กู้หน้าแห้งด้วย...

50 16

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ

     ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลย เราชื่อ แทมมารีนค่ะ หรือเรียกสั้นๆว่าแทม โดยบล็อกนี้เป็นบล็อกแรกที่แทมได้ลองเขียน ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยน้าา

เอาหล่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า 

     เพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้นและลอกเป็นขุยใช่มั้ยคะ วันนี้แทมมีไอเท็มเด็ดมาช่วยกู้ผิวหน้าของเพื่อนๆ นั่นก็คือ

ตัวนี้เลยยย


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นที่โด่งดังและถือว่าเป็นสินค้าขายดีของทางคลีนิกซ์เลยก็ว่าได้ ซึ่งทางแบรนด์เขาเคลมว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้นจากผิวแห้งกร้านหรือผิวลอกเป็นขุย และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง 


ลักษณะของเนื้อครีม

     จะมีความเป็นเนื้อเจลสีชมพูใส เมื่อทาลงบนใบหน้าจะซึมไปกับผิว ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆ


รีวิวการใช้     

     จริงๆผลิตภัณฑ์ตัวนี้แทมเคยได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ จึงลองเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นเรื่อยๆ จนในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา แทมเจอทั้งอากาศแห้งรวมถึงอาบน้ำอุ่นบ่อยๆ ทำให้ผิวหน้าแทมเป็นขุยและขาดความชุ่มชื้น จึงกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีกครั้ง ซึ่งเมื่อใช้ไปเรื่อยๆประมาณ 2 สัปดาห์ผิวหน้าก็เริ่มดีขึ้น หน้าเป็นขุยน้อยลง รู้สึกถึงความชุ่มชื้นของใบหน้า แฮปปี้มากๆ ซึ่งถ้าเพื่อนๆมีปัญหาผิวหน้าตามที่กล่าวมา แทมก็อยากให้ลองใช้น้องคลีนิกซ์ตัวนี้ดูนะคะแล้วมาบอกกันว่าชอบเหมือนกันมั้ย หรือถ้าใครเคยใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ 

สำหรับวันนี้ก็พอแค่นี้แล้วกันนะคะ ถ้าใครชอบก็อย่าลืม Follow กันด้วยน้า ไว้คราวหน้าถ้าแทมมีไอเท็มเด็ดตัวไหนอีกแทมจะรีบมาแนะนำเพื่อนๆชาวจีบันเลย 


Tadadam

Tadadam

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ
เราชื่อ แทมมารีน อายุ 23 ปี
ชอบเกี่ยวกับสกินแคร์ น้ำหอม และลิปสติกมากๆ
แทมอยากจะมาแชร์สิ่งที่ชื่นชอบให้กับเพื่อนๆทุกคน
ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีโอกาสเข้ามาอ่าน ฝากติดตาม คอมเมนต์ให้กำลังใจกันด้วยน้า

FULL PROFILE