กู้ผิวหน้าด้วย Skin care จาก JYUNKA

46 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
วันนี้มีสกินแคร์ที่อริสใช้เองแล้วดี อยากบอกต่อนะคะ หรือใครที่กำลังหาสกินแคร์คู่ใจดีๆสักตัว ลองอ่านรีวิวนี้ก่อนได้เลยค้า
ก่อนอื่นขอพูดถึงปัญหาผิวที่อริสเป็นก่อน คือเป็นคนที่ผิวแห้งมาก มีรอยสิว และแพ้ง่าย สำหรับใครที่กลัวแพ้ อันนี้ลองเองไม่แพ้นะคะ และเราจะมีรีวิว 3 ตัวด้วยกัน
คือเซรั่ม อายครีม และมาร์ค ของแบรนด์ JYUNKA
Bestตัวแรกของอริสเป็น Extreme Hydrant Serum หรือเห็นเค้าเรียกกันว่าน้ำแดง ที่เห็นใครได้ใช้เป็นต้องปลื้มม ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวแห้งขาดน้ำ และมันเติมน้ำให้ผิวเราได้จริงๆค่ะ หลังใช้รู้สึกว่าหน้าเราชุ่มชื้นขึ้น ดูผิวฟู และสุขภาพดีจากเดิมเยอะ คือส่วนตัวชอบและติดใจมาก พอทาแล้วรู้สึกผิวหน้ามันเฟรชขึ้น และใครที่แต่งหน้าแล้วเป็นขุย ดูผิวแห้งๆ ทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้ารับรองปังขึ้น!
ตัวต่อไปเป็น Eye cream ขายดีสุด! อีกตัวของทางแบรนด์ ซึ่งปัญหา Panda เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เราดูโทรม และตัวนี้นอกจากจะช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตาแล้ว ยังทำให้ขนตายาวขึ้น ตอนแรกแอบคิดว่ามีด้วยหรอ55555 แต่จากลองใช้ครบ 1 เดือนเรารู้สึกว่าลอยคล้ำดูดีขึ้นแต่ไม่ได้หายไปเลย เพราะตอนแรกที่ไม่ได้ใช้อาการสาหัสอยู่ค่ะ แต่ที่ชอบสุดคือขนตายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและดูยาวแบบมีคุณภาพ
ตัวสุดท้ายเรียกว่ากู้หน้าฉบับเร่งด่วน เป็น Peptide Mask (ล้างออก) ที่ช่วยให้ผิวหน้าเรากระชับ ชุ่มชื้น และแข็งแรง ส่วนตัวตอนไหนที่หน้าแห้งเป็นพิเศษ อีกวันต้องแต่งหน้ามีไปไหน จะมาร์คเลยค่ะ เพราะตัวนี้หลังมาร์คเสร็จเราจะรู้สึกผิวนิ่ม ดูฟูขึ้นทันที และพอแต่งหน้ามันจะติดทนมากขึ้น ผิวดูเรียบเนียน จริงๆมาร์คทิ้งไว้แค่ 30 นาทีก็พอ นะคะแต่อริสชอบทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงหาอะไรดูเพลินๆ ตัวนี้ไม่ต้องใช้ทุกวันนะคะ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้งคิดว่ากำลังดี
และนี่ก็คือ Best Skin care ที่อริสชื่นชอบจากที่ได้ลองใช้และติดใจ เป็นรีวิวแรกที่อริสเขียนเอง ยังไงฝากติดตามรีวิวต่อๆไปด้วยนะคะ 


alicepahulrat

alicepahulrat

สวัสดีค่ะ ชื่อ อริส นะคะ พึ่งเคยเขียนเป็นครั้งแรก ถ้าชอบอย่าลืมฝากติดตามด้วยนะค้า
ใครสาย MAKEUP SKINCARE BEAUTY ต้องรอชม
IG : aalicealicia

FULL PROFILE