My Papilio @Ubon Ratchathani คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่น ราวกับถูกดึงไปกับศิลปะและเจ้าผีเสื้อตัวน้อย กับการไปปีละครั้งที่สวยมากทุกครั้ง (:

45 13

My Papilio 

@Ubon Ratchathani 


คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่น ราวกับถูกดึงไปกับศิลปะและเจ้าผีเสื้อตัวน้อย กับการไปปีละครั้งที่สวยมากทุกครั้ง (:


ตั้งอยู่บน ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

 ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 22.00 โทร. 081-600-6460?


        คาเฟ่บริการเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารนานาชนิด ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง ไม่ไกลจากสนามบินอุบลราชธานี   เป็นคาเฟ่ที่เรียกได้ว่าไปทุกปีในช่วง 2-3 ปีนี้เลยค่ะ  เครื่องดื่ม ขนม อาหาร มีหลากหลายและอร่อยมากเลยค่ะ 


        จากการประสบการณ์ลอกข้อสอบโต๊ะข้าง ๆ  เมนูที่ได้รับความสนใจรวมทั้งตัวเราเองก็ชอบ เมนูเครื่องดื่ม ของหวาน โคลด์ บรูว์ my papilio กาแฟสกัดเย็น , ลาเต้มิ้นท์ , แพนเค้ก , ฮันนี่โทสต์ , เค้ก , Macarons ตัองบอกว่าจัดว่าเด็ดทุกรสเลยค่ะตัวนี้   ส่วนเมนูอาหาร ของคาวก็เด็ดเหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะพิซซ่าของทางร้านที่อร่อยมาก , สลัด , สเต็ก เรียกได้ว่า อร่อยเกินราคาไปเลยค่ะ เป็นมิตรกับกระเป๋าทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจไปกับบรรยากาศอบอุ่น สบาย และมุมถ่ายรูปอีกเพียบ (:


           ใครแวะผ่านไปจังหวัดอุบลราชธานีลองจัดร้านนี้นะคะเเนะนำเลย และตอนนี้ได้เปิดสาขานึงแล้วค่ะ สงสัยเราน่าจะได้ไปอีกครั้งปีหน้าแน่เลย...


           สุดท้ายนี้ถ้าสมาชิกภายในร้านหรือเจ้าของร้าน เห็นกระทู้รีวิวของเราแล้วละก็ต้องขอบอกว่า  "ขอส่วนลดด้วยนะคะ" เพี้ยง! 555 (:  ไปมาทุกปีเลย เวลาไปทำงานและผ่านจังหวัดอุบลราชธานี ?


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE