รีวิว Denticon ยางสีฟันที่ฉันหลงรัก

53 14

           สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่ขอเปิดประเด็นแรงนิดนึงนะ ว่าด้วยเรื่องกลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลก อันนี้คือจริงมากจากประสบการณ์ตรงเลย อย่าปล่อยให้กลิ่นปากของตัวเอง ทำลายอากาศบริสุทธิ์ของคนรอบข้าง หรือทำให้เราขาดความมั่นใจ ซึ่งเรื่องมันก็มีอยู่ว่าเราเองพึ่งไปติดเครื่องมือจัดฟันมา ทำให้เราต้องดูแลช่องปากมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เดิมตอนแรกก็ใช้ยาสีฟันแบบธรรมดามีอะไรวางอยู่ที่บ้านก็ใช้ แต่ตอนนี้คือเข้าใจแล้วว่าเรื่องยาสีฟันเนี่ยเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากๆกอไก่ล้านตัว   

เพราะต่อให้มีแปรงดีขนาดไหนก็ไม่พอ ถ้าเราไม่มียาสีฟันที่เหมาะกับฟันของเรา โดยยาสีฟันฟันนั้นจะมีหน้าที่ในการป้องกันฟันผุ ช่วยขจัดคราบเศษอาหารที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นปาก พร้อมทั้งยังทำให้ลมหายใจของเรานั้นสดชื่น ปัจจุบันนั้นมีจำนวนหลากหลายแบรนด์ให้เลือก “แต่” ที่ถูกใจสุดๆตอนนี้คือ denticon(เดนติคอน) จากใจคนจัดฟันคือใช้ดีมาก ปากสะอาด หมดกังวลเรื่องกลิ่นปาก งัลไม่รอช้าเราไปทำความรู้จักเพิ่มเติมกับเจ้ายาสีฟันที่พูดถึงนี้กันเลยดีกว่าค่ะ..

Denticon Q10 Total Care

สูตร คิวเท็น โทเทิ้ลแคร์ (สีน้ำเงิน) 

ด้วยส่วนผสม Quattuordecim active ingredients หรือ Q formula และสารสกัดจากธรรมชาติถึง14ชนิด ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก ขจัดคราบพลัคบนผิวฟันและร่องเหงือก ป้องกันฟันผุ ลดสาเหตุของการเกิดอาการเสียวฟัน ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ลมหายใจสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน

เนื้อสัมผัส : เนื้อยาสีฟันมีลักษณะสีขาวเนียนละเอียด เนื้อไม่เหลว ปริมาณฟองปานกลาง  รสชาติคือดีงามมาก อร่อยไม่หวาน ไม่เลี่ยน แปรงแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นมากเลย แถมไม่แสบปาก และที่ชอบสุดๆคือเหมาะกับคนที่แพ้ยาสีฟันง่าย เนื้อยาสีฟันไม่ผสมแป้งเหมือนกับยาสีฟันส่วนใหญ่ที่ขายตามท้องตลาดทั่วๆไปค่ะ

จุดเด่นของสูตร :  ลมหายใจสดชื่น ลดอาการเสียวฟัน

ความรู้สึกหลังใช้ ช่องปากสะอาด ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลมหายใจสดชื่น ลดสาเหตุของการเกิดอาการเสียวฟัน (เพราะมีส่วนผสมของโพแทสเซียมไนเตรต 5%) 

Denticon Q10 Plus BAMBOO SALT 

สูตร คิวเท็นพลัสแบมบูซอลท์ เกลือไม้ไผ่ (สีเขียว)

ด้วยส่วนผสม เกลือแบมบูซอลท์ เหนือกว่าเกลือธรรมดาด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบโบราณนับพันปี เริ่มด้วยการนำเกลือมาบรรจุในกระบอกไม้ไผ่ที่ปิดด้วยโคลนและนำไปเผาที่อูณหภูมิ 1000- 1500 องศาเซลเซียส กระบวนการดังกล่าวทำให้เกลืออุดมไปด้วยแร่ธาตุ เน้นการบำรุงเหงือกอย่างมีประสิทธิภาพตามวิถีธรรมชาติ ป้องกันฟันผุ พร้อมลดคราบพลัค ลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก ลมหายใจสดชื่นยาวนาน

เนื้อสัมผัส : เนื้อยาสีฟันมีลักษณะสีขาว เนื้อเนียนข้นไม่เหลว รสชาติเค็มๆ เพราะอย่างที่บอกค่ะว่าสูตรนี้เขามีส่วนผสมของ เกลือไม้ไผ่ Bamboo Salt ก็ต้องมีรสชาติที่เค็มของเกลือบ้างเป็นธรรมดา แต่ก็ถือว่ารสชาติดีกว่าสูตรเกลืออื่น ๆ ที่เคยใช้ค่ะ ที่สำคัญเนื้อยาสีฟันไม่ผสมแป้ง เช่นเดียวกัน

จุดเด่นของสูตร : การดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง

ความรู้สึกหลังใช้  ช่องปากสะอาด ช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ช่วยดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง 

Denticon Q10 Rose Refresh
สูตร โรส รีเฟรช (สีชมพู)

ด้วยส่วนผสม น้ำกุหลาบ (Rosa Hybrid Flower Water) 

และสารสกัดจากดอกกุหลาบดามัสเซนา 

( Rosa Damascena Flower Extract ) 

ซึ่งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย อีโคไล และ พี จินจิวาลิส 

หนึ่งในสาเหตุการเกิดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น 

ปลอดภัยยิ่งขึ้น เพราะไม่ส่วนผสมของโซเดียมลอเรทซัลเฟต 

พาราเบน ไตรโคซาน กลูเตน พลาสติกไมโครบีด ไดเอทาโนลามีน 

กลิ่นรสสังเคราะห์ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย

เนื้อสัมผัส : เนื้อยาสีฟันมีสีออกชมพูอ่อนๆ ไม่เหลวและไม่เข้มข้นมากเท่าสองตัวแรก รสชาติจะออกหวานๆ ซึ่งส่วนตัวชอบรสชาตินี้มากที่สุดรู้สึกแปรงง่าย และมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฝาด รสชาติดีมาก

จุดเด่นของสูตร : ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองเป็นสูตรอ่อนโยนสุดๆ ไม่มีSLS , ไม่มีParaben , ไม่มีTricosan , ไม่มีGluten , ไม่มีPlastic Microbeads , ไม่มีDiethanolamine (สารก่อมะเร็ง) , ไม่มีกลิ่น,รสสังเคราะห์

ความรู้สึกหลังใช้ ช่องปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน มีความอ่อนโยน เย็นกำลังดี ไม่แสบปากหลังใช้ เหมาะกับคนแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารก่อการระคายเคือง  

DENTICON BINCHOTAN 

CHARCOAL TOOTHBRUSH 

และซึ่งไหนๆก็จะรีวิวแล้วไปให้สุดเลย ซึ่ง Denticon 

เค้ามีแปรงด้วย ตัวที่เราเอามาให้ดูวันนี้เป็นรุ่น 

DENTICON BINCHOTAN CHARCOAL TOOTHBRUSH 

ขนแปรงนุ่ม ด้านจับถนัดมือถือ ดีไซย์สวย แปรงสะอาด

ตัวแปรงมินิมอลมากๆนี้โดนตกมาเพราะดีไซน์เลย น่ารัก ชอบความสี ความเรียบง่าย ดูดีมีสไตล์ ขนแปรงนุ่ม ปลายเรียวแหลม ช่วยขจัดเศษอาหารคราบพลัคสะสมตามร่องเหงือก ระหว่างซี่ฟัน และผิวฟันอย่างอ่อนโยน ไม่บาดเหงื่อก ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน 

ส่วนพิกัดก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Tops supermarket ,

Tesco Lotus , Foodland 

และ ซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศเลยค่ะ

ได้อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วบอกเลยว่า Denticon 

เป็นอะไรที่กำลังมาแรง ฮิตสุด เรายืนยันอีกเสียงเลยว่าใช้ดีจริง 

สรุปคะแนนให้เลย 10/10 ไม่หักค่ะ

และถ้าชอบกระทู้นี้ กดไลท์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

 ใครมีคำถามหรืออยากแลกเปลี่ยนประสบการณ์

สามารถคอมเม้นมาคุยได้เลยน้าาา 

ครั้งหน้ามี่จะเอาไอเทมเด็ดตัวไหนมาแนะนำให้รู้จักกัน

อีกรอติดตามชมกันได้เลยนะคะ 

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ 

??

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE