รีบแค่ไหนก็สวยได้! 6 ทริคแต่งหน้าสุดปัง ผิวสวยไม่มีโป๊ะ!

51 15
     กรี๊ดหนักมากกกกกก! ตื่นสายทุกวัน สายจนต้องพกหน้าสดไปนู่นไปนี่ พูดแล้วอยากร้องไห้ ปัญหาโลกแตกของสาวๆหลายคนที่ชอบตื่นสายแต่อยากแต่งสวยไปข้างนอก วันนี้รีน่ามีทริคที่ช่วยสาวๆเอาตัวรอดจากสถานการณ์ฉุกเฉินได้แบบง่ายมากๆ มือใหม่หัดแต่งก็สามารถแต่งตามได้สบายๆเลยค่ะ
1.เสกผิวสวยด้วยสกินแคร์ดีๆสักชิ้น
          เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะทุกคน! ไปค่ะ พุ่งตัวเข้าหาความสวยกัน! บางคนคงพลาดขั้นตอนนี้ไปแบบไม่ทันคิดแน่ๆ รีน่าเชื่อว่าสาวๆหลายคนเลือกรองพื้นมากกว่าเลือกสกินแคร์ ขอบอกว่าเป็นความคิดที่ผิดมาก! อยากผิวสวย ผิวฉ่ำ จำให้แม่นเลยนะคะ “ลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง” ขั้นตอนนี้รีน่าจะเน้นการสกินแคร์ที่เติมนั้นให้ผิวนะคะ เพราะรีน่าเป็นคนผิวแห้ง อยากแต่งหน้าติดทนก็ต้องทำผิวให้มีความฉ่ำเด้งที่สุด ตรงนี้แล้วแต่สาวๆจะเลือกใช้เลยนะคะ เลือกที่เหมาะกับสภาพผิวเราทีสุดจะดีมากเลย (พิกัด : Watsons , Watsons Online ราคา 890฿)
2.ลืมรองพื้นไปได้เลย หันมาใช้ CC คูชั่นสะดวกกว่าเยอะ!
          เอาล่ะ ทำไมต้องลืมรองพื้น? สาวๆลองนึกถึงวันที่เรามีนัดแล้วบังเอิญตื่นสายแบบไม่ทันตั้งตัว กรี๊ดแตกมากถ้ามัวแต่ลงรองพื้นก่อนคือจะเสียเวลาไปเยอะมาก เพราะฉะนั้น CCคูชั่นตอบโจทย์สาวยุคใหม่แบบเรามากค่ะ “CCคูชั่นตัวไหนดีคะ?” แน่นอนว่ามีหลายตัวให้เลือกใช้กันเลย แต่รีน่าขอเลือกน้องตัวนี้ Make Up CC Ready Cushion เพราะเหมาะกับวันเร่งรีบที่สุด
     น้องเป็น CC คูชั่นสูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบร์ท มีออร่า คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมคือบางเบามาก เกลี่ยมาก (มือใหม่ก็ใช้ได้นะคะแต่งง่ายมากจริงๆ) ไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว สำหรับใครที่ต้องการปกปิดก็สามารถแต้มเพิ่มได้เป็นจุดๆไปเลยนะคะ ปกปิดได้ในระดับนึงเลย ที่สำคัญคือน้องมาพร้อมวิตามินซี และปกป้องผิวจากรังสี UV & UVB SPF 35 PA +++ (พิกัด : 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ ราคา 49฿เท่านั้น ราคากรุบมาก)
     หลังใช้ CC คูชั่นคือได้งานผิวมาก ใครชอบแต่งสายเกาคิดว่าโดนใจสุดๆเลยค่ะ  ผิวสีไหนก็สามารถใช้ได้ รีน่าผิวสีน้ำผึ้งใช้ได้สบายเลบค่ะ ไม่วอกไม่เทาเลย กลืนกับสีผิวมาก เรียกได้ว่าเป็นสูตร Ready To Bright สุดๆ ใช้ตัวเดียวจบ ไม่ต้องลงแป้งใดๆทับเลยค่า
3.เลือกแต่งหน้าโทน Neutral Makeup
          ในวันที่เรามีเวลาเป็นชั่วโมงเราก็แทบจะแต่งกันไม่ทัน แล้วถ้าในวันเร่งรีบล่ะจะขนาดไหนกัน! เพราะฉะนั้นสาวๆต้องเซฟตัวเองที่สุด ด้วยการแต่งหน้าโทน Neutral Makeup ด้วยโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ เช่น โทนน้ำตาล โทนพีช โทนนู้ด เรียกได้ว่าต่อให้แต่งหน้าน้อยก็สามารถสวยเป๊ะได้แน่นอนค่ะ
4.ลืมดินสอเขียนคิ้วไปเลย! มาสคาร่าคิ้ว , ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ก็เสกคิ้วปังได้
         ขั้นตอนปราบเซียนคือตรงนี้แหละแม่! คิ้วคือมงกุฎของหน้าค่ะซิส งานนี้คือใครที่เป็นมือใหม่หรือว่าต้องการแต่งหน้าในวันเร่งรีบก็สามารถเสกคิ้วสวยได้ด้วยมาสคาร่าคิ้วหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแทนได้เลยนะ เพราะแค่ใช้มาสคาร่าปัดคิ้วไปตามเส้นขนธรรมชาติของมันเลยหรือใครที่ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็แต้มๆให้คิ้วดูหนาขึ้นกว่าเดิมได้อีกระดับนึงเลยค่ะ รีน่าใช้แบรนด์น้องฉัตรค่า เพราะดูคลิปแต่งหน้าของเขาบ่อยมาก เลยต้องซื้อมาใช้เอง ^^ (พิกัด : 7-11 ทุกสาขา 149฿)
5. งานตาต้องปัง! ดัดขนตา+อายไลน์เนอร์ปากกาหัวเล็ก
          ถึงแม้จะเป็นวันเร่งรีบแต่ตาก็ต้องสวยเป๊ะใช่ไหมสาวๆ หยิบอายไลน์เนอร์แบบปากกามาได้เลย เพิ่มความเฉี่ยว ทำให้ดวงตาดูโดดเด่น คมขึ้นได้เยอะเลย เพราะใช้งานง่ายมาก หัวยิ่งเล็กยิ่งกรีดง่าย (พิกัด : Watsons)
6.ไอเทม 3 in 1 ต้องมาแล้วค่ะนาทีนี้!
โทนเมคอัพคือมีให้เลือกเยอะแยะมากมายเพราะฉะนั้นขั้นตอนนี้ก็สำคัญอีกเช่นกันค่ะ แน่นอนว่าเราต้องเลือกสีที่สามารถใช้ได้ทั้งดวงตา แก้ม และริมฝีปาก ซึ่งยากมาก! ฉันเลือกไม่ได้แน่ๆ! แต่สุดท้ายแล้วพอถึงวันที่เราต้องรีบจริงๆก็คงเลือกได้แน่นอนค่ะ ^^ รีน่าขอหยิบ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK มาใช้ในวันเร่งด่วนแบบนี้ เพราะน้องเป็น มอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ที่ช่วยเติมเต็มใบหน้าของเราให้ดูสวยสดใสขึ้นนั่นเองค่า เนื้อลิปคือนุ่มมาก บางเบา สบายปากที่สุด เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวคือแน่น! กลบสีปากเดิมได้เนียนกริบ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือน้องมาพร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงอีกด้วยค่า (พิกัด : 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ ราคา 49฿เท่านั้น ราคากรุบอีกแล้วค่ะ)
     สถานการณ์เร่งรีบในวันฉุกเฉินแบบนี้ ทำเอาสาวๆหลายคนถึงกับร้องกรี๊ดกันแน่ๆ เวลามีแบบจำกัดมาก ซึ่งอยากบอกทุกคนว่าอย่าให้เวลามีผลกับความสวยของเราค่ะ วันเร่งรีบก็สวยได้!  ก่อนออกจากบ้านก็ต้องอยากสวยกันทุกคน รีน่าเลยอยากแนะนำ 6 ทริคของรีน่าเองที่ใช้จริงในวันที่ตื่นสาย เพราะทางเราตื่นสายบ่อยมากเลยต้องหาทริคมาช่วยในเรื่องความสวย ฮ่าๆๆๆ แต่ถึงจะเป็น 6 ทริคแบบเร่งรีบ ก็ยังเสกความสวยได้ระดับนึงเลยน้า งานผิวเอย งานตาเอย งานปากเอย มีครบหมดนะแม่! ลองนำไปใช้ดูได้น้า หรือใครมีทริคอะไรอยากแชรก็สามารถบอกรีน่าได้เลยนะคะ จะเก็บไปลองใช้บ้าง มาแชร์กันเยอะๆนะคะ ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE