ลิปตัวแม่มาแล้วจ้าา Smoot Perfect Lip 6 สีสุดปัง!

44 16
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆทุกคน วันนี้มารีวิวลิปออกใหม่ ที่ไม่สนใจไม่ได้เลย แค่เห็นตัวแม่บนหน้าซองก็ต้องซื้อแล้วม่ะ!!

Smoot Perfect Lip x Blogger

ลิปซองที่จะมายึดครองพื้นที่ในใจสาวๆจาก Smooto ที่ทำร่วมกับ 3 บล็อกเกอร์ตัวแม่อย่าง คุณ Amy Kitiya / คุณ Saypan / คุณ Eyeta

โดย 1 ซองจะเป็นสีที่คัดสรรมาแล้วว่าปัง แสดงความเป็นสไตล์ของบตบก.ของเราค่ะ 1 ซอง ราคา 69 บาท ได้ถึง 2 สีกันไปเล้ยยยย โดยตอนนี้มีออกมาก่อน 3 ท่าน รวมเป็น 6 สีจ้าา

พามาชมสวอชบนแขนกันก่อน นี่คือทั้งหมด 6 เฉดสี ขอบอกเลยว่า สวยมากกกกก มีทั้งสีที่อ่อนหวาน สาวมั่น สวยแซ่บ ครบไลน์ความสวยกันเลยทีเดียว และเข้ากับสาวๆทุกโทนผิวเลยนะ

อู้วววหูวววว สวยจริงๆไม่ได้หลอก สวอชทั้ง 6 สีแบบทาเดี่ยวๆ ทาแล้วเข้ากับผิว ไม่โดดลอยเลย เนื้อมีความนุ่มสบาย ไม่แมทท์แห้งจนเกินไป ไม่เน้นร่องปาก เพื่อนๆมั่นใจเลยว่าเราใช้จริงทาได้สวยแน่นอน



แต่!!! เพื่อนๆจ๋าาา Smooto Perfect Lip เค้าไม่ได้ทาได้แค่นี้นะ เพราะ 1 ซอง ได้ 2 สีก็จริง แต่เราสามารถ Mix & Match ทาได้ 3 สีนะ มาดูกันชัดๆเลย ^^

Amy Kitiya

ลิปซองนี้จะมีอ่อนหวานชมพูนู้ดแบบสี 401 และความแซ่บของสีแดงอมส้มของ 402 ผสมกันออกมาให้ลุคสดใสแสนซนหวานอมเปรี้ยว

Saypan

ลิปซองนี้ตอบโจทย์สาวๆที่ชอบสีโทนกุหลาบ สี 403 สีชมพูสดใส และสี 404 เป็นโทนชมพูอมม่วง ทาผสมกันสวยมากๆเลยค่ะ ให้ลุคหวานๆแต่ดูมั่นใจ มีกิมมิคไล่สีน่ามอง

Eyeta

ลิปซองนี้เป็นโทนที่เราชอบมากที่สุดเลย เพราะเป็นโทนที่ดูสายฝ.มากจ้าา เบอร์ 405 เป็นนู้ดน้ำตาลที่เริ่ดจริงๆ ส่วน 406 จะเป็นสีชมพูบาร์บี้ สดใส พอทาผสมกันคือปังที่สุด! นู้ดสวย ทาแล้วหน้าหวานมากจ้า


เอาละค่าา สวยถูกใจกันไหม ขอบอกเลยว่าเนื้อลิปทาสบาย และสีสวยมาก ใช้ได้จริงแน่นอน ราคาแสนประหยัด 1 ซอง 69 บาทได้ 2 สีเลย ใครชอบโทนไหนก็ลองหาซื้อกันได้ วางขายที่เซเว่นนะคะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE