รีวิว 4 แป้งฝุ่นตัวเทพเหมาะสำหรับคนเป็นสิว

54 21

ฮัลโหลทุกคนนน..วันนี้จะมาเอาใจสาวๆ ด้วยการป้ายยาแป้งฝุ่นที่เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แถมหน้ามัน ด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มันดี มันเริส มันเหมาะกับสาว ๆ ที่เป็นสิว และชั้นก็ได้ทดลองมาทุกตัวแล้วจ้าแม่!! มีทั้งหลักสิบถึงหลักร้อยให้สาวๆ ได้เลือกช็อป บอกเลยว่ามีแต่แป้งฝุ่นตัวปังๆ แป้งฝุ่นในตำนานทั้งนั้น เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแน่นอน ใครไม่ซื้อคือพลาดแรงมากจ้ะ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีตัวไหนบ้าง ตามมาเล๊ยย ><

แป้งฝุ่น บีเค แอคเน่ ลูช พาวเดอร์ ทรีดี ไดมอนด์

(BK Acne Loose Powder 3D Diamond)

มาจ้ะมาดูตัวแรกกันเลยจ้าสาวๆ  นี่ไปศึกษาค้นหามาจนได้เจอแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ชั้นก็ไปจัดมาเลยจ้า ไม่รอช้าอยู่ใย รีบพุ่งตัวไปซื้อเร็วว่าจรวดอีกแกร หลังจากได้ทดลองใช้ คือ พัฟเขานิ่มมากนิ่มกว่าปุยนุ่นอีกแกร  เขาบอกว่าพัฟเขาเนี่ยเป็นพัฟสูตรพิเศษทำขึ้นมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เก๋ป่ะ .. เนื้อแป้งพัฟเนียนละเอียด บางเบาคล้ายๆ แป้งฝุ่น TREE เข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก มันไม่เปลี่ยนรองพื้นด้วยนะแกร เหมาะสำหรับทุกสีผิวมากเวอร์ แถมคุมมัน 12 ชั่วโมง ปกปิดสิวรอยสิวได้ดีมากกก (ก.ไก่ ล้านตัว) ทาตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำยังไม่หลุดเลยแกร หน้าสวยดูมีมิติมาก แถมอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ปั๊วปังหลายยเด้ออ .. แถมไม่อุดตันผิวว ดีเริสประเสริฐสีหลาย ต้องไปหามาลองแล้วทุกคนน คนที่เป็นสิวไม่ลองถือว่าพลาดแรงมากเด้ออ ใช้ดีเกินราคา ไม่อวยและ แต่อยากให้ลองจริง ไปตำกันโลด เบบี๋ ><


ปริมาณ 12 g

ราคา 489 บาท

หาซื้อได้ที่ Konvy ,Watson และตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

แป้งฝุ่นศรีจันทร์ แบร์ ทู เพอร์เฟคท์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์

(Srichand Bare to Perfect translucent Powder )

มาต่ออีกตัวกันเลยจ้ะ .. ตัวนี้สาวๆ หลายๆ คนคงใช้อยู่และมีใครไม่รู้จักแน่นอนแป้งฝุ่นแบรนด์คนไทย แป้งฝุ่นศรีจันทร์นั้นเอง เอ้ยย Srichand นี่สิ!! นี่ชอบแบรนด์เขามากด้วยความที่เขารีแบรนด์ใหม่หมด ทำให้ตอบกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นมากขึ้น ชั้นนก็ไม่พลาดจ้ะ ต้องไปซื้อแป้งฝุ่น Srichand มาลองเปิดมาแพ็คเกจสีม่วงสวยเกินต้านมาก พัฟนิ่มใหญ่มากชั้นชอบบ มีตาข่ายกรองเนื้อแป้งด้วยน้า อ่ะมันดีตรงที่เทแป้งฝุ่นออกมาแล้วไม่เลอะนี่แหละเลิฟ เนื้อแป้งฝุ่นเขามีความเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า มีความโปร่งแสงเบลนเข้าหาผิวได้ดี เซ็ทรองพื้นได้ติดทนไม่เปลี่ยนสีของรองพื้นด้วยน้า แถมเบลอรูขมขนได้ดีเลย และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เก๋ไปอีกป่ะล่ะ ในเรื่องปกปิดสิวรอยสิวถือว่าอยู่ในระดับดีอยู่น้า .. คุมความมันได้ดี เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมากก ต้องไปลองดีมากเลยทุกคน .. สวยเป๊ะปังปุเย่!! -..-


ปริมาณ 10 กรัม

ราคา 320 บาท

หาซื้อได้ Tesco Lutus , Watson , Lazada

แป้งฝุ่นพอนด์ส เบออริ่ง ฟิลเลอร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์

(Pond’s Blurring Filler Translucent Powder)

มาต่อกันจ้ะสาว ๆ ยัง ยัง ไม่หมด มาต่อด้วยแป้งฝุ่นของพอนด์ส ซึ่งตัวนี้อยากจะแนะนำมากคร่า ราคาถูกดีงามสุดๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว ด้วยความที่เขาเป็นขวดอะเนอะ จับถนัดมือดี ใช้งานถนันด้วยน้าแค่บิดฝาขวดเทลงมือลูบไล้ทั่วใบหน้า แต่ติดนิดเดียวตรงที่มันเลอะมืออะเนอะ เนื้อแป้งฝุ่นเขามีความละเอียดแต่ไม่ละเอียดเท่าสองตัวที่รีวิวมาก่อนหน้าน้า เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ทาผิวแล้วผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ดูหมอง คุมมันแถมติดทนนาน ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว อีกทั้งช่วยเซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัวได้ตลอดวัน ในเรื่องของการปกปิดรอยสิว แป้งฝุ่นตัวนี้ไม่ปกปิดเท่าไหร่น้า ปกปิดสิว รอยสิวอยู่ในระดับกลางๆ  ต้องทาคอนซีลเลอร์ก่อนถึงจะปิดสนิท ต้องไปสอยมาแล้วป่ะ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วถูกและดีมีอยู่จริง +--+

ปริมาณ 10 กรัม

ราคา 320 บาท

หาซื้อได้ 7-Eleven , Shopee , Lazada

แป้งฝุ่นเจ้านางไดม่อน ทรานลูเซนท์ พาวเดอร์ 

(Chaonang Diamond Translucen Powder)

ไปต่อจ้ะอย่าหยุดๆ ด้วยแป้งฝุ่นเจ้านาง ขอบอกก่อนเลยนะจ้ะว่าเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่ทำออกมาได้ดีเว่อร์ คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์เขาเนอะ เพราะแบรนด์เขาโด่งดังเรื่องแป้งพัฟและแป้งฝุ่นมากเลยจ้าแม่!! เปิดออกมา แพ็คเกจสวยแต่พัฟแอบแข็งนิดนิดน้า ไม่มีตาข่ายกรองแป้ง เวลาเทออกมาก้จะแอบเลอะนิดหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหาเลยจ้ะ .. เพราะ เพราะอะไร เพราะ .. เนื้อแป้งฝุ่นเขามีความเนียนละเอียดสีของเขาแอบมีความอมเหลืองน้า ทาแล้วมีโปร่งแสงได้ดีเลยสามารถใช้ได้หลายเฉดผิว สบายผิวไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื้นดี เพราะนางมีHyaluronic Acid และ PCA Group ยิ่งใครผิวแห้งยิ่งต้องใช้นะแม่ และนางยังช่วยให้ผิวของเราเงาวาวเมื่อทาเก๋สุดๆ ทาแป้งพัฟเจ้านางแล้วช่วยให้หน้ามีมิติ แถมคุมมันได้ดีสุดๆ แต่ในเรื่องปกปิดอยู่ในระดับกลางๆ ต้องทาคอนซีลเลอร์ก่อนถึงจะปิดรอยสิวสนิท เหมาะสำหรับคนเป็นสิวอยู่นะแกร ต้องไปหาลองแล้วป่ะ  

ปริมาณ 6.5 กรัม

ราคา 319 บาท

หาซื้อได้ Tesco Lutus , Watson , Lazada

และมาถึงจุดรีวิว สรุปได้สั้นๆตามนี้เลยจ้า ให้ใจเลย
หลังจากที่ได้ทดลองใช้แป้งฝุ่นทั้ง 4 ตัว ชั้นชอบแป้งฝุ่น Bk ที่สุดด เพราะว่ามันตอบโจทย์สำหรับคนที่เป็นสิวอย่างชั้น แป้งฝุ่นเขาทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะทั้งพัฟที่ต่อต้านบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมอ่อนโยนสุดๆ สาวแพ้ง่ายอย่างฉันใช้ได้ไม่แพ้เลย ไอเลิฟสุดๆ เนื้อแป้งเขาคือเนียนนุ่ม คล้ายๆ แป้งฝุ่น TREE เลยแกรแต่ราคาคือต่างกันมาก คุมมันเช้ายันค่ำ ปกปิดสิวรอยสิวได้ดีสุดๆ ไม่เกิดการอุดตันเลย ใช้ต่อยาวๆ ไปเลยจ้ะแม่ ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน ไอเลิฟสุดๆ ถ้ามีตัวไหนดีวันไหนเริสชั้นจะมากบอกต่ออีกน้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปแต่งหน้าอ่อยผู้เก๋ๆ ก่อนน เจอกันใหม่รีวิวหน้านะจ้ะทุกคน บรั้ยย .. ><


Rsk Mo

Rsk Mo

ชื่อโมนะคะ รักในการรีวิว ชอบในการรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ

FULL PROFILE