รีวิว Hand Cream 5 ตัว ถูกและดี Ver. นศ.งบน้อย

52 12

สวัสดีค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปนานมากกก เนื่องจากเมื่อหน้าหนาวที่ผ่านมา อากาศหนาวไม่พอยังแห้งมากๆ โลชั่นธรรมดาแทบเอาไม่อยู่เลยทีเดียว นอกจากตัวจะแห้ง มือก็แห้งอี๊กกก เหี่ยวและหมองสุดๆ เลยอยากมาอัปเดตแฮนด์ครีมที่ชอบ คัดมาแล้ว 5 ตัว ถูกและดี ไปดูกันเลยค้าบบบ 


และนี่ก็คือโฉมหน้าน้องๆทั้งห้าคนนะฮะ ทั้งหมดนี้แค่ละตัวราคาไม่เกิน 300 บาทแน่น ราคาน่าร้ากกก คุณภาพน่าเลิฟ ซึ่งจะแตกต่างกันไป ทั้งเรื่องกลิ่น เนื้อสัมผัส และความรู้สึกตอนใช้ เลยต้องมีไว้หลายๆอัน แหะๆๆๆ 

1.     Vaseline Intensive Care healthy hands and nails​

แฮนด์ครีมในตำนานนน อยู่ด้วยกันมาน้านนนนานนน เห็นคู่โต๊ะทำงานครูอาจารย์ตลอด เพราะน้องราคาดีมาก รู้สึกจะราว ๆ 60-70 บาท ได้ตั้ง 85 มล.แหนะ นับได้ว่าเป็นแฮนด์ครีมที่ทำหน้าที่ได้โอเคเลย เนื้อสัมผัสเขาจะไม่เหลวไม่หนืดไป ซึมไวมากๆ ความชุ่มชื้นกลางๆนะเราว่า ต้องหยิบทาเรื่อยๆ แต่ชอบตรงเค้าบำรุงเล็บด้วย ทาแล้วสบายใจ 

ให้ 7.5 / 10 เลย แอบไม่ชอบกลิ่นอะ แต่ชอบที่หาซื้อง่ายและได้ปริมาณเยอะ

2. Bath and Body Works shea butter hand cream กลิ่น Rose

ต่อมาก็คือน้อง bbw นั่นเองงงง เราเพิ่งเคยใช้ค่ะ เพิ่งรู้ว่าเขาทำแฮนด์ครีม ด้วยความเป็นเด็กบ้านนอกเลยไม่รู้ว่าเขามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง แต่ก่อนนึกว่ามีแต่บอดี้มิสต์ 5555 พอดีเค้าลดราคาเยอะเลยเอฟมาจากทวิตเตอร์ 2 กลิ่น เอามาลองดู คือกลิ่น rose กับ merry cherry sheer แต่เราชอบกลิ่นนี้มากกว่า เพราะเป็นกุหลาบที่ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ในส่วนของความชุ่มชื้นก็น้อยกว่าวาสลีนนะเราว่า แอบแห้งไวกว่าอยู่ เหมือนทาเพื่อดมกลิ่นเฉยๆ 

ให้ / 10 พอ เนี่ยยังปราณีเพราะกลิ่นนะ ส่วนราคากับปริมาณน่ะเหรอ เหอๆๆๆๆ 

3.    Kose CoenRich Q10 Whitening

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Coen Rich Q10 แน่นอนว่า มันต้องชุ่มชื้นมากกกกก ดูจากเนื้อที่แสนหนืด ทาทีจับอะไรก็มันไปหมดจ้าแม่ จาร้องงงงง จริงๆอะ นางดีกลิ่นดีนะ แต่ติดที่มันไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราเลยอะ ยิ่งถ้าเหงื่อออกมือง่ายแล้วสู่ขิตแน่นอน แล้วไม่ควรจับอะไรต่อปุ๊บปั๊บด้วย 

ในความไม่ดีก็มีความดีอยู่บ้าง คือช่วยเรื่องความขาวและมือเหี่ยวได้โอเค

เอาไป 8 / 10 พอ ให้ที่เหมาะกับตอนอากาศหนาวแห้งมากคือรอด และหลอดใหญ่ดี

4.    Huxley Secret of Sahara hand cream กลิ่น Blue Medina Tangerine

แฮนด์ครีมที่แพงสุดและหรูสุดเท่าที่เคยใช้ เจ้า Huxley นี่เอง บอกตรงว่าติดใจมาสก์หลอดเค้าจนอยากลองผลิตภัณฑ์อื่นบ้าง ช่วงนั้นอินแฮนด์ครีมอยู่เลยสอยมา รู้สึกจะ 300 มั้ง ตอนได้ของอะ เราว้าวมาก แพ็คเกจจิ้งนางคือมินิมอลสุดๆ ถูกใจมากกก แต่พอลองบีบใช้สองสามที เอ๊ะ!!! มันทำไมมันแบนไวจังฟระ 55555 แกงกันเกิ๊นนนน หลอดก็ดูอ้วนๆดี พอใช้แล้วผอมเลย เห็นเนื้อหนืดแบบนี้ มหัศจรรย์มาก ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันให้กวนใจเลยอะ ชอบมากกกกก กลิ่นก็แสนจะฟุ้ง กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่แปลกประหลาดพอควร แต่แม่เราชอบเฉย นางบอกว่าสดชื่น โดยรวมคือชอบ แต่ติดตรงราคาแพงไปนิด 

ให้ 9 / 10 เลย พกแล้วดู luxury ซึมง่าย กลิ่นฟุ้ง เรื่องบำรุงก็โอเค 

5.    Hand Nations forever young happy hand cream

สุดท้ายยย แฮนด์ครีมที่แพงสุดและหรูสุดเท่าที่เคยใช้ เจ้า Huxley นี่เอง บอกตรงว่าติดใจมาสก์หลอดเค้าจนอยากลองผลิตภัณฑ์อื่นบ้าง ช่วงนั้นอินแฮนด์ครีมอยู่เลยสอยมา รู้สึกจะ 300 มั้ง ตอนได้ของอะ เราว้าวมาก แพ็คเกจจิ้งนางคือมินิมอลสุดๆ ถูกใจมากกก แต่พอลองบีบใช้สองสามที เอ๊ะ!!! มันทำไมมันแบนไวจังฟระ 55555 แกงกันเกิ๊นนนน หลอดก็ดูอ้วนๆดี พอใช้แล้วผอมเลย เห็นเนื้อหนืดแบบนี้ มหัศจรรย์มาก ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันให้กวนใจเลยอะ ชอบมากกกกก กลิ่นก็แสนจะฟุ้ง กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่แปลกประหลาดพอควร แต่แม่เราชอบเฉย นางบอกว่าสดชื่น โดยรวมคือชอบ แต่ติดตรงราคาแพงไปนิด 

ให้ / 10 เลย พกแล้วดู luxury ซึมง่าย กลิ่นฟุ้ง เรื่องบำรุงก็โอเค 

และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้แฮนด์ครีม แบบจริงจังราวๆสัปดาห์กว่า ส่วนตัวหยิบใช้ Hand Nations บ่อยสุด

ชอบสุด เพราะมือเหี่ยวมากกก ขนาดอายุแค่ 20 ต้นๆนะเนี่ย ฮืออ จะดูแลมืออ้วนๆเหี่ยวๆแบบจริงจังแล้ว


จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวแฮนด์ครีมราคานักศึกษาที่คัดมาแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆชาวจีบันไม่มากก็น้อยนะคะ ??

และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้แฮนด์ครีม แบบจริงจังราวๆสัปดาห์กว่า ส่วนตัวหยิบใช้ Hand Nations บ่อยสุด

ชอบสุด เพราะมือเหี่ยวมากกก ขนาดอายุแค่ 20 ต้นๆนะเนี่ย ฮืออ จะดูแลมืออ้วนๆเหี่ยวๆแบบจริงจังแล้ว


จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวแฮนด์ครีมราคานักศึกษาที่คัดมาแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆชาวจีบันไม่มากก็น้อยนะคะ ??


boomxpk

boomxpk

ชื่อบูมค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 🌹💜
どうぞ よろしく おねがいします。
ทวิตเตอร์ : @boomxpk

FULL PROFILE