แว๊กคิ้วด้วยตัวเอง

52 18
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิวแว๊กคิ้วด้วยตัวเองค่ะ หลังจาก covid เป็นเหตุ เราเลยได้พัฒนาทักษะการแว็กซ์เอง ก่อนหน้านี้จะแว็กซ์ที่ anastasia และ tingle เลยพอมีประสบการณ์การอยู่บ้าง พอโควิดช่วงแรกมาเราก็ต้องพึ่งพาตัวเอง เลยเอาเทคนิคที่ได้มาแบ่งปันค่ะ

ก่อนอื่นก็เตรียมอุปกรณ์ wax strip ที่หาได้ใน tops, watson ที่เจอมีของ veet ค่ะ ตามข้างกล่องบอกว่าสำหรับแขนขา เลยเอามาเทสก่อน ไม่แพ้ก็ลองใช้บนหน้า ใช้มาต่อเนื่องน่าจะเกือบปีได้แล้ว โอเคอยู่ค่ะ เราก็ตัดจากแผ่นใหญ่ให้ขนาดพอเหมาะกับบริเวณที่จะเอาน้องขนออก หลังจากนั้นก็วาดโครงที่คิ้ว แล้วก็ลงมือ ติดไปตามขอบแล้วดึงงง เจ็บนิดนึงค่ะ ครั้งแรกกลัวมากกก หลังๆชินแล้วค่ะ เสร็จแล้วในกล่องจะมี oil สำหรับเช็ดมาให้ค่ะ แล้วก็ใช้กรรไกร กับ แหนบดึงในส่วนที่ยังเหลืออยู่ ก็เสร็จแล้วค่ะ

ยังไงทำเองก็เนี๊ยบสู้ทำกับทางร้านไม่ได้ แต่สำหรับเราโอเคพอใจอยู่นะคะ ถ้าต้องไปงานสำคัญหรือว่าต้องการความเป๊ะทางร้านก็จะเป๊ะกว่า
ถ้าไม่เคยแว็กซ์มาก่อนเราว่าทำที่ร้านในครั้งแรก ให้ได้โครงคิ้วที่ชอบ แล้วลองดูว่าจะทำเองไหวมั้ยค่อยลองมาทำเองที่บ้าน เราลองกับแขนขา ฝึกความกล้าก่อนแล้วค่อยลองบนหน้าก็โอเคอยู่ค่ะ

♥️


Baaskeng

Baaskeng

30+
💗Skin care lover
ชอบสกินแคร์และเมคอัพมากกกก
รักในการดูแลตัวเอง และมีความสุข


✨ผิวผสม ขาดน้ำ แพ้ง่าย
มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ใต้ตาคล้ำ
และรูขุนขนกว้าง

🧴บำรุง ลองผิดลองถูกมาเยอะมาก
ขอยืนยันว่าการบำรุงที่ดีทำให้ผิวดีขึ้น
และ make up ก็ช่วยให้เราดูดีได้เสมอค่ะ

😃ขอมาแลกเปลี่ยน แบ่งปันของดีและเทคนิคต่างๆ กับเพื่อนๆ ค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ :)

Contact
IG: bbasmon
Line: baasbaasbaas
Email: baasmon@hotmail.com

FULL PROFILE