รีวิวเซรั่มลดรอยดำตัวเลิฟ kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot

45 13
สวัสดีค้าเพื่อนชาว jeban ทุกคนวันนี้มาเจอกับเเอลอีกเเล้วหลังจากที่ห่างหายไปนานแอลก็มีสิ่งดีๆมานำเสนอเพื่อนๆอีกเเล้วซึ่งตัวแอลมาบอกต่อวันนี้คือนางดังอยู่เเล้ว เเต่เเอลพึ่งได้ลองเลยมาช่วยยืนยันอีกเสียงว่ามันดีย์มากจริงๆ อ่ะๆเรามาเริ่มกันเลย
นี่เลยค้ามันคือเจ้าเซรั่มตัวดังของ Kiehl’s ชื่อเต็มๆ kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solutionตัวนี้เค้าจะเป็นเซรั่มลดรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา เรื่อง รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ มีจุดด่างดำบนใบหน้า รวมไปถึงฝ้ากระ โห่ ขวดเดียวสรรพคุณเพียบ??????
แพ็คเกจของเค้าจะเป็นขวดใสๆ สีเนื้อเซรั่ม สีใส เเนะนำว่า ควรเก็บให้พ้นแสงน้าเพราะถ้าโดนเเสงจะทำให้เนื้อเซรั่มเป็นสีเป็นสีเหลือง จะทำให้เซรั่มมีประสิทธิภาพน้อยลง ส่วนหัวเป็นดรอปเปอร์ ทำให้ดูดเนื้อเซรั่มได้ง่าย
เนื้อเซรั่มเป็นสีใส
กลิ่น หอม แปลกๆเหมือนอะไรสักอย่างเเต่นึกไม่ออก555555เเต่ไม่ฉุนมาก พอรับได้
ผิวสัมผัส เป็นเซรั่มที่เกลี่ยง่าย ซึมไว ซึมเข้าผิวไปเลย ดีย์งามม
ส่วนผสมหลัก

- วิตามินซี Activated-C

- ไวท์เทนนิ่งจาก สารสกัด Peony

- White Birch นอกจากนั้นเค้าเป็นมิตรกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser) ส่วนผสมคือคุ่มเกินราคา☺️
Before-After
ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม
? ชอบเนื้อเซรั่ม มีความเกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวหน้า ไม่หนักหน้า ก่อนใช้สักเกตได้ว่ามีรอยๆ ต่างบนใบหน้า พอใช้ครบ7วัน จะสังเกตได้ว่ารอยต่างๆค่อยๆจางลง ก็คือเห็นผลจริงตามที่บิวตี้บล้อกเกอร์บอกต่อมา ชอบเลิฟ
? รู้สึกว่ากลิ่นแรงไปหน่อย มันเหมือนอะไรสักอย่าง เเต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากค้า สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่น รองไปดมตามเค้าเตอร์ก่อนน้า      
วันนี้แอลขอตัวลาไปก่อน เพื่อนอย่าลืมไปตำกันน้า ใช้แล้วอย่าลืมมาคอมเม้นบอกต่อกันด้วยน้าบ๊ายบายขอบคุณทุกๆคอมเม้นที่คอยเป็นกำลังใจให้แอลด้วยน้าค้า???❤️


Mingkamon Npm

Mingkamon Npm

สวัสดีค้าทุกคน ขื่อแอลนะคะเป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากเนท้อฝากตัวด้วยค้าบบบ?
F.Mingkamon npm
Ig.Mingkamonvk

FULL PROFILE