บอกลาผมร่วง ให้ผมสวยสุขภาพดีกับ MOLI💕

42 11

สาวๆหลายคนน่าจะเคยมีปัญหาผมร่วง ผมบาง  ภาวะผมร่วงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมค่อยๆ บางลง และอาจทำให้หัวล้านได้ในที่สุดด้วย หากสาวๆกำลังประสบกับปัญหาผมร่วง ผมบางอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีเคล็ดลับบอกลาผมร่วงด้วยวิตามินบำรุงผมมาฝากกันจ้า ??​​


เมื่อก่อนเป็นคนผมหนามาก แต่ด้วยความที่เราเป็นแอร์โฮสเตสต้องมัดรวบผมทุกวัน แถมเส้นผมของเรายังต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ไม่มีเวลาดูแลผมเลย รู้ตัวอีกทีผมร่วงเยอะมาก น้ำตาไหลพรากกกกก?? หวีผมมาผมติดหวีเป็นกระจุกเลย
ครอบครัวเริ่มทักว่าผมบาง เริ่มเครียด เราเลยได้ไปค้นหาข้อมูลทุกอย่างที่จะช่วยดูแลผมให้กลับมาแข็งแรง ลองมาหลายผลิตภัณฑ์ทั้งยาสระผม วิตามินอะไไรที่ว่าดีกับผมลองมาหม๊ดดดด แต่ก็ยังไม่ช่วยอะไร จนท้อใจ??

และแล้วก็มีนางฟ้ามาโปรดจ้า? เพื่อนแนะนำให้มาลองทานวิตามินของ MOLI ดู ตอนแรกก็ยังไม่มั่นใจ แต่ก็แบบเอาหน่า ไม่มีทางอื่นแล้ว ลองดูสักตั้ง!!

ดูหน้าตากันหน่อย :))??
MOLI กล่องสีม่วงน่ารักๆแบบนี้นะจ้า 600มก/แคปซูล
บรรจุ 30 แคปซูล ทานแค่วันละเม็ด
เท่ากับ 1 เดือนเลยนะค่าทุกคน
ตัวแคปซูลขนาดมาตรฐานเบอร์ 0 ทานง่ายไม่มีกลิ่นใดๆ

มาดูหลังกล่องกันบ้าง ดูซิว่าตัวยามีส่วนประกอบอะไรบ้าง ผู้บริโภคยุคใหม่เราต้องเชคให้ละเอียดนะจ้า
ส่วนประกอบเหล่านี้ ล้วนแต่เป็นสารสกัดออแกนิคล้วนเลยจ้า

?ผลทับทิมจากสเปน ช่วยเพิ่มความหนาให้เส้นผม
?โสมเกาหลี ช่วยยืดอายุเซลล์หนังศรีษะ
?ลดการอักเสบของหนังศรีษะ
?ลดความมันบนหนังศรีษะ

สารอาหารทั้งหมดล้วนเป็นประโยชน์ต่อเส้นผมทั้งสิ้น ดีมากมาย?

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากกินวิตามินบำรุงผม MOLI เป็นเวลา 14 วันผ่านไป คือต้องบอกว่าดีงามมากค่า ดูจากรูปได้เลยทุกคน ผมขาดร่วงน้อยลงมาก หมหนานุ่มสลวย คือเลิฟมากเลย❤
จบแล้วสำหรับมหากาพย์รีวิววันนี้ จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติดีมากจริงๆ นอกจากจะช่วยหยุดปัญหาผมร่วงได้แล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง เงางาม มีน้ำหนักอีกด้วยนะจ้า ถ้าสาวๆคนไหนกำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงอยู่ล่ะก็ ต้อง MOLI กล่องสีม่วงเลยนะจ้า รับรองผมสวยแน่นอนจ้า  ??
วันนี้ต้องขอตัวไปก่อน หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้สาวๆที่กำลังเครียดเรื่องผมร่วง มีทางออกกันนะจ้า ไว้เจอกันใหม่จ้า ❤❤


Nichap Luxwa Wawa

Nichap Luxwa Wawa

FULL PROFILE