ย้อนรำลึก BECCA ก่อนลาจาก...

75 26
Dear Jan Diary,

สวัสดีค่ะชาวจีบันคนสวย แจน จาก Dearjandiary ค่ะ เมื่อคืนเพื่อนๆทุกคนคงจะได้เห็นข่าวที่น่าใจหายเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบแบรนด์ BECCA วันนี้แจนจึงอยากชวนเพื่อนมาทำความรู้จัก BECCA ก่อนที่จะลาจากกันไปตลอดกาล  
Becca เป็นแบรนด์โปรดของแจนอีกหนึ่งแบรนด์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ค้นพบ Palette Becca x Chrissy Taigen แจนก็ติดตามผลงานของ  BECCA ตลอดมา เพราะชอบ Concept ในการทำแต่ละคอลเลคชั่นของแบรนด์นี้
BECCA เกิดขึ้นเมื่อปี 2001 ที่ประเทศออสเตรเลีย โดย ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ชื่อ Rebecca Morrice Williams และเริ่มขายในประเทศอังกฤษ ปี 2001 แบรนด์เริ่มโด่งดังขึ้นจากผลิตภัณฑ์ให้ความ natural looks ให้ความรู้สึกถึง Beach look และมีความเป็น Australian glow  
เหตุผลที่ทำให้รัก BECCA คือ......
1. BECCA เป็นแบรนด์ Cruelty Free ซึ่งไม่ทำการทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆลงบนสัตว์ เหมาะกับชาวรักษ์โลกอย่างพวกเรา และใช้อาสาสมัครทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งไม่ทำร้ายสัตว์ แล้วยังได้ทดลองบนผิวคนจริงๆก่อนที่จะมาถึงมือพวกเราด้วย

2. ชอบในความ Glow look ส่วนตัวเป็นคนชอบความ Natural และมีความ Glow แบบละมุน เป็น Beach glow

3. BECCA is fun! มีความสนุกอยู่ในแต่ล่ะ Collection โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ BECCA collaboration กับ Celebrities ต่างๆ ก็มันจะมีเรื่องราวอยู่ในผลิตภัณฑ์นั้นๆค่ะ

4. BECCA is for everyone, Everyone ในที่นี้แจนหมายถึง ทุกคน ทุกเชื่อชาติ ทุกสีผิว แจนเป็นคนนึงที่ชอบเวลาที่แบรนด์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ หรือ อาหาร นำเอาพรีเซนเตอร์ที่มีเชื้อชาติต่างกันมาอยู่ใน โฆษณาของแบรนด์
BECCA x Chrissy Taigen ออกเมื่อปี 2017 ตัวนี้แจนชอบมากเลยค่ะ รู้สึกตลับเดียวอยู่ ให้ความเป็น Beach glow ได้ดีเลยค่ะ ตลับก็น่ารักมาก 
เป็นการ Collaboration กับ 2 สาวเพื่อนซี้อย่าง Khloe ?  Malika มาใน concept BFF
Collaboration x Barbie Ferreira โดยคอลเลคชั่นนี้ออกมาช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งเหมาะกับการออกไปปาร์ตี้ สีสันก็จะค่อนข้างสนุกสนานมีความเป็นดิสโก้อยู่ค่ะ
Becca เหมาะกับทุกเพศ ทุกเชื้อชาติค่ะ ถ้าเข้าไปดูในเว็ปไซก็จะเห็นได้ว่า BECCA ได้แต่งหน้าทั้งผู้หญิง และผู้ชายค่ะ
ก่อนที่แบรนด์จะปิดตัวลงในเดือนกันยายน 2021นี้ แจนคงจะได้ไปซื้อBECCA เก็บเป็นที่ระลึกบ้างแล้ว เพื่อนชอบผลิตภัณฑ์ชิ้นไหน แนะนำกันมาได้นะคะ อันไหนใช้แล้วชอบบอกต่อกันได้เลย

Credit photo from BECCA

ฝากติดตาม www.Facebook.com/dearjandiary

Sincerely,
Jan


Dearjandiary

Dearjandiary

สวัสดีค่ะ แจน Dearjandiary ค่ะ
ชื่นชอบ รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แฟชั่น และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆค่ะ

ติดต่องาน
E-mail: kulawan@voragul.com
โทร 0802982211

FULL PROFILE