Daffodil bev & bakes ร้านกาแฟน่ารักย่านประชาอุทิศ

48 14
สวัสดีค่าา มิ้นเองนะคะ วันนี้จะพาทุกคนมาเที่ยวประชาอุทิศ90กันค่า ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ที่มีเมนูมากกว่า100 เมนู ไหนจะขนมปังที่ทางร้านอบกันเองวันต่อวัน ลองไปดูกันเลยย 
นี่ก็เป็นเมนูบางส่วนที่มิ้นเลือกมาให้ดูนะคะ โดยทางร้านจะมีเอกลักษณ์ที่เฉพาะมาก ในด้านของกาแฟ ถ้าใครชอบกาแฟที่เข้มข้นถึงรส กลิ่นหอมนะคะ ร้านนี้ตอบโจทย์มาก โดยแค่เฉพาะเมนูกาแฟก็มีหลากหลายให้เลือกแล้ว มองกันจนตาลายเลย☕
นอกกจากกาแฟ ก็ยังมีช็อกโกแลตกับชาเขียวและเมนูปั่นอีกเยอะแยะมากมาย โดยส่วนตัวมิ้นจะไม่ค่อยกินกาแฟ มิ้นเลยเลือกเป็นช็อกโกแลตหวานน้อย บอกเลยว่าเข้มข้นมากๆ นอกจากความเข้มข้นของช็อกโกแลตนะคะ เราสามารถสั่งกับพนักงานได้เลยว่า อยากได้หวานแบบไหน ทางร้านจัดให้กันลยค่าา ชาเขียวก็หอมมากๆๆ เข้มข้นทุกอย่างจริงๆค่ะร้านนี้
มากันที่ขนมปังกันบ้างนะคะ ร้านนี้ถ้ามาช้าขนมปังหมดไวมากๆๆๆๆๆๆ เกือบไม่ได้กินแล้วเรา โดยขนมปังแต่ละเมนูนะคะ จะทำสดใหม่ทุกวัน ทางร้านจะไม่เก็บไว้ขายลูกค้าต่อมั่นใจได้เลย ที่สำคัญขนมปังร้านนี้ ไม่มีไขมันทรานส์ ที่เป็นตัวก่อความอ้วนด้วย อร่อย แถมไม่เสร็จเดินออกจากร้านแบบสวยๆได้เลยย  มีให้เลือกมากกว่า20อย่าง ร้านเดียวครบจบจริงๆๆ
แปลกใช่มั้ยล่ะคะ ที่ร้านนอกจากขนมปังก้มีกระหรี่ปั๊บที่เป็น Best seller เลย นอกจากไก่ ก็มีกระหรี่ปั๊บเผือกด้วย ต้องเสี่ยงดวงจริงๆนะคะว่าจะได้กินมั้ย ยกเว้นว่าเราจะโทรมาสั่งจองไว้ก่อนถึงจะได้กินแน่ๆ โดยต้องสั่งก่อนล่วงหน้า1วันนะคะ
คุ้กกี้ก็มีสองแบบด้วยกัน คือ แบบแมคคาเดเมียกับช็อคชิพ อร่อยได้ไม่ซ้ำ✨
ขนมเค้กก็มีนะคะ ของโปรดสาวๆ ที่สำคัญไม่ค่อยอ้วนด้วยน้าาา นอกจากช็อกโกแลต ยังมีเค้กมะพร้าว บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก และอัลมอนด์พารีนอีกด้วยย จัดไปจุกๆกันเลยย
อย่าลืมไปตำกันน้าทุกคนน🙏🏻😍


Mint Kana

Mint Kana

FULL PROFILE