ทั้งทำสีบ่อย ทั้งเจอความร้อนทุกวัน ใครว่าผมจะสุขภาพดีไม่ได้ 💇🏻‍♀️ by RAVA hair shampoo & Serum | PK PKWAN

51 14
WITH <strong>RAVA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า เพื่อนๆ หลังจากหายจากวงการรีวิวไปน๊านนนานนน วันนี้ข้าวกลับมาเอาสิ่งดีดี เด็ดเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆเหมือนทุกครั้งอีกแล้วค่ะ  >< แต่วันนี้ไม่ใช่สกินแคร์ หรือเมคอัพใดๆเหมือนครั้งที่ผ่านมานะคะ เพราะว่าววันนี้เราจะมาดูแลเส้นผมกันค่ะ!! ขอเกริ่นก่อนเลยว่าปี 2020 เนี่ยเป็นปีที่ข้าวเปลี่ยนสีผมหลายสีมาก ไหนจะดัดถาวร ต่างๆอีก พูดได้เลยว่าผมพังและร่วงเยอะมากค่ะ แบบยังสากมากๆด้วยๆ พูดได้เลยว่าถึงตอนนี้จะมีเครื่องทำผมต่างๆที่ช่วย แต่มันก็ดูออกอยู่ดีว่าผมเสียมาก ?

จนพี่ที่รู้จักเนี่ย แนะนำ hair shampoo กับ hair serum ของ RAVA ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยค่ะ แน่นอนว่าข้าวผมพังขนาดนี่ย อะไรที่มีคนแนะนำว่าดี ข้าวลองหมดค่ะ ??  นี่ค่า ให้ดูภาพตัวกล่องกันชัดๆ เผื่อเพื่อนๆในนี้ อ่านรีวิวแล้วอยากใช้ตามข้าวจะได้ไปซื้อตามกันถูก ในเมื่อผมข้าวมีปัญหาเลยถือโอกาสรีวิวไปในตัวให้เพื่อนๆเห็นความแตกต่างชัดๆเลยค่ะ
เดี๋ยวข้าวจะให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์ กันแบบชัดๆ ค่ะ
นี่นะคะเป็นเนื้อของ hair shampoo จะเป็น เจลเหลวๆใสๆ แบบนี้ค่ะ กลิ่นก็จะห๊อมมม หอมม ฟีลธรรมชาติค่ะ
เห็นใสๆแบบนี้เนี่ย อ่อนโยนต่อผมเรามาก เหมาะกับผมทำสีมากค่ะ ทางแบรนด์เคลมไว้ข้างขวดว่า ไม่มีออแกนิค 100% ไม่มี SLS สารที่ทำให้เกิดฟอง หรือพาราเบนเลยค่ะ ปลอดภัย สบายหายห่วง เจ้าแม่ทำสีผมแบบข้าว เห็นงี้แล้ว รีบคว้าเลยย ??
ภายในกล่องนะคะ จะมีหัวปั๊มแยกมาให้ด้วย สะดวกมากเลยค่ะ หัวเวลามีหัวปั๊มเนี่ย เราสามารถกะปริมาณเองได้ ไม่เปลืองเหมือนแบบปกติที่ต้องเทเองค่า
  ต่อกันด้วย ไอเท็มที่สองคือ hair serum เห็นขวดแล้วรักเลย ผู้ดีมากกก ตัวนี้นะคะจะช่วยลดผมขาดหลุดร่วงของข้าว เนื้อเจลจะเป็นแบบนี จะข้นกว่าตัวแชมพู แต่ยังคงคอนเซ็ปใส อยู่ค่า กลิ่นจะออกมะกรูดๆ สมุนไพรหน่อย
บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวแพ้เพราะผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยสบายหายห่วง เลยค่า ??
สำหรับคนที่สงสัยว่าใช้อะไรยังไงนะคะ ข้าวสระผมด้วยตัว hair shampoo ปกติเลยย แล้วต่อด้วย hair serum หลังเข็ดผมแห้งแล้ว เราก็หยดใส่ฝ่ามืด แล้วนำไปนวดที่ศรีษะให้ทั่ว ใช้วันละ 1 ถึง 2 ครั้งค่ะ
มาถึงช่วง  Honest Review กันบ้าง ขออนุญาติรีวิวด้วยภาพ before – after กันเลยนะคะ ข้าวทดลองใช้เจ้าสองตัวนี้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้ว เห็นความแตกต่างชัดเจนมากเลยค่ะ ก่อนหน้านี้คือ ผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก แถมร่วงเป็นกระจุก คล้ายๆหัวล้านเลย เฟลมาก  พอได้ rava มาก็เหมือนมาเสริมความมั่นใจเลยยพูดตรงๆ ?❤️  
มาค่ะ!! ถึงช่วงรวมคะแนนกันนน
เริ่มจากตัวแชมพูนะคะ ข้าวให้ชนะขาดลอยเลย 5/5 เพราะรู้สึกว่าล้างออกง่าย แล้วใช้แล้วหัวไม่ฟูค่ะ ช่วงนี้คือสระ เป่าผม ก็ออกจากบ้านได้เลย แถมกลิ่นหอมแบบดอกไม้ น้ำยาปรับผ้านุ่มอะ หลงงงชอบบๆๆๆๆ? ส่วนตัวเซรั่มนะคะ ขอให้ 4/5 ชอบทุกอย่าง ผมยาวไวขึ้นจริง ตอนนี้คือลูกผมขึ้นเต็มเลย แต่ขอหักแค่คะแนนเดียว ข้าวไม่ค่อยถูกใจกลิ่นงะ ? แบบธรรมชาติ ธรรมชาติสุดๆ ถ้าใครชอบแนวกลิ่นนี้คือต้องซื้อไปด่วนค่ะ!! ความสวย รอไม่ได้
สำหรับใครที่ถามว่าข้าวได้มาจากไหนสามารถเข้าไปตำกันตามทางออนไลน์ได้เลยนะค้า สะดวกมากๆ ไม่ว่าจะทางเพจเฟสบุ้ค rava thailand หรือเว็บหลักค่ะ อิอิ ✨