รีวิวรองพื้นสุดรัก Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation พร้อมเคล็ดลับให้รองพื้นติดทน

54 18
WITH <strong>Bobbi Brown</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทจะมาแนะนำรองพื้นที่นัทหยิบใช้อยู่บ่อยๆ ถึงปีที่แล้วการที่ต้องใส่แมสอยู่ตลอดเวลาทำให้นัทเลี่ยงการแต่งหน้าหรือลงรองพื้น แต่ถ้ามีธุระที่อยากให้ผิวเป๊ะ นัทก็จะเลือกใช้เป็นรองพื้นตัวนี้ค่ะ Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation
นัทประทับใจรองพื้นตัวนี้ตรงที่เนื้อของเค้าบางเบามากๆ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหรืออึดอัดผิวให้ฟินิชแมทแต่ไม่ได้แมทแห้ง ยังดูเป็นผิวอยู่ ไม่เป็นคราบด้วย ผิวนัท NC23 ใช้สี Cool Beige ค่ะ
ปกปิดดีมากๆๆๆ นัทมีทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดงและสิวอยู่นิดหน่อย ตัวนี้สามารถปิดได้มิดเลย แถมยังช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและทำให้สีผิวดูสม่ำเสมออีกด้วย ( ยกเว้นสิวตกสะเก็ดที่อาจจะยังเห็นอยู่บ้างเล็กน้อย อันนี้อาจจะต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยนะคะ )
ความติดทนนัทก็ให้ผ่านค่ะ ช่วงก่อนหน้าที่จะต้องใส่แมสออกจากบ้าน นัททาไปเจออากาศร้อนๆรองพื้นก็ไม่ไหลเยิ้ม คุมมันดี พอเริ่มใส่แมสตัวนี้ก็อาจจะหลุดติดแมสมาบ้างเล็กน้อย แต่พอกลับถึงบ้านก็ยังเห็นว่าผิวยังสวยอยู่
ถ้าใครอยากเพิ่มความติดทนให้กับเมคอัพ นัทขอให้แนะนำให้ใช้คู่กับตัว Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ค่ะ เนื้อบางเบาซึมไว ช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้น
ตัวนี้กลิ่นหอมมากๆ จะเอามาทาบำรุงเดี่ยวๆก็ได้เหมือนกันนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดีขึ้น
และนี่ก็คือฟินิชลุคที่นัทใช้รองพื้นตัวนี้ค่า ? รองพื้นตัวนี้มี SPF15 PA++ ด้วย
ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ของ Bobbi Brown ทุกสาขารวมถึงทาง official store ใน Shopee , Lazada และเว็บไซต์ของทางแบรนด์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line : @bobbibrownthailand ได้เลยค่า สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE