มาป้ายยาโฟมล้างหน้าที่โฟมเค้านุ๊มนุ่มมมม

50 17
สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ดีฟก็มาบอกต่อสิ่งดีๆซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ดีฟไม่เคยรีวิวมาก่อนเลย ปกติจะรีวิวพวกสกินแคร์ต่างๆรวมถึงเครื่องสำอาง แต่ตัวนี้ยังไม่เคยรีวิวเลยค่ะนั่นก็คือ"ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า" ซึ่งเอาจริงๆเป็นสิ่งที่เรารู้จักตั้งแต่เด็กก่อนที่จะมารู้จักสกินแคร์อีก โดยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก็จะมีเจลล้างหน้าส บู่ล้างหน้า แต่ที่นิยมมากที่สุดก็จะเป็นโฟมล้างหน้า ซึ่งแน่นอนค่ะว่าดีฟก็ใช้โฟมล้างหน้าเป็นประจำทุกวันเช้าเย็น โดยตัวนี้ที่มาพูดถึงเพราะรู้สึกว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ควรจะสนับสนุนเป็นอย่างมาก เพราะผลิตภัณฑ์หลายๆตัวเขาทำมาดีมาก เลยมาขอลองว่าโฟมล้างหน้าเขาจะดีเหมือนกันหรือเปล่า นั่นก็คือ

" SEWA Facial Super Gentle Cleanser Foam"


หน้าตาผลิตภัณฑ์จะเป็นดังนี้เลย

มาลองใช้กันดีกว่าค่ะ 
ขั้นตอนในการใช้งานก็เหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปโดยให้เราตีเนื้อโฟมจนเป็นฟองละเอียดจากนั้นนำมาทำความสะอาดบริเวณผิวหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งตัวนี้แค่ตีเล็กน้อยฟองก็ขึ้นมาเยอะมากๆและก็นุ่มมากๆเลยค่ะ 

  จากการได้ลองใช้ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆแล้วก็อย่างที่บอกว่าเนื้อโฟมเขานุ่มมากๆซึ่งโดยปกติแล้วถ้าเราใช้โฟมล้างหน้าหรือว่าสบู่ที่มีฟองเยอะพอใช้เสร็จแล้วผิวหน้าจะแห้งมากๆ แต่กลับตัวนี้ไม่เป็นอย่างนั้นเลยหน้ายังรู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นบริเวณผิว เลยรู้สึกว่าประทับใจมากๆ ด้วยความที่เป็นวิปโฟมไม่เสียดสีกับผิว ไม่ระคายเคือง และก็ที่สำคัญที่เป็นคนผิวแห้งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าไม่แพ้เลยคงได้ใช้ต่อยาวๆ แต่ในเรื่องการบำรุงดินไม่ได้เน้นอะไรมากมายเพราะรู้สึกว่าโฟมล้างหน้าเราล้างแป๊บเดียวเราก็ล้างออกแล้ว จะเน้นในเรื่องของความสะอาดความชุ่มชื้นของผิวและก็การระคายเคืองซะมากกว่า แต่ถ้าถามว่ามี 3 ในการบำรุงไหมขอตอบเลยว่าทางแบรนด์ได้ใส่สารบำรุงมาหลากหลายตัวมากๆ อาธิเช่นสารสกัดจาก Licorice, Defensil Plus,
Phytoplankton Extract, Allantoin la: Aloe Vera Extract ที่ ช่วยพื้นคืนสภาพผิวให้เเข็งแรง กระจ่างใส และช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

ราคาตอนที่เราซื้อขนาด 100 กรัมราคาอยู่ที่ 399 บาท ที่วัตสัน แต่เราได้ลองหาข้อมูลมาว่าทางช่องทางออนไลน์เขาก็มีขายเช่นเดียวกันลองไปดูได้ในเพจหรือพวก application shopping ต่างๆ ก็มีนะ ราคาเขาก็จะแตกต่างกันไปตามโปรโมชั่นที่จัดอยู่ในขณะนั้น ใครที่อยากลองโฟมล้างหน้าใหม่ๆเราเชียร์ตัวนี้มากๆเลย ลองไปตามดูกันได้สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปแล้วขอบคุณแล้วก็สวัสดีค่ะ