JYUNKA Extreme Hydrant Serum | เซรั่มน้ำแดงอันโด่งดังจากฝรั่งเศส มอบความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสุด!!

57 15
WITH <strong>JYUNKA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงเดือนที่แล้วเป็นเวลาที่ผิวเราเจอปัญหาสิวอย่างหนักหน่วง สิวขึ้นเยอะและกระจายตัวหนักกว่าที่ผ่านมาหลายปี จนเราต้องหยิบผลิตภัณฑ์กลุ่มที่เป็นยารักษาสิวมาใช้ แม้ว่าจะช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทำให้ผิวเราแห้งสุดๆ ไปเลยหละ ประจวบเหมาะที่ทางแบรนด์ JYUNKA(จุงกา) ได้ส่งผลิตภัณฑ์ Extreme Hydrant Serum "เซรั่มน้ำแดง" อันโด่งดังจากประเทศฝรั่งเศสมาให้เราได้ลองใช้ เราเลยถือโอกาสนี้ทดสอบประสิทธิไปในตัว เอาให้รู้กันไปเลยว่าถ้าผิวแห้งและเป็นสิวแบบนี้จะรอดไหม เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปชมกันเลยฮะ....

The Claim

JYUNKA Extreme Hydrant Serum : เซรั่มเติมน้ำให้ผิว ด้วยส่วนผสมหลักอย่างโปรตีนจากจมูกข้าวสาลี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ควบคุมความมันและล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวดูเนียนละเอียด ผิวสัมผัสนุ่มนวลขึ้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายและผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นแต่ควบคุมความมัน

Texture / Scent / Packaging

Texture : เนื้อสัมผัสบางเบาอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ไม่มีผิด เมื่อทาลงบนผิวแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวให้รำคาญใจ


Scent : ต้องบอกว่านี่เป็นจุดนึงที่ทำให้เราตัดสินใจหยิบเซรั่มขวดนี้มาใช้ในช่วงกำลังมีสิว เพราะเซรั่มน้ำแดงขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม (Non Fargrance Component) ซึ่งแน่นอนว่าลดโอกาสแพ้/ระคายเคืองไปได้เยอะเลยทีเดียวหละ
Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดแก้วสูญญากาศ ที่นอกจากจะสวยแล้วยังมีความคงทนแข็งแรง ที่สำคัญคือหัวปั๊มสามารถปล่อยผลิตภัณฑ์ออกมาได้กำลังพอดี ทำให้เรากะปริมาณในการใช้ได้ง่ายมาก

Key Ingredients

Hydrolyzed Wheat Protein : โปรตีนสกัดจากข้าวสาลีที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งมีโครงสร้างเดียวกับสารให้ความชุ่มชื้นที่มีอยู่แล้วในชั้นผิวที่เรียกว่า Natural Moisturizing Factor (NMF) จึงมอบความชุ่มชื้นกับชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ให้ผิวเนียนเรียบ แถมยังอ่อนโยนแม้ผิวที่แพ้ระคายเคืองอีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้นคือทางแบรนด์เคลมว่าใช้เทคโนโลยี Visco-Elastic Complex ซึ่งสามารถนำโมเลกุลขนาดเล็กสุด ให้ซึมเข้าสู่ผิวชั้นในเพื่อคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่ารูปแบบปกติ
Sodium Hyaluronate : กรดไฮยาลูรอนิคที่มีขนาดโมเลกุลที่ค่อนข้างเล็ก ช่วยดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้าสู่ผิว โอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รวมถึงยังช่วยลด fine line(ริ้วรอยร่องตื้น) ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้น
นอกจากนี้ยังมีสารให้ความชุ่มชื้นอีกหลายตัว อาทิ Hydrogenated Castor Oil, Grycerin, Propylene Glycol มาเสริมทัพเติมความชุ่มชื้นแบบ Non-Stop แต่ที่น่าประทับใจ คือ ทางแบรนด์สามารถเบลนด์เนื้อเซรั่มออกมาให้บางเบา และสบายผิวอย่างน่าอัศจรรย์

Let's Try...

จากที่เราลองใช้ JYUNKA Extreme Hydrant Serum มาประมาณ 2 สัปดาห์ ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการรักษาสิวสิ่งที่เราสังเกตุได้ชัดเจนคือ...
ความชุ่มชื้นบนผิวเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับภาพ Before ที่ยังไม่ได้ใช้ JYUNKA Extreme Hydrant Serum นอกจากนี้หากเพื่อนๆ สังเกตุบริเวณใต้ตาจะเห็นว่าในภาพ Before(ด้านซ้าย) นั้นมีการแห้งลอกมากกว่าปกติ แต่เมื่อเทียบกับภาพ After(ด้านขวา) อาการแห้งลอกนั้นหายเป็นปลิดทิ้งจนเรียกว่าแทบจะมองไม่ออกเลยหละฮะ

ซึ่งเมื่อผิวเราได้รับความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม ส่งผลให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเนียนเรียบขึ้นตามลำดับ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจากการที่ผิวมีความชุ่มชื้นที่ดี ทำให้เวลาแสงตกกระทบลงบนผิวแล้วมีการกระจายตัวออกไปอย่างสม่ำเสมอ
โดยรวมเรามองว่า JYUNKA Extreme Hydrant Serum เป็นเซรั่มที่มอบความชุ่มชื้นได้ดีมากขวดนึงเลยแหละ ทั้งในแง่ของความชุ่มชื้นที่ได้รับ เนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว แถบยังไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือส่วนผสมอย่าง Hydrolyzed Wheat Protein ก็อ่อนโยนแม้ผิวที่กำลังเป็นสิวอย่างเรา อีกทั้งยังอุดมไปด้วย Vitamin E เข้มข้นที่นอกจากจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีก

แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE