รีวิว เซรั่ม AAG The Anti-Aging Correction Supra Essence เซรั่มหน้าเด็กจาก Yves Rocher

54 19
WITH <strong>Yves Rocher</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลๆๆ สวัสดีค่าทุกคน ?

วันนี้พี่ออยจะมาชวนคุยเรื่องปัญหาผิวกันหน่อยนะค้า ? ด้วยเรื่องอายุ มลภาวะ การใช้ชีวิต ความเครียดต่างๆ เลยทำให้มีปัญหาผิวหน้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอย (เรื่องนี้กังวลมากกกค่ะ ? ) หน้าหมอง สิวขึ้นแถมทิ้งรอยดำให้อี๊กกก! สีผิวเลยไม่เรียบเนียน แถมยังเริ่มแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ

?ปกติพี่เป็นลูกค้าของ Yves Rocher อยู่แล้วค่ะ แบรนด์นี้มาจากประเทศฝรั่งเศส ก็เลยมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ของเค้ามากๆ ก็เลยได้มารู้จักกับเจ้าตัวนี้ค่ะ “เซรั่ม AAG” The Anti-Aging Correction Supra Essence “ ที่เค้าบอกว่า “ จบทุกปัญหาผิวแห่งวัย สร้างผิวใหม่ได้ใน 3 วัน”
? สิ่งที่สะดุดตาสำหรับพี่ก็คือ

-ส่วนผสมหลักของเซรั่ม AGG ตัวนี้ มาจาก “ น้ำหวานเข้มข้น จาก หน่อยอดอ่อนดอกไวท์ไลแลค” (Botanical Bud Nectar)

-นักวิทยาศาสตร์ของ Yves Rocher เค้าเลือกใช้พืชที่จดสิทธิบัตร มาผ่านกระบวนการชีวภาพขั้นสูง และสกัดเป็น “น้ำหวานเข้มข้นจากใจกลางหน่อยอดอ่อน “ ผสมเข้ากับสกินแคร์กลุ่ม Anti –Age Global (ถ้ามีคำว่าจดสิทธิบัตร ออยว่าเค้าไม่ธรรมดาค่ะ)

-เค้าจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ไปถึงเซลล์ผิวชั้นใน ช่วยจัดการปัญหาผิวแห่งวัยทุกรูปแบบค่ะ

-ส่วนผสมธรรมชาติล้วนๆกว่า 96% ไม่มีแอลกอฮอล์ ,ไม่มีซิลิโคน , ไม่ผสมน้ำมันแร่ค่ะ
?ความรู้สึกที่ทดลองใช้เองนะคะ?

- บอกเลยว่า ว้าวววกับกลิ่นสุดๆค่ะ ! ทาแล้วอยากทาอีกเรื่อยๆ 555 คือเค้าหอมแบบธรรมชาติ เป็นแนวเฟมินีน ให้ความผ่อนคลายอย่างแท้จริง อันนี้คือจุดที่อยากให้ทุกคนได้ลอง

- ผิวสัมผัสของเนื้อเซรั่มดีงามมาก ไม่บางและไม่เหนอะจนเกินไป เค้าจะมีความวาวๆเหมือนชิมเมอร์ พอทาจะทำให้ผิวดูกระจ่างใส ซึมง่ายมาก ล๊อคความชุ่มชื้นได้ดี! แต่ไม่หนักผิวเลยค่ะ

- พี่ใช้เช้า-เย็นเลยค่ะ พอทาลงไป หน้าจะรู้สึกตึงๆนิดนึง แต่หลังใช้คือหน้าอิ่ม ฟูๆ เด้งๆ ตอนนี้ริ้วรอยเหมือนจะตื้นขึ้นนิดนึง แต่ที่เห็นชัดเลย คือหน้าใสขึ้น รอยดำจากสิวจางลงเร็วมาก แต่งหน้าละรู้สึกสวยขึ้น ฮ่าๆๆ
แฮปปี้กับผลลัพธ์ทั้งหมดค่ะ เพราะเหมือนกลับไปอ่อนวัยอีกครั้งจริงๆด้วยค่ะ

?ไปตำได้ที่ Yves Rocher ทุกสาขา หรือทางไลน์นะคะ

ใครเคยใช้แล้ว ผลลัพธ์เป็นยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างนะค้าา

พี่ออยค่ะ
❤️


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE