แค่กันแดดไม่พอ ต้องป้องกันมลภาวะด้วย Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF50 PA+++

62 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าให้เลือกสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้เลย เราขอเลือกกันแดด


ปฎิเสธไม่ได้ว่าครีมกันแดด คือสิ่งจำเป็นสำหรับเรามาก เพราะด้วยอากาศบ้านเราที่ร้อนแบบสุดๆ แดดจัดตลอดเวลา กันแดดนับเป็นสกินแคร์ที่เราจะเลือกอันดับแรกเลยค่ะ ที่ต้องทาทุกวัน แม้แต่อยู่บ้านก็ทาค่ะ และต้องพกไปทุกทริป ไม่ว่าจะใกล้-ไกลแค่ไหน ^^

กันแดดที่เหมาะกับซัมเมอร์ในปีนี้ เราขอแนะนำ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF50 PA+++ ตามชื่อรุ่นก็บ่งบอกได้เลยว่า สามารถใช้ได้ทุกวัน ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ใช่แค่กันแดดอย่างเดียวนะ ยังมาพร้อมกับการต้านมลภาวะ ซึ่งเราคิดว่านี่ล่ะที่อยากแนะนำทุกคน เพราะส่วนใหญ่ชีวิตประจำวันเราต้องเจอกับมลภาวะรอบตัวอยู่แล้ว ทั้งทางตรงและทางอ้อม ส่งผลให้ผิวหน้า ผิวกายเกิดความแห้ง การอักเสบ เป็นที่มาของผิวที่ดูโทรมด้วย
ส่วนผสมที่น่าสนใจ

วิตามินอี   วิตามินอีพบได้ตามธรรมชาติบนใบไม้และบนผิว เป็นที่ทราบกันดีว่าฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ วิตามินอีมักถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่ให้ความชุ่มชื้นเพราะมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์

ไบคาลิน  ไบคาลินคือสารสกัดบริสุทธิ์จาก พืชสมุนไพร รากสคิวลาเลียที่แพทย์แผนจีนโบราณนิยมใช้ ในสูตรผสมของเรา มันมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ซึ่งเป็นคุณประโยชน์สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

(kiehls.co.th)


เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เมื่อปาดลงผิวจะมีความซึมค่อนข้างไว เราสัมผัสได้ถึงความเย็นนิดๆ ที่ผิวด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟินิชหลังลงไม่มีความมันทิ้งไว้เลย ด้วยเพราะเราเป็นคนผิวมัน จะไม่ชอบความฉ่ำมากมาย อันนี้ประทับใจจริงๆ

แพ็คเกจ เป็นแบบหลอดสีขาว บีบง่าย ฝาปิดแข็งแรง มี 2 ขนาด ด้วยกัน คือ 30 ml และ 60 ml

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวแล้ว เราแนะนำให้เขย่าก่อนใช้ เพื่อให้เนื้อรวมกัน เราจะชอบวอร์มกันแดดก่อนใช้งาน เพื่อให้เนื้อซึมและเกาะผิวได้ดี หากใช้ในวันที่แต่งหน้า กันแดดของคีลส์ก็สามารถใช้ร่วมได้ดีเลยค่ะ เพราะด้วยเนื้อเจล เกลี่ยง่าย ทำให้ไม่รบกวนเมคอัพเราเลย

ความรู้สึกหลังใช้


เราชอบที่เนื้อสัมผัสที่ทำออกมาตามคำเคลม คือเนื้อเจล บางเบา และสบายผิวมากจริงๆ คือไม่ใช่ว่าจะทำให้ผิวแมตต์ไปซะทีเดียว แถมช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย จะแต่งหน้าน้อยหรือแต่งจัดเต็ม ก็ไม่ทำให้เกิดคราบขาว อันนี้ถูกใจสายเมคอัพมากๆ เพราะบางทีใช้กันแดด แต่คราบขาวเกิดตามมาทีหลัง ทำให้ไม่มั่นใจเลย สิ่งสำคัญคือส่วนผสมที่ใส่ใจคนใช้ เพราะคนเราต้องเจอมลภาวะอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเจอมากน้อยแค่ไหน รู้สึกคุ้มค่ากับปริมาณที่ให้มา

อย่าลืมว่า การทากันแดดที่เหมาะสม ควรทา 2 ข้อนิ้วพูนนะคะ

เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด ฝ้า กระ

 จะได้มาเยือนหน้าเราได้ช้าลงค่า ^^


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE