เคลียร์สิวด้วย เจลแต้มสิว BK ACNE CLEAREL GEL

49 13

        อันยองงงงง !!  วันนี้มาเจอกันในอากาศที่ดี๊ดีอีกวันนึง ตามหัวข้อ Blog เลยค่าบบบ วันนี้ก็อยากมาเล่าสู่กันฟังถึง สภาพผิวของการแพ้ฝุ่น PM 2.5 ที่หนาแน่นทุกวันเลย และ นั้นแหละะ สภาพผิวแย่ๆก็ตามมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว ผิวอุดตันต่าง ๆ  มาครบเลยแหละ แต่ที่กังวลสุดๆ คงจะเป็นสิวอับเสบ มุกเลยต้องหาไอเท็มที่ช่วยผิวเป็นสิวยุบไว แบบไม่ทิ้งรอย ก็หันไปเจอ  

BK ACNE CLEAREL GEL สิวยุบไว X20 

หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า เจลแต้มสิว BK ก็ได้ค่ะ ในวันที่เรารู้สึกว่าออกจากบ้านไป แล้วกลับมาสิวก็ขึ้นพรึบ ยังแอบสงสัยว่าเราเป็นเพราะเราใส่แมสทุกวัน หรือ อาจจะเป็นเพราะอากาศไม่ค่อยเป็นใจรึเปล่า มลพิษ มลภาวะต่างๆ นาๆ เยอะแยะจนแยกไม่ออกว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร  

.
..
...

แต่มุกมี เจลแต้มสิว BK สิวยุบไว X20
เลยไม่ค่อยกังวลเรื่อง สิวอักเสบมากเท่าไหร่ แล้วยิ่ง ถ้าเป็นอักเสบเยอะ ก็แต้มๆ เจลแต้มสิว BK ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีก็รู้สึกได้เลยว่าสิวไม่เจ็บ เจลแต้มสิว BK อ่อนโยนมากจริงงง !! สิวยุบไวตามคำเคลมเลยย  


ว่าด้วยเรื่องส่วนผสมในตัวนี้

- Madecassoside
สารสกัดจาก ใบบัวบก เอกสิทธิ์เฉพาะของ BK ที่ช่วยลดอาการอักเสบ ลดรอยแดง ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รอยแดงแลดูจากลงอย่างเห็นได้ชัด


- Orchid Extract สารสกัดจาก ดอกกล้วยไม้ ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียนมากขึ้น


- Wasabi Extract สารสกัดจาก วาซาบิ  ที่จะช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลเจนในผิวตามธรรมชาติ ในขณะเดียวกันยังไปยับยั้งเอ็นไซม์ที่ย่อยสลายโครงสร้างภายในผิวอีกด้วย


- Gmoist Sea Gel สารสกัดจาก พืชทะเล Alga มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวช่วยดูแลปัญหาผิว ที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น โดยพบว่ามีประสิทธิภาพที่ดีกว่า Hyaluron และผิวดูเรียบเนียน มีสุขภาพดี


- Phytobaby Cap สารกกัดจากสมุนไพร 3 ชนิด อันได้แก่ Citrus aurantium tachibana , Artemisia Capillaris และ Pueraria Lobata ที่ทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวได้ จึงช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น และมีประสิทธิภาพลดรอยบวมแดงที่เกิดจากการระคายเคืองได้ภายใน 30 นาที อย่างปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว


- Hyaluron Complex
ประกอบด้วยขนาดโมเลกุล 3 แบบ โมเลกุลขนาดใหญ่ โครงสร้างแบบร่างแห  ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะโดยรอบ , โมเลกุลขนาดกลาง คงความชุ่มชื้นไว้บนผิว และ โมเลกุลขนาดเล็ก  ที่สามารถซึมสู่ผิวเพื่อการบำรุงได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวที่แห้งกร้าน กลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวกระชับ และแลดูอ่อนเยาว์ 

และเนื้อเจลแต้มสิว BK  ก็อยากบอกว่าซึมง่ายมากกก ซึมไวสุด ทาลงผิวจะรู้สึกแสบหน่อย ๆ เพราะผิวเราอักเสบมาก พอทาลงผิวจะรู้สึกแสบ แต่แปปเดี๋ยวก็จะรู้สึกบรรเทาลงเยอะมาก ตัวนี้เด็ดจริงๆ ค่าบบบบบ ใครที่แอบเป็นสิวแบบมุกไปหาตำได้เลยจ้า  

" สำหรับหลอดนี้ มุกใช้เป็นประจำทุกวันเลย ชอบในความเป็นหลอดหยิบจับง่าย และ เนื้อเจลซึมไวดี เวลาที่สิวอักเสบถามหาก็หยิบตัวนี้มาแต้มทิ้งไว้ แปปเดียวเอง สิวยุบเลย อเมซิ่งมั๊กกกกก เป็นอีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้อีกตัวเลยค่า " 

เพื่อคนไหนๆที่สนใจอยากลองใช้ ก็ลองหาซื้อได้เลยน้า อันนี้เราตำมาจาก Konvy.com แค่ 189 บาทเองจ้า 

สำหรับวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนน้าา ไว้เราเจอกันใหม่ BLOG หน้าค่าบบบ 


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE