กู้ผิวสวย หน้าใส ด้วย PHENN เซรั่มวิตามินซี 4 ชนิด!

47 13
WITH <strong>PHENN QUAD</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ห่างหายไปนานตั้งแต่ช่วงปีใหม่ วันนี้เรากลับมาแล้วจ้า มาพร้อมไอเทมดีๆ เช่นเคย...ที่หายไปก็ไม่ได้ไปไหนนะ ไปขลุกตัวอยู่แต่หน้าคอมและในครัว ไม่ได้ออกไปไหนทำงานอยู่บ้านตลอด จนมาส่องกระจกอีกทีก็ตกใจหน้าตัวเองมากมาย ผิวโทรมไม่ไหวแล้ว หาตัวช่วยด่วน!! 

นี่เลยจ้า "PHENN QUAD C SERUM" ตัวช่วยที่เราได้ใช้แล้วโอเคมากๆ ขอเล่านิดนึงนะ.... หลังจากที่โควิดรอบสองยอมรับเลยว่าอยู่บ้านความขี้เกียจก็พอกพูนจนลืมดูแลตัวเอง ทำให้หน้าโทรมไม่สดใส ผิวที่แห้งอยู่แล้วก็แห้งไปอีก แต่งหน้าไม่ติดเลย เป็นคราบระหว่างวัน T_T


พอมาตอนนี้เราพอจะออกจากบ้านได้แล้ว Work Form Home น้อยลง ก็ต้องกู้หน้าหน่อย บำรุงเข้าไปเลย และหนึ่งในสกินแคร์ที่เราใช้ก็คือ เซรั่มวิตามินซีเพ็ญควอท นี่แหละ

เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้บอกเลยนะว่าคุณสมบัติและส่วนผสมไม่ธรรมดา อ่ะมาดูกัน…. ก็ตามชื่อเลยเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซี แน่นอนแหละ ว่าต้องช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยเรื่องริ้วรอยดูจางลง ทำให้ผิวดูสดใส ชุ่มชื้น ไม่โทรม เพราะเค้ามาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยเข้าไปบำรุงผิวเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น

- 4 Vitamin C complex วิตามินซี 4 ชนิด ที่เป็น Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


อูกอน (Ougon extract) เป็นรากของพืชชนิดหนึ่ง ที่มักนิยมนำมาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางและสกินแคร์ของญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น Anti-aging ช่วยลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วย ลดการอักเสบ ช่วยให้ ผิวกระจ่างใส ได้ดีกว่าวิตามินซีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเพราะยังสามารถป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย


- Provitamin B5 ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดอาการอักเสบ อาการคัน พร้อมช่วยสมานแผลได้ดี ใครที่เป็นสิวก็จะหายไวขึ้นนะ


- Vitamin E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวันอันควร ที่มาจากแสงแดดหรือมลภาวะ ยิ่งไปกว่านานั้นคือ เจ้าวิตามินอีนี้เมื่อทำงานร่วมกับวิตามินซีจะส่งผลให้ประสิทธิภาพดีขึ้นไปอีก 3 เท่าเลยล่ะ 


....เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ คุณสมบัติของเซรั่มวิตามินซีขวดนี้คือดีงามเลยใช่ไหมล่ะ?  มาม่ะ เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มพร้อมขั้นตอนการใช้กัน ว่าเป็นยังไงบ้าง

เนื้อเซรั่มจะใสๆ มีความบางเบามาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

หลังทาทันทีผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย 

วิธีใช้ : เราใช้ประมาณ 1-2 หยด ทาให้ทั่วหน้า เช้า - เย็น....เราจะลงเป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ลองใช้มาสักระยะแล้ว  อย่างแรกเลยคือ เราชอบเนื้อเซรั่มเค้ามาก เพราะว่าซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ไม่รำคาญผิว กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ฟิลแบบสดชื่น เวลาทาลงที่ผิวก็ไม่แสบไม่คันไม่ยุบยิบ ก่อนหน้านี้บางทีเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นวิตามินซีบางตัวจะมีอาการคันยิบๆ ที่ผิว สุดท้ายก็แพ้หน้าพังมาแล้วก็เคย (เราผิวแพ้ง่ายนะ แต่ใช้อันนี้แล้วรอดไม่แพ้จ้า) 


ส่วนผลลัพธ์เรื่องผิว จะมีความเรียบเนียนขึ้นจริงๆ เวลาเอามือลูบที่ผิวหน้าจะรู้สึกถึงมีความเนียน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลูบไปนี่แห้งมากกกกก แต่งหน้าไม่ได้เลยทาแป้งทารองพื้นไม่ติดแถมยังเป็นคราบด้วย แต่ตอนนี้พอผิวดีขึ้นก็แต่งหน้าติดทนมากขึ้นชีวิตดีขึ้นมาก


...ในเรื่องความขาวใสคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลากว่านี้นะ แต่โดยรวมเราว่าผิวมีความใสขึ้น จุดด่างดำเล็กๆ ค่อยๆ จางลงอย่างต่อเนื่องเลยล่ะ  เราว่าโอเคมากๆ สำหรับเซรั่มในราคาหลักร้อยแต่ผลลัพธ์ได้ขนาดนี้ ลืมบอกไป เราซื้อมาขวดละ 790 บาทนะ

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆ ที่ช่วยกู้ผิว บำรุงผิว เราแนะนำ "PHENN QUAD C SERUM Light me up" ขวดนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะ ลองไปหามาใช้ดูรับรองไม่ผิดหวัง


....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก

 ฝากติดตามด้วยนะ บ้าย บาย จ้า 

..................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE