มาฟินกับความหอมที่ดูแพงในราคาเบา ๆ กับโลชั่นน้ำหอม Ted Baker กันเถอะ

49 16

เซย์ไฮค่ะทุกคน วันนี้เอาความหอมแบบมีระดับสวนทางกับราคาที่ดูเบามาฝากกัน กับไอเทมตัวนี้

โลชั่นน้ำหอม Ted Baker Body Lotion

จริง ๆ คือโบว์ซื้อเจ้าโลชั่นน้ำหอมแบรนด์นี้มาตอนช่วงต้นปีนี้เองค่ะ แบบว่าตอนแรกไม่รู้จักเลย แต่หลังจากเดินไปเจอคุณเค้าในช็อป Boots ก็เกิดอาการตกหลุมรักขึ้นมาแบบกะทันหัน ใช่ค่ะ...โดนตกด้วยแพคเกจจิ้งอีกแล้ววว (ฮา)

ซึ่งตัวที่จะรีวิววันนี้ มีทั้งหมด 2 กลิ่น 2 สีนะคะ (แต่จริง ๆ เขามีกลิ่นอื่นด้วยนะ) นั่นคือ Floral Bliss กับ Peony Spritz ค่ะ

เห็นขวดไซส์กะปุ๊กลุก น่ารักแบบนี้ แต่เขาให้ปริมาณมากถึง 250 ml. เลยนะ เอาล่ะ เดี๋ยวไปดูกันทีละตัวดีกว่า

เริ่มจากตัวแรก Ted Baker Floral Bliss Body Lotion

เป็นกลิ่นที่หอมไม่เหมือนใครดีค่ะ ให้ฟีลหอมแบบสะอาด ๆ เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ เลย แล้วก็จริง ๆ เราว่าเค้ามีความคล้ายกลิ่นของดอกบัวอยู่เหมือนกันนะ แต่กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำร้ายคนรอบข้างแน่นอน ส่วนตัวเราเลยคิดว่า Floral Bliss เป็นกลิ่นที่เหมาะมากหากใครจะใช้แบบ Every Day Look ค่ะ

มาดูอีกตัวกัน กลิ่น Ted Baker London Body Lotion Peony Spritz ค่า 

ตัวนี้ ตอนเราซื้อ ที่ร้านมีโปร 1 แถม 1 เฉพาะกลิ่นนี้พอดี ก็เลยได้กลับมา 2 ขวดค่ะ อิอิ

ตัว Peony Spritz นี่ เราว่ากลิ่นเขามาเหนือมากกก คือปกติพวกโลชั่นน้ำหอม เขาจะเป็นกลิ่นไปโทน ๆ ดอกไม้หวาน ๆ หรือขนมนวล ๆ วานิลา อะไรทำนองนี้เนอะ แต่คุณคนนี้ กลิ่นเขาเหมือนกลิ่นลิปสติกอะ ให้ฟีลแบบลิปแบรนด์แพง ๆ เลยค่ะ น่าตกใจมากจริง ๆ และด้วยความที่กลิ่นเขาดูหรู ดูแพง และดูมีเอกลักษณ์ เลยพลอยทำให้เราชอบมากกว่ากลิ่นแรกนิดนึงค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่า กลิ่นนี้จะติดทนกว่ากลิ่น Floral Bliss ด้วยค่ะ

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราชอบโลชั่นน้ำหอมของแบรนด์นี้เป็นพิเศษก็คือ เขาซึมเร็วค่ะ คือไม่ได้แห้งนะ ตอนทานี่ลื่นมาก แต่แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ ซึมเข้าผิวเรียบร้อย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะตัวเลยค่า ดีมากกก

ไว้ถ้ามีโอกาสก็ว่าจะซื้อกลิ่นอื่นมาลองดูเหมือนกันค่ะ เพราะอย่างที่บอกคือ ราคาเค้าไม่แรง แถมบางช่วงก็มีจัดโปรโมชั่นด้วย ขายแบบเป็นเซตก็มี คือน่าสนใจมาก

สรุปนะ...ใครที่กำลังมองหาโลชั่นน้ำหอมกลิ่นแบบมีเอกลักษณ์ อยากเชียร์ให้ลองของ Ted Baker London ดูจริง ๆ ค่า >3<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE