รีวิวเจลแต้มสิวตัวดังที่ชอบมาก หายไว สิวไหนๆ ก็เอาอยู่

50 19

สวัสดีจ้าพสที่เคารพรักทุกท่าน วันนี้เราจะมาป้ายยาทุกท่านกับของดี ราคาน่ารัก ไม่ใช่ยาผีบอก แต่เรานี่แหละบอกเองจ้าา เกียมกัวกันให้ดีนะ ขอเกริ่นพร้อมรูปภาพที่อาจจะสะเทือนใจผู้ชมนิดๆ ได้โปรดเห็นใจและสงสารสาวน้อยตาดําๆ ผู้ต้องทนทุกข์ทรมาณกับการเป็นสิวหน่อยจ้า ผ่างงงง อะ แต่ไม่ต้องสงสารมากนะคะคุณ เพราะนี่เป็นอดีตไปแล้วจ้าา 


คืองี้ โดยปกติแล้วเราเป็นคนที่เป็นสิวอักเสบมาตลอด น้องสิวเค้ามาทมากันเป็นกลุ่มดาวพระศุกร์เลย แบบบวมเป่งตามรูปแหละ เจ็บมากด้วย คนที่เป็นสิวเหมือนกันจะรู้ บางครั้งคันไม้คันมือ อดบีบไม่ได้ ก็บีบเลือดอาบแก้มกันไปอีก แกรรร ยิ่งบางคร้ังต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาว แต่น้องสิวอักเสบเค้าโผล่ออกมาบวมขนาดนี้ กลบคอนซีลเลอร์ก็ยังโป๊ะอะ ทําไงได้ ก็ต้องกดให้น้องไม่เป่งขนาดนี้ไง คือเสี่ยงเป็นรอยดําก็ยอม หน้าด่างไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้นะแม่ คือนานๆ ครั้งไปท่องราตรีกับเพื่อนสาว ก็ไม่อยากน้อยหน้าใคร แล้วยังไงงง น้องเค้ากลายเป็นรอยดำ แล้วยังเป็นหลุมให้ช้ำใจอีก คือเอาจริงๆ ก็เป็นทุกข์กับเรื่องสิวที่ไม่สิวนี่นานมากกกก


จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราไปเที่ยวห้างกับเพื่อนๆ เดินหาดูสกินแคร์กันปกติตามสไตล์สาวน้อย แล้วก็เหลือบไปเห็นน ปิ๊งงงง ชั้นเจอกับเค้าา ผู้ที่ทําให้ชั้นมีความหวังในการ Move on จากน้องสิวอักเสบได้ซักทีและเค้าก็คือส่ิงนี้ค่ะคุณผู้ชมที่รักกกก เจลแต้มสิว Peurri All Acne Clear Gel เจลแต้มสิวฝาแดงตัวดังจากแบรนด์ Peurri จ้าาา ด้วยความหวังอันเต็มเปี่ยม ฉันหยิบน้องไปที่เคาท์เตอร์จ่ายเงินทันที นั่งรถกลับบ้านด้วยใจจดจ่อว่าถึงบ้านชั้นจะรีบอาบนํ้า จะได้รีบทาเจลแต้มสิว ตั้งแต่โตมาก็ไม่เคยขยันอยากอาบนํ้าขนาดนี้เลยเอาจริง เอ้าา บุญบาป เราใจจดจ่อที่จะใช้จริงๆ นะเธอ คนไม่เป็นสิวไม่มีวันเข้าใจ ว่าการรอคอยที่จะรู้ผลลัพธ์ว่าสิวจะหายไม่หายนี่ ตื่นเต้นมากและกังวลไปในเวลาเดียวกัน ถ้าใช้แล้วไม่ดีขึ้นนี่ท้อแท้นะ ใครก็อยากมีหน้าสวยใสไร้สิวในวัยที่ควรจะเปล่งปลั่งแบบนี้ใช่มั้ย กลับมาถึงบ้าน รีบอาบนํ้า ดิฉันแกะกล่องอย่างปราณีต ดึงน้องออกมา เปิดฝา และบรรจงบีบใส่ปลายนิ้วนางอย่างช้าๆ คุณคะ เจลเค้าเป็นใสๆ กลิ่นหอมคล้ายมิ้นท์ เย็นนิดๆ พอแต้มลงไปที่สิวแล้วรู้สึกดีมากกก เจลซึมเข้าผิวง่ายมาก นี่ค่ะภาพประกอบของน้องเจลตัวนี้ 


ทุกคนได้กลิ่นหอมเฟรชๆ ของเจลมั้ยคะ 555555 โดยรวมประทับใจเนื้อเจลมาก ชั้นรู้สึกดีที่ได้ทา มันฟีลกู๊ดด ได้ใจไปเกินครึ่งละ มา! ทีนี้รอดูผลลัพธ์กัน จะช่วยให้เรา Move on จากน้องสิวอักเสบได้จริงมั้ยย 

วันแรกผ่านไป วันสอง วันสาม ค่อยๆ ผ่านไป ... เรารู้ว่าเพื่อน ๆ อ่านประโยคนี้แบบมีเสียง 5555 ปล่าวค่ะ ดิฉันไม่ได้ร้องเพลง แต่อยากจะร้องกรี๊ดดด แค่ 5 วันที่ได้ใช้เจลแต้มสิวตัวนี้ สิวอักเสบหัวหนองเม็ดเป้งของเรามันยุบอะเพื่อนๆ คือปกติเราบีบออก แผลตกสะเก็ดยังไม่หายเร็วขนาดนี้เลยแม่ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ทุกคนดู! แต่พวกรอยกับหลุมสิวก็ยังต้องรักษาต่อนะทุกคน มันคงไม่ได้หายเร็วขนาดนั้นพส 5555555 



Dealsero

Dealsero

FULL PROFILE