MR.SMELL จบปัญหาเกี่ยวกับกลิ่น !!!

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าใครไม่อยากให้ห้องมีกลิ่นเหม็นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ จนทำให้คนที่มาบ้านเราบ่นกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้องเหม็นจัง พิมพ์ดีดมีนี่เลย “MR.Smell” จบทุกปัญหาเกี่ยวกับกลิ่น


ด้วยความที่ห้องเราอยู่กันหลายคน แล้วยังเลี้ยงน้องแมวอีก 2 ตัว ซึ่งปกติเราอาจจะชินกลิ่นเลยไม่ได้คิดอะไร แต่เอ๊ !! พอชวนเพื่อน ๆ มาห้องเท่านั้นแหละ รู้เลยว่าห้องอับมาก

 Mr.Smell เขาก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับห้อง กลิ่นปัสสาวะภายในห้องน้ำ กลิ่นขยะ กลิ่นคาวอาหาร กลื่นน้ำมันในห้องครัว รวมไปถึงกลิ่นกระบะทรายแมว ไม่เพียงเท่านั้น จุดพีคของเขาก็คือ เมื่อฉีดผลิตภัณฑ์นี้ กลิ่นไม่พึงประสงค์ หายไปภายใน 3 วินาทีเท่านั้น เป็นนวัตกรรม NANO DEODORIZER ที่สลายกลิ่นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แถมไม่ต้องเป็นห่วง เพราะปลอดภัยมาก ๆ กับผู้ใช้งาน ทั้งคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีหนังสือรับรองความปลอดภัยจากหลายสถาบัน

วิธีการใช้ก็ง่ายมาก ๆ แค่เขย่าขวด Mr.Smell และฉีดไปตามบริเวณที่ต้องการสลายกลิ่นได้เลย จากนั้นให้ใช้ผ้าแห้งเช็ดออก กลิ่นจะหายไปจนกว่าขะมีกลิ่นใหม่มาเพิ่มเติม

โปรโมชั่นวันนี้ ราคาพิเศษ สั่งซื้อขวดใหญ่ราคาเพียงแค่ 590 บาท (จากปกติ 890 บาท ) และฟรีทันที ขวดเล็ก 2 ขวด มูลค่ารวม 780 บาท (1 ขวด ใช้ได้นาน 2 เดือน ) สำหรับใครอยากให้บ้านไม่มีกลิ่นเหม็นอับ สามารถสั่งซื้อหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @MisterSmellThailand https://www.facebook.com/MisterSmellThailand Line: https://line.me/R/ti/p/%40768zhufo

Website : https://www.mistersmell.cpm/


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE