KIEHL'S Ultra Light Daily UV Defense กันแดดคู่ใจไปด้วยกันทุกทริป

57 17

เที่ยวบ่อยแค่ไหน เจอแดดบแรงแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัว


ตั้งแต่ปีใหม่ที่ผ่านมาจนถึงวาเลนไทน์ และยาวไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภา บอกเลยว่า 

เฟินออกเที่ยวหนักมากค่ะ เรียกได้ว่า Out door trip ที่เจอแดดเยอะ ในทุกช่วงเวลาของวัน ครีมกันแดดเลยสำคัญกับเฟินมากในทุกช่วงเวลา ครั้งนี้เลยขอมาแชร์ My favorite daily sunscreen ที่ใช้อยู่ในขณะนี้ค่ะ นั่นคือ KIEHL'S Ultra Light Daily UV Defense หลังจากที่เปิดใจใช้สินค้าไลน์อัพต่าง ๆ ของแบนด์ KIEHL’S เลยไม่พลาดครีมกันแดด ไอเท็มที่ต้องมีติดโต๊ะแป้งค่ะ  

ครีมกันแดดสูตรฟลูอิดแบบน้ำบางเบาผิว แต่ให้ประสิทธิภาพป้องกันรังสี  UV และมลภาวะ มีค่า SPF 50 PA++++ (ปกติเจอ 3+ ก็เยอะแล้ว นี่มา +4 ไปเลยค่ะ) 


Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++   

เป็นตัวช่วยผิวในการป้องกันรังสี UV และมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน และเสมือนเป็นป้อมปราการที่ป้องกันผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่เกิดจากรังสี UV ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ช่วยลดเลือนรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยป้องกันสัญญานแรกของผิวที่ก่อให้เกิดความร่วงโรยอีกด้วย

มาจัดเต็มในเรื่องของ Key benefits ของเค้ากันค่ะ


KIEHL'S Ultra Light Daily UV Defense มีเทคโนโลยีปกป้องผิวจากมลภาวะ มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมลพิษดูดซึมเข้าสู่ผิว ช่วยป้องกันสัญญาณแรกของความร่วงโรยของผิว และอีกทั้งยังลดการปรากฎของรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งผลิตภัณฑ์สูตรนี้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ซึ่งหลังใช้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเกิดผิวมันเงา

KIEHL'S Ultra Light Daily UV Defense เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารที่เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีที่ป้องกันมลภาวะ ป้องกันฝุ่น ละอองเล็ก จะสามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังและก่อให้เกิดอนุมูลอิสระโดยตรงได้ ซึ่งมวลสารเหล่านี้สามารถก่อตัวเป็นภาวะความเครียดออกซิเดชั่น (Oxidative stress) การอักเสบ ความร่วงโรยของผิว เช่น ความแห้งและความหมองคล้ำของผิว

ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวของเฟิน เป็นคนไม่ชอบทาครีมกันแดดค่ะ กลัวความเหนียว เหนอะ หนะ ดังนั้น เฟินจึงมีแบรนด์ครีมกันแดดในดวงใจอยู่ไม่กี่แบรนด์เท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคีลส์ค่ะ เฟินชอบเพราะ Texture ความไลท์ ความบางเบาของเค้า ซึ่งเวลาที่เฟินใช้ เฟินไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว และที่ชอบคือ สีของครีมกันแดด ไม่ได้ทำให้สีผิวของเฟินเปลี่ยน หรือสีของครีมก็ไม่รบกวนสีของเมคอัพเลย 


สังเกตได้จากรูปเลยว่า หลังทาครีมกันแดดแล้ว ผิวสัมผัสได้ถึงความบางเบาของเนื้อครีม  เกลี่ยง่าย ทาง่าย ซึ่งบางครั้งเฟินเอาไปลงแทนไพร์มเมอร์ได้เลยค่ะ และที่สำคัญ ซึมง่าย 

ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย 

ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นกันแดดคู่ใจ ไปไหน ใกล้ ไกล ก็ต้องพกไปด้วยค่ะ 

วงการคีลส์ เข้าแล้ว คือ ออกจากจริงๆค่ะ

ไว้ครั้งหน้าจะมาวิวไอเท็มไหนให้อ่านอีก เตรียมรอเลยค่ะ  


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE