ลองของใหม่!! โลชั่นน้ำหอมสไตส์ฝรั่งเศส ยิ่งใกล้ ยิ่งหอม BK Body Perfume Glow Lotion

51 16

บองชูร์…...วันนี้มาทักทายกันเป็นภาษาฝรั่งเศส พอดีช่วงนี้เอื้อกำลังอินความเป็นฝรั่งเศสอยู่จ้าเพราะว่าเอื้อได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่…โลชั่นน้ำหอมตัวใหม่จากแบรนด์BK เป็นตัวนี่เลยยย BK Body Perfume Glow Lotion บแกเลยว่าลองแล้วผิวหอม เปล่งประกาย เหมือนสาวฝรั่งเศส เนี่ยยย ไม่ธรรมดา!  ด้วยความที่เอื้อโลชั่นน้ำหอมอเป็นสาวกของBKอยู่แล้ว และเห็นออกผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมมาใหม่ก็ไม่รอช้า ที่จะสอยมาลองใช้ บอกคำเดียวว่าปังมากกก

โลชั่นน้ำหอมซองเดียวจบครบแบบ5 IN 1

-หอมยาวนานติดทน 12 ​ชั่วโมงด้วย ENCAPSULATION

-ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนว่านหางจระเข้

 -ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสด้วยคอลลาเจนวิตามินซี

 -UV PROTECTION ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด 

-ผิวออร่าวิงค์ SHIMMER

แพคเกจโลชั่นน้ำหอมด้วยความที่มาในรูปแบบซอง แน่นอนว่าได้คะแนนในเรื่องความพกพาสะดวกไปเต็มๆเลยค่า แถวสีแพคเกจยังเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีความสีแชลมอนส้มๆ เข้ากันได้ดี

เนื้อโลชั่นน้ำหอม บอกเลยว่าเกลี่ยง่ายเลย ไม่เหนอะผิว ไม่ติดขนด้วย ยิ่งทาแล้วผิวยิ่งสวยแบบมีออร่า เพราะว่ามีกลิตเตอร์วิบวับ เวลาโดนแดดคือวิงค์สุด แถมได้ผิวที่สุขภาพดีเพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่บำรุงผิวไปในตัวด้วย

วิธีใช้โลชั่นน้ำหอม :ทาทั่วผิวกายของเราได้เลย เหมือนทาโลชั่นธรรมดาทั่วไปจ้า

ว่ากันด้วยเรื่องกลิ่นกัน..บอกเลยว่าเป็นโลชั่นน้ำหอม ที่ไม่เหมือนใครและไม่ซ้ำแบรนด์ไหนๆ เพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่หอมติดทนมาก กอไก่ล้านตัว  แค่ทาลงบนมือกลิ่นฟุ้งเลยเตะจมูกแต่ๆๆไม่ฉุนน้า เป็นกลิ่นโลชั่นน้ำหอมที่แบบเซ็กซี่ผสมหวานมีความหอม ยิ่งทายิ่งรู้สึกว่าเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ทำให้เรารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสาวหวานที่ซ่อนความเซ็กซี่อยู่ อิอิ  

เอื้อทำผิวBeforeและผิวAfter มาให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยจ้า
บอกเลยว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ครบเครื่องมากในราคาแค่ 59 กับปริมาณ 40 มล.สวยหรูดูแพงไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป!!ในเรื่องของกลิ่นที่ดูดีมีระดับ และความติดทนที่ยืนหนึ่ง ยังไม่หมดนอกหอมแล้วยังบำรุงอีก เวลาออกแดดผิวคือวิงค์สุดเพราะเค้ามีกลิตเตอร์ด้วยจ้า ช่วยทำให้ผิวของเราดูดีมีออร่าสุดๆ เอื้อทาออกไปเจอแฟน แฟนทักเลยว่าใช้น้ำหอมอะไรทำไมตัวหอมจัง เป็นปลื้มมมมม  

  สำหรับใครที่อยากตัวหอมแบบไม่ต้องบินไปถึงฝรั่งเศส สามารถไปซื้อโลชั่นน้ำหอมได้ที่ 7-11 / Lazada / Shopee


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE