เนรมิตให้ผมลอนสวย สไตล์สาวหวานได้ ใน 1 นาที ด้วยเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER

57 16

  สำหรับสาวๆคนไหนที่รู้สึกว่าการทำผมม้วนลอน เป็นเรื่องที่ยากและไม่กล้าจะลอง อยากจะลองใช้เครื่องม้วนผมสักอันก็ดูทำยาก บางทีก็กลัวผมจะพัง หรือเครื่องม้วนผม ที่ร้อนๆก็ชอบโดนมือ ทำไปทำมาจากผมที่สลวยสวยเก๋ ก็กลายเป็นว่าผมพันกันยุ่งเหยิง ผมพัง ผมแห้งกรอบ จะทำผมลอนที ไม่ง่ายอย่างที่คิดเลยใช่มั้ย?   

   ต้นอ้อก็เป็นผู้หญิงคนนึงค่ะ ที่รู้สึกว่าการทำผมลอนนั้นมันช่างยากเย็นเหลือเกิน 555555 เลยเป็นสาวผมตรงมาตลอด จนได้ทดลองใช้เครื่องม้วนผมลอนของเพื่อน ก็รู้สึกไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เพราะมันทำยากมาก จากที่เคยอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานสดใสที่มีผมลอนพริ้วสวย ก็เลิกคิดไปโดยปริยาย  

จนไปเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ท่านนึง รีวิว LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER แล้วแบบ เห้ยย! ทำไมทำง่ายจัง เลยไปศึกษาหารายละเอียดอ่านเพิ่มเติม หาดูรีวิวบ้าง แล้วรู้สึกสนใจ เพราะรู้สึกว่าตอบโจทย์ต้นอ้อมากเลยในเรื่องการใช้งาน นางเป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติจาก LESASHA ที่เค้าเคลมว่าสามารถม้วนผมลอนได้ง่ายภายใน 1 นาที ตัวเครื่องม้วนก็ยังสามารถจับต้องได้ เพราะแทบจะทุกส่วนของเครื่องม้วน เครื่องจะไม่ร้อนเมื่อสัมผัส เป็นเครื่องม้วนผมที่ออกแบบมาให้เหมาะกับมือใหม่แบบต้นอ้อจริงๆ เป็นยังไงกันบ้างมาดูกันค่ะ

LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER 

ตัวนี้เป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติของเลอซาซ่า ตัวเครื่องม้วนถูกออกแบบมาสีชมพูโรสโกล ดูสวยงามหรูหรา ทรงเว้าทรงโค้งของเครื่องทำให้จับถนัดมือสุดๆ ตัวนี้เค้าเคลมว่า เค้าเพิ่มสารเคลือบเพื่อการบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้สาวๆได้จัดแต่งทรงผมได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้งเสียเลย

เป็นแกนม้วนหมุนอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบตัดไฟหากเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น เศษผมหรือมีสิ่งแปลกปลอมหลุดเข้าไปในเครื่อง เพื่อป้องกันความเสียหายของมอเตอร์ STYLING BARREL WIDTH 25mm. แกนม้วนขนาด 25 มม. ขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่ ไม่เล็กไป ได้ลอนสวยพอดี ใช้ได้ทั้งผมประบ่าและผมยาวมาก  กำลังไฟ 32 วัตต์ 

LESASHA TECHNOLOGY

ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือเครื่องม้วนผมอ่ะ55555 คือนางทำมาดีมาก ส่วนประกอบของเครื่องม้วนผมเครื่องนี้ ทางเลอซาช่านางก็เล่นใหญ่นะ จากที่ต้นอ้อหารายละเอียด คงามแตกต่างจากเครื่องม้วนผมอื่นๆยังไง ก็คือมีการนำเอาทัวร์มาลีนมาบดละเอียดและพ่นเคลือบอุปกรณ์ เมื่อสัมผัสกับความร้อนแล้วจะปล่อยไอออนนิค (ประจุลบ) ซึ่งช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย จัดแต่งทรงผมง่าย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ผมไม่ชี้ฟูระหว่างและหลังม้วนผม ช่วยให้ผมตรงนุ่มสวย เป็นประกาย     

​TOURMALINE & ARGAN OIL INFUSION แผ่นเคลือบทัวร์มาลีนปกป้องเส้นผมจากความร้อนลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ไม่ชี้ฟู และอาร์แกนออย คืนความชุ่มชื้น เพื่อการถนอมและปกป้องช่วยให้ผมตรงนุ่มสวยเป็นประกายกว่าแผ่นทั่วๆไป

วิธีใช้ : ต้นอ้อเป็นมือใหม่ ไม่มีเทคนิคอะไรยุ่งยากค่ะ เราก็ทำการจัดแบ่งผม แบ่งผมตามใจชอบเลย จะแสกกลาง จะเบี่ยงซ้ายเบี่ยงขวาก็เอาตามที่ถนัดเลยค่า ใครมีมูสจัดแต่งทรงผม ก็เอามาลูบๆผมก่อนม้วนลอนได้ แบ่งช่อ ม้วนไปทีละช่อ อย่าแบ่งช่อใหญ่มากนะคะ ช่อเล็กๆม้วนออกมาแล้วลอนจะสวยกำลังดีเลย แล้วทำการกดปุ่ม on/off ค้างไว้จนกว่าไฟแสดงสถานะจะขึ้น แล้วก็จับช่อผมม้วนไว้ เครื่องก็จะม้วนผมเราเองอัตโนมัติ จะกดปุ่มซ้าย ขวา ก็แล้วแต่ชอบค่า บอกเลยว่าม้วนลอนง่าย ไม่ทำร้ายผม เริสนะ!

เสร็จแล้วววว Finish Look สวยมั้ยทุกคนน ลอนเด้งๆกำลังดี จากสาวผมตรง ซื่อๆ บ้านๆ พอเปลี่ยนเป็นผมลอนก็จะได้ลุคเป็นสาวหวาน สดใส ผู้ดี๊ ผู้ดี ขอแอบอ้างเป็นคุณหนูได้ด้วยลุคนี้เลย55555 ที่สำคัญทำง่ายมาก หน้าเปลี่ยนเพราะทรงผมเลย จากความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ ให้ 9/10 ค่ะ หัก 1 คือ ยังใช้ไม่คล่อง ถ้าใช้คล่องคงได้ลอนแน่นๆ แบบอยู่ทั้งวันแน่นอน เรื่องคุณภาพและราคาก็ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะรับประกัน 2 ปีเต็ม มี มอก. รับรอง คุ้มๆ  

  บอกเลยว่าเป็นเครื่องม้วนผมที่ต้องมีสำหรับมือใหม่ ม้วนผมเองไม่เป็น ง่าย ทำไม่ยาก ได้ลอนสวยขนาดกำลังดี ไม่ต้องกลัวผมเสีย เป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาดสำหรับ “มือใหม่หัดทำผมลอน” นี่ก็เป็นเครื่องม้วนผมตัวแรกในชีวิตที่ต้นอ้อตัดสินใจซื้อมาลอง  ป้ายยาแล้ว มีขายตามช็อปของเลอซาช่า และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อย่ารอช้าค่ะ ของต้องมี! ?


 #ผมสวยไม่เสีย #อำนาจผมสวยปังไม่พัง #ม้วนง่ายได้ลอนสวย  


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE