเลม่อนชัดมาก เหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาเลยค่ะ น้องจะเย็นๆ หอมสดชื่นมาก ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้สุด อากาศร้อนๆ อาบน้ำสะใจมาก

ต่อมาเป็นมาส์กหน้ากับลิปบาล์มค่า ตัวมาส์กนี่ลดแรงมากในช็อปบิ๊กซี ลองไปดูกันเน้อ มี3สูตร เรามาส์กหน้าไว้ตื่นมาหน้าไม่โทรม ฉ่ำสุด นิ่มทั้งปากทั้งหน้า ปังไม่ไหว 


มาส์กราคา 75 บาท  

ลิปก็จะมี 3 กลิ่นตามนี้เลยค่า มังคุด มะพร้าว และมะม่วง แพ็คเกจน่ารักมาก บำรุงริมฝีปากแบบไทยๆ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ลดอาการแห้งแตก ให้ริมฝีปากสวยสุขภาพดี อวบอิ่ม ดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 85 บาท

เทกซ์เจอร์เหมือนลิปบาล์มทั่วไปเลยน้า ทาแล้วทำให้ปากดูฉ่ำแต่ไม่เหนียว อาจจะทาลิปบาล์มก่อนทาลิปสติกก็ช่วยให้ลิปสติกติดทนและสีสวยกว่าเดิมมากค่ะ จุดเด่นของน้องคือกลิ่นหอมมากจนอยากกินเข้าไปเลย ส่วนตัวชอบกลิ่นมังคุดสุด เพราะน้องจะกลิ่นหวานๆเหมือนขนมที่กินตอนเด็กๆ ดีงามมากค่าาาา

วันนี้มาป้ายยาทุกคนเท่านี้จ้าาาา ย้ำว่าราคาถูกมากกกกกกกเลยนะคะ ใครที่อยากลองสามารถซื้อได้เลย เราซื้อออนไลน์แต่ทีบิ๊กซีก็น่าจะมีขายน้าถ้าใครสะดวกไป เลือกซื้อได้ตามใจชอบเลยค่า ครั้งหน้าจะมีอะไรมาแนะนำทุกคนอีก ติดตามได้เลยนะคะ บ๊ายบายยยย ??? 


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE