Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense - MUST HAVE ITEM ต้อนรับหน้าร้อน

56 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ บิวกลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่อยากมาแนะนำอีกแล้วค่า ตอนนี้เมืองไทยอากาศร้อนขึ้นแล้ว หน้าร้อนกำลังจะใกล้เข้ามา แต่ฝุ่นก็ไม่ลดลงเลย วันนี้เลยมีตัวช่วยปกป้องทั้งแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่าง ๆ ใช้ดีจนอยากมารีวิว และบอกต่อค่
นั่นก็คือ... Kiehl’s Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ ชื่อยาวมากแม่ เอาง่าย ๆ ก็คือ ครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบา สำหรับใช้ได้ทุกวัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB มีค่า SPF 50 PA+++ มั่นใจได้ว่ากรองแสงเมืองไทยได้อย่างแน่นอน 
ขนาดที่บิวใช้ เป็นขนาดเล็ก 30ml ราคา 1,500.- เหมาะกับคนที่อยากทดลองก่อน แต่ตัวนี้ไม่น่าแพ้น้า เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่แต่งกลิ่นใด ๆ เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นออกครีม ๆ นิดนึง เมื่อเกลี่ยแล้วจะแตกตัว และซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว และสังเกตจากผิวที่แขนบิวจะเห็นรูขุมขนคค่อนข้างชัดก่อนทา แต่เมื่อทาครีมกันแดดตัวนี้แล้ว รู้สึกว่ารูขุมขนจะเบลอขึ้น และผิวสว่างขึ้นนิดหน่อย เดี๋ยวมาลองทาที่ผิวหน้ากันดูบ้าง 
วามประทับใจที่สุด คือ เกลี่ยง่าย และรู้สึกเบาหน้า ไม่เหมือนทาครีมกันแดดบางตัวที่เหมือนไปสร้างเกราะให้ผิว ผิวหายใจไม่ได้ และเกิดการอุดตันในที่สุด แต่ตัวนี้ทำได้ดีเลย ในเรื่องความบางเบา นอกจากนี้ยังรู้สึกเหมือนเป็นการทาไพรเมอร์ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอไปในตัวด้วยค่ะ
เนื่องจากบิวเป็นคนผิวธรรมดา ช่วงแก้มจะค่อนข้างแห้ง แต่ทีโซนโดยเฉพาะจมูกจะมันนิดหน่อย (ทางแบรนด์เคคลมว่าเหมาะกับผิวธรรมดา-มัน) และจมูกมีรูขุมขนกว้างที่เห็นได้ชัด พอทาครีมกันแดดตัวนี้แล้ว รู้สึกรูขุมขนจางลง พอลงรองพื้นแล้วกลบรูขุมขนสนิทเลย ไอเลิฟฟฟฟ <3
นอกจากแสงแดดแล้ว ตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ โดยเฉพาะละอองฝุ่นขนาดเล็กที่มองไม่เห็น เพราะถ้าเราไม่ทาครีมกันแดด มลภาวะต่าง ๆ เหล่านั้นก็จะทำลายผิว ทำให้ผิวเราแก่เร็ว หมองคล้ำ แห้งเสีย และเกิดผลเสียอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย น่ากลัวมากจ้ะสาว ๆ ถึงจะใส่แมสก์ ไม่แต่งหน้า แต่ต้องทาครีมกันแดดกันทุกวันน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า ? บายยยยย