รวมไอเท็มโปรด จาก KIEHL'S เพื่อผิวสวย หน้าใส ใช้ยังไงก็ปัง

55 19
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้ก็มาพบกับน้ำหนึ่งอีกครั้งนะคะ
ซึ่งวันนี้เราเองได้รวบรวมเอาไอเท็มเด็ดจาก kiehl’s ตัวดัง ที่เราได้เห็นได้อ่านในหลายๆกระทู้ ของสาวๆ ในเว็บต่างๆ เราอยากลองพิสูจน์ ว่าทำไมน้า ไอเท็มเหล่านี้ถึงได้มีแต่คนพูดถึง  เราเลยได้คัดมาทั้งหมด 4 ตัวค่ะ แบบว่า ใช้ครบเซ็ทปังๆกันไปเลย  เราได้ลองใช้เป็นเวลาหนึ่งเดือนค่ะ ด้วยความที่อยากรู้ว่า จะดีแบบที่สาวๆรีวิวกันมั้ย
เดวเราจะแนะนำ แต่ละตัวแบบจัดเต็มให้สาวๆได้อ่านกันค่ะ รวมถึงผลลัพธ์ ว่าจะปังขนาดไหน
มาค่ะ มาดูกันเลย...  
มาเริ่มที่ตัวแรก...
Calendula Herbal-Extract Toner
ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ ตัวขายดีของ kiehl’s เป็นโทนเนอร์ จากดอกคาเลนดูล่า เป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ตัวนี้จะช่วยเรื่องปรับสภาพผิวให้ความชุ่มชื่น เป็นการเตรียมผิว เพื่อลงสกินแคร์ในขั้นตอนแรกค่ะ
ตัวโทนเนอร์เป็นน้ำสีเหลืองใสอ่อนๆ และมีกลีบดอกคาเลนดูล่าอยู่ในขวดด้วยนะคะ ไม่มีกลิ่นฉุนซึ่งดีมากๆ เพราะปกติโทนเนอร์ทั่วไปจะมีกลิ่นแรง สำหรับตัวนี้คือ แทบไม่มีกลิ่นเลยค่ะ หรือถ้ามีก็อ่อนมากๆ พอทาแล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มขึ้นทันที และเป็นการเช็ดสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่จากการล้างหน้า อีกขั้นได้ด้วย  
เราใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า โดนเทลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า 
หลังใช้แล้วผิวไม่แสบไม่แห้ง แต่นุ่มชุ่มชื่น ตัวโทนเนอร์ไปช่วยปรับผิว เข้าใจแล้วว่า ทำไมถึงฮิตกันนักหนา เป็นเพราะเค้าดีแบบนี้นี่เอง 
ราคาตัวนี้อยู่ที่  1,500 บาท ปริมาณ 250 ml. 
Vital Skin-Strengthening Super Serum
เป็นอีกหนึ่งเซรั่มตัวดังที่เราได้คัดมาลอง เพื่อดูแลผิวอีกตัวหนึ่ง ตัวนี้จะมีคุณสมบัติต่างจากตัวแรก ที่จะช่วยในเรื่องผิวที่อ่อนล้า หรือผิวที่เจอมลภาวะต่างๆ จะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เด้งฟู และอ่อนเยาว์ขึ้น ที่เราเลือกอีกเหตุผลนึงก็เพราะว่า เราเองอายุ  30  แล้วบางครั้ง แค่การบำรุงในแบบผิวขาวใส มันไม่พอค่ะ เราต้องดูและเรื่องของผิวที่เหี่ยวย่นกันด้วยนะคะ เลยเลือกตัวนี้มาเป็นอีกหนึ่งตัว ที่ใช้ในการบำรุงผิวค่ะ
ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ที่มีความหนืดขึ้นมาหน่อย ไม่เหลวมากเหมือนตัวก่อนหน้านี้ค่ะ แต่พอเราทาแล้วก็ซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ  กลิ่นของตัวนี้จะแรงกกว่าตัวก่อนๆ แต่ไม่เหม็นค่ะตัวนี้มีความพิเศษที่เค้ามี ไฮยาลูโรนิกแอซิด ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากๆ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ปราการผิวแข็งแรง และมีสมุนไพรปรับสมดุล (Adaptogenic herb) 
ที่นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณเพื่อบรรเทาความอ่อนล้าและภาวะเครียด เป็นสูตรเฉพาะ ของแบรนด์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวดูสดใส เรียบเนียน และดูสุขภาพดี
เซรั่มตัวนี้หลังจากใช้เป็นประจำแล้วเรารู้ว่า ผิวหน้า นุ่ม และเด้งขึ้น ดูไม่แห้งจนเกินไป ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เราว่าเหมาะกับคนที่ผิวขาดน้ำ หรือผิวไม่สดใส ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เราทาตัวนี้เป็นเซรั่มตัวแรก ทั้งเช้าและตอนเย็น  
ใครที่รู้สึกว่า ผิวอ่อนล้า ไม่แข็งแรง หรือผิวค่อนข้างแห้ง ไม่เด้ง ก็ลองใช้ตัวนี้ดูได้นะคะ เราว่า ก็เป็นอีกตัวนึงที่โอเคเลยค่ะ  
ราคา 2,700 ปริมาณ 30 ml.
Clearly Corrective™ Dark Spot Solution
ต่อกันด้วยเซรั่มตัวเด็ดอีกตัวของ kiehl’s ค่ะ ถ้าพูดถึง kiehl’s คงขาดตัวนี้ไม่ได้ ตัวนี้โด่งดังมากในเรื่องของ ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว และช่วยเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เราเองได้เห็นรีวิวของตัวนี้มาเยอะแยะ วันนี้ถึงคราวได้ลองเองบ้างแล้ว ต้องบอกเลยว่า ผลลัพธ์ดีเกินคาดมากๆ เราเองก็เป็นอีกคนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำจากการที่เคยเป็นสิวแบบหนักมาก ซึ่งรอยดำยังหลงเหลืออยู่หายยากมากๆ พอได้ลองตัวนี้บอกเลยว่า จุดด่างดำ ลดลงและหายไป จริงๆค่ะ
ตัวนี้เป็นเซรั่ม ที่มีเนื้อสีใส เหลว ไม่หนืด ค่อนข้างไปทางเกือบจะเป็นน้ำ ทาแล้ว ซึมลงผิวค่อนข้างไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนมากๆ ถ้าไม่ดมก็ไม่ได้กลิ่น ตัวนี้โดนเด่นที่ เน้นไปทางลดจุดด่างดำ โดยใช้วิตามินซี ที่พิเศษคือ Activated C คืออนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดการก่อตัวของเม็ดสีผิวที่ผิว มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากปฎิกิริยาออกซิเดชั่น ถูกนำมาใช้ร่วมกับ Activated C ในสูตรผสม เพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิวและยังมี Salicylic Acid ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เลยทำให้ เซรั่มตัวนี้ มีประสิทธิภาพที่ดีมากๆในการลดจุดด่างดำ และช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส 
ตัวนี้ทาได้ทั้งเช้า และก่อนนอน หลังจากที่เราใช้โทนเนอร์นะคะ
ต้องบอกเลยว่า เซรั่มตัวนี้จะมาเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราขาดไม่ได้อีกตัว ที่ต้องซื้อใช้ซ้ำ เพราะตลอดเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมาที่เราได้ลองใช้ ผลลัพธ์เรื่องจุดด่างดำของเราเห็นได้ชัดเจนมากๆว่าลดลง ใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ แก้ไม่หาย ขอแนะนำให้ลองไปซื้อมาใช้กันได้เลยค่ะ
อีกหนึ่งเซรั่มดีดี ที่พูดได้เลยว่า อยากให้ลอง ของเค้าดีจริงๆค่ะ 
ราคา 2,700 ปริมาณ 30 ml.
มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วววววว 
Ultra Facial Cream
ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า หากใครกำลังหามอยซ์เจอไรเซอร์ดีดีสักตัวไว้ บำรุงผิวหน้า ก็ขอแนะนำเลยว่า ตัวนี้คือ อีกหนึ่งทางเลือก  ตัวนี้เราอาจจะไม่ได้ทาทุกวัน แต่ว่าวันไหนที่เกิดว่า หน้าแห้งมากๆ หรืออยู่ห้องแอร์นานไป หรืออากาศหนาวๆเราก็จะหยิบมาทา เป็นตัวสุดท้ายก่อน แต่งหน้า ใครที่มีปัญหาหน้าแห้งแตกมากๆ แนะนำเลยค่า
ตัวมอยซ์เจอไรเซอร์ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้น ที่แทบจะไม่มีกลิ่นเลย และเนื้อครีมมีความบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ ใครหน้าแห้งก็ทาไว้หน้านุ่มทั้งวัน ตัวนี้เน้นไปที่ ความชุ่มชื้น และบำรุงผิวแห้งแตกเหมาะมากๆ เป็นอีกหนึ่งตัวดังของ  kiehl’s ที่อยากแนะนำค่า
ใครมีปัญหาหน้าแห้ง แตก ก็ต้องบอกเลยว่า ตัวนี้คือ ที่สุดของมอยซ์เจอไรเซอร์ เลยค่ะ  
ราคา 1,400 บาท ปริมาณ 50 ml.
อันนี้ก็คือลำดับการใช้ของเรานะคะ
1.Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
2.Vital Skin-Strengthening Super Serum
3.Clearly Corrective™ Dark Spot Solution
4.Ultra Facial Cream (ตัวนี้ใช้เป็นบางวัน หรือวันเว้นวัน เพราะเราหน้ามัน)
มาดูผลลัพธ์กันค่ะ
 เราใช้ทั้งหมดเป็นเวลา 1 เดือนนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้คือ รอยดำลดลง อย่างมากๆ เลย หน้าชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูใสขึ้น โดยรวมพอใจมากๆเลยค่ะทุกคน รอยดำ ที่เป็นมานาน มาหายได้เพราะ ตัว kiehl’s  จริงๆ
ถึงตอนนี้ก็เข้าใจแล้วว่า ทำไม ทุกคนถึงได้รีวิวกันเยอะแยะมากมายขนาดนี้ โดยเฉพาะตัว Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ตัวนี้ที่ ช่วยให้ จุดด่างดำของเราลดลงได้มากๆ กลายเป็นไอเท็มใหม่ที่ต้องมีติดบ้าน แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ แนะนำใครที่มีปัญหาเดียวกันในเรื่องของจุดด่างดำ ให้รีบไปซื้อใช้กันเลยค่า….
หาซื้อได้ที่ร้าน  kiehl’s   ทุกสาขา 
หรือจะสั่งออนไลน์ที่ เว็บไซส์ ของ kiehls.co.th ก็ได้นะคะ ยังไงก็ลาไปก่อนน้า
ไว้ มีไอเท็มดีดี เด็ดๆ จะมาแนะนำกันอีกค่า…. 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE