7 เมคอัพดังจาก Becca ที่ควรสอยก่อนแบรนด์ปิดตัว!

56 13
โควิดทำให้แบรนด์เครื่องสำอางที่เรารัก กำลังทยอยปิดตัวไปทีละหนึ่ง ล่าสุดก็ถึงคิว Becca แบรนด์ไฮไลท์หนังปลาทูในตำนานในดวงใจของใครหลายๆ คน ประกาศผ่านอินสตราแกรมและเว็บไซต์ว่า Becca จะปิดแบรนด์ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หลังจากที่เปิดคู่ความสวยมายาวนานกว่า 20 ปี ?
ถึง Becca จะตัดสินใจปิดแบรนด์แล้ว แต่เราก็ยังมีเวลาอีก 7 เดือนในการตามสอยเมคอัพชิ้นเด็ดจาก Becca เราเลยทำการลิสต์ 7 ไอเท็มสุดปังจาก Becca ที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งมาให้แล้ว มีเวลาเก็บอีก 7 เดือน ก็ตามเก็บเดือนละชิ้นกันไปเลยค่ะ!

1. Perfect Skin Mineral Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้น ที่มีเนื้อชิมเมอร์เนียนละเอียดมาก ทาแล้วผิวเนียนบางเป็นธรรมชาติ โกลว์สวย และติดทนทานตลอดวัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก!

2. Mineral Blush

Becca เค้าขึ้นชื่อเรื่องงานผิวอยู่แล้ว บลัชออนตัวนี้บอกเลยว่าปังมาก สีสวยมาก พิกเมนต์แน่น มีชิมเมอร์ละเอียด ปัดเบาๆ ก็คือจึ้ง! แถมทนมาก อยู่ทนทั้งวันเลย

3. Ever-matte Poreless Priming Perfector

อีกหนึ่งไอเท็มในตำนาน ไพร์มเมอร์กู้ชีพสุดอ่อนโยน ที่ช่วยควบคุมความมัน เบลอรูขุมขน เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ และซิลิโคนด้วย ใครที่แพ้ง่ายหรือผิวอุดตันง่าย ห้ามพลาดเลยจริงๆ ค่ะ

4. Skin Love Weightless Blur Foundation

รองพื้นที่ให้ระดับการปกปิดแบบ Medium-coverage เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า ให้ฟินิชผิวแบบธรรมชาติ ปกปิดรอยแดง รอยดำได้ดี แถมช่วยเบลอรูขุมขุน เผยผิวที่เนียนสวยเป๊ะ สมกับชื่อรุ่นเลย

5. Backlight Priming Perfector

ไพร์มเมอร์ที่เปรียบเสมือนกับ Spotlight ให้กับผิว! เค้ายังช่วยเกลี่ยรองพื้นให้เนียนสวยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และทำให้ผิวไม่มัน ใครอยากผิวโกลว์สวยฉ่ำแบบธรรมชาติ ต้องลองตัวนี้เลยจริงๆ 

6. Under Eye Brightening Corrector

ใครที่กำลังมีปัญหากับใต้ตา ที่ไม่ว่าจะลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ใดๆ ก็ไม่เรียบเนียนหรือตกร่อง เราขอแนะนำตัวนี้เลยจ้ะ เนื้อครีมสีชมพูช่วยปรับให้ตาตาดูสสว่างขึ้น และไม่ทำให้ร่องตาแคร็กตกร่องระหว่างวัน 

7. Shimmering Skin Perfector Pressed 

ไฮไลท์ที่ยืนหนึ่งเรื่องหนังปลาทูในตำนาน ปัดแล้วมองจากดาวอังคารก็ยังเห็น! ด้วยเนื้อชิมเมอร์ที่เนียนละเอียด เล่นแสงและเงา ทำให้หน้าพุ่งสุดๆ เป๊ะปัง แถมติดทนตลอดวัน ที่สำคัญไม่ทำให้รู้ขุมขนดูกว้างด้วยจ้ะแม่ เค้ามีหลายเฉดสีให้เลือก ที่ฮิตสุดก็คือน้อง Champagne Pop ที่นัวสวยมากเข้ากับทุกสีผิว ใครยังไม่เคยลอง บอกเลยนะคะว่าห้ามพลาดน้องคนนี้เด็ดขาด!
เพื่อนๆ มีไอเท็มตัวโปรดจาก Becca ตัวไหนกันบ้าง ก็อย่าลืมไปอุดหนุนส่งท้าย อำลาแบรนด์ก่อนที่เค้าจะปิดตัวลงแบบถาวรนะคะ ถึง Becca จะปิดตัวไป แต่โปรดักส์ดีๆ ของเค้าจะอยู่ในใจของเราเสมอค่ะ?


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE