Blith Essential Oil บำบัดอารมณ์ พกพาความหอมไปด้วยทุกที่

57 21

ความเหนื่อย ความเครียด ที่สะสม เกิดจากหลายปัจจัย


เราว่าแต่ละคนจะมีแนวทางในการหาวิธีระบายความเหนื่อยล้าต่างๆ อย่างเราเองถ้าเหนื่อยมากๆก็จะนอนพัก ฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ที่ชอบ หาของอร่อยๆกิน หรือถ้ามีเวลาหน่อยก็จะไปพักผ่อนสูดอากาศดีๆที่ต่างจังหวัด

อีกวิธีที่ช่วยให้บรรเทาความเครียดอีกอย่างที่เราชอบคือ การได้กลิ่นหอมๆไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม โลชั่น เทียนหอม ก้านไม้หอม เราจะอินอะไรกับพวกนี้มากเลย เพราะเวลาได้กลิ่นที่โปรดปราน เรารู้สึกมีความสุขขึ้น ได้ปลดล็อคตัวเอง



B L I T H

(บลิธ) 


น้ำมันหอมระเหย สัญชาติไทย ที่หน้าตาแบบถูกใจเรามาก สไตล์คลีนๆ เรารู้จักจากTwitter แล้วมาเจอใน IG story ของน้องที่รู้จัก เขาดังมาจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่น democracy ซึ่งเป็นกลิ่นลิมิเตต เราเองก็ซื้อไม่ทัน 5555

จุดเด่นของบลิธคือ สกัดมาจากพืชนานาพันธุ์ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่บลิธตั้งใจคัดสรรทุกตัวว่ามีคุณสมบัติที่สามารถช่วยปรับสมดุลด้านอารมณ์ และระบบประสาท ได้อย่างเป็นธรรมชาติจากสารสกัด Organic 100%
 
ขอพูดถึงแพ็คเกจ เป็นขวดแก้ว หัวลูกลิ้ง ที่บอกเลยว่า จับ-ถือ แล้วไม่มีเชย คือมันดูยูนีคมากๆ ซึ่งจะมีน้ำหนักนะ แต่ถือแล้วไม่ได้รู้สึกเมื่อย ความหัวลูกกลิ้งที่ใช้ง่าย สามารถทาตามจุดต่างๆของร่างกายได้ หรือจะสูดดมแบบยาดมก็ได้ค่ะ ส่วนตัวชอบทาที่หลังมือเวลาพิมพ์งาน กับทาที่ต้นคอใกล้ๆใบหู นวดๆให้กลิ่นกระจาย

กลิ่นของบลิธมีหลากหลาย แต่ละชื่อก็ความหมายดีตามตัวเลย กลิ่นที่เราเลือกมา บอกก่อนว่าถูกใจชื่อมาก ทั้ง 2 ชื่อเลย จริงๆจะเลือกกลิ่น Calm ซึ่งเป็นกลิ่นขายดี แต่ตอนที่saleกดไม่ทัน 555 เลยได้เป็นกลิ่น Inspire และ Sunday Morning มา

S U N D A Y        M O R N I N G

วันอาทิตย์คือวันที่ The Best เหมาะกับการพักผ่อน ใช้เวลาไปกับครอบครัว การปลุกตัวเองขึ้นในวันหยุดดีๆควรตื่นมาด้วยความสดชื่น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สำหรับเรานี่น่าจะเป็นคำตอบของกลิ่น Sunday Morning กลิ่นค่อนข้างใหม่ ที่เปิดตัวไปเมื่อ ม.ค. 2021 ไม่นานนี้

โดยแรงบันดาลใจของบลิธ มาจากทุกเช้าวันอาทิตย์เราจะซักผ้า กลิ่นหอมของเสื้อซักใหม่ คือความละมุน

กลิ่นที่เด่นสำหรับเราคือกลิ่นของ Citrus เบาๆ มีความดอกไม้อ่อนๆ โดยรวมให้กลิ่นไปทางหวานอมเปรี้ยวแบบพอดี ได้ความสดชื่น อารมณ์ดี ดมแล้วรู้สึกมีพลังทำกิจกรรมต่างๆในวันหยุด

ส่วนผสม Sunday Morning
  • Gerenium
  • Bergamot 
  • Lemon
  • Floral with a little citrus scents


I N S P I R E


ในการคิดงาน ไม่ว่าจะงานรีวิวก็ดี งานประจำก็ดี ต้องมีกำลังไม่ว่าจะกำลังใจหรือกำลังกาย มีแพชชั่นในการทำ สำหรับเราคิดว่างานถึงจะออกมาสมูธ คนอ่านจะเข้าใจ ที่เราจะสื่อ  Inspire คือกลิ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการคิด ความสร้างสรรค์ เสริมสร้างแรงบันดาลใจ

กลิ่นที่เด่นคือ Geranium ที่ชูโรงมาเลย แรกๆดมแล้วมีความมึนหัวเล็กน้อย แต่พอใช้ไปสักพัก ร่างกายจะชินกับกลิ่นนี้ เมื่อสูดลึกๆจะได้กลิ่นของส้มผสมกับกุหลาบแบบนวลๆ ปลอดโปร่งดีมากๆ

หากหัวตื้อๆตัน แนะนำเปิดเพลงที่ชอบ อย่างเราชอบแนว R&B , Hip Hop , Soul ในห้องที่อากาศถ่ายเทสะดวก บรรยากาศเงียบๆหน่อย ช่วยดึงสมาธิให้เราโฟกัสกับงานได้มากขึ้นด้วย

ส่วนผสม Insipre
  • Coriander
  • Petitgrain
  • Geranium 
  • Grape seed oil

การได้พกพาความหอมไปด้วยกันทุกที่ สำหรับเราเป็นเหมือน Safe Life เลยไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ไหนก็ตาม คิดว่าสำหรับบลิธไม่ได้หยุดแค่สองกลิ่นนี้แน่นอนค่ะ 555 ไว้เรามาทำกระทู้แนวเครื่องหอมอีกนะ  ใครสายนี้ยกมือออ อิอิ 


เราคือคอเดียวกัน ^^



offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE