อยากหน้าขาว ฝ้ากระ รอยสิวจางลง ต้องทำยังไง มาลองฟังค่ะ

46 11
WITH <strong>จุฬาเฮิร์บ , สุภาภรณ์</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆ  เบลไปค้นพบไอเท็มเด็ดๆที่ทดลองคู่กันและใช้ด้วยตัวเองแล้วเวิร์คสุดๆ  เพราะก่อนหน้านั้นเบลมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำเหมือนคนโดนของ  มีปัญหารอยดำ รอยแดง จากการเป็นสิว  ปกติเบลจะพบปัญหาหน้าดำกว่าตัว  โดยปกติเค้ามีแต่หน้าขาวตัวดำ  นี่ผิดจากชาวบ้าน  หน้าดำตัวขาว5555
แต่ก็ไม่อยากทดลองมั่วๆเพราะกลัวครีมอันตรายและผิวเราก็แพ้ง่ายด้วย  ใช้มั่วๆนี่พังพินาศมาก  นอกจากหน้าไม่ขาวขึ้นแล้วสิวยังบุกอีกต่างหาก  จนมาพบกับเจ้าสองตัวนี้ 

ทะแด๊นนนนน!!~ 
" มาร์คขมิ้น + เซรั่มลำไยทาฝ้า จุฬาเฮิร์บ "
เพื่อนๆจะเห็นได้ชัดเลยนะคะ  ในส่วนของTextureทั้งคู่เค้าเป็นเนื้อเจล  
แต่ มาร์คขมิ้น จะเหลวกว่าคือพอเทซองมันจะไหลออกมาเอง  แทบไม่ต้องออกแรงบีบ  ซองนึงใช้ได้นาน  ใช้ได้หลายรอบมากๆ  พกพาไปไหนสะดวก ซองเล็กกะทัดรัด หาซื้อได้ง่ายๆตามเซเว่นใกล้บ้านทุกสาขา  เหมาะกับคนเดินทางออกต่างจังหวัดและเที่ยวบ่อยแบบเรา  เพราะถ้าลืมชั้นก็ซื้อใหม่ที่เซเว่น555


ในส่วนของวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ 
ก่อนอื่นเพื่อนๆต้องทำความสะอาดผิวหน้าก่อนน่ะ
และหลังจากนั้นเบลจะเอา2ตัวนี้  มาเทรวมกันแล้วคนให้เข้ากัน  ทาลงบนผิวหน้าทั่วใบหน้า และสามารถเน้นย้ำได้ในบริเวณจุดที่เรามีปัญหา เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือจุดที่ไม่เรียบเนียน 
เบลจะใช้เป็นประจำก่อนนอน
แทนมาส์คหน้าหลังจากนั้นก็ล้างออก
สิ่งที่สังเกตได้เลย  คือพอหลังล้างออกรู้สึกใบหน้าของเราดูอิ่มน้ำ ฉ่ำเด้ง หน้าดูขาวขึ้น พวกรอยสิวต่างๆดูจางลง  ใครที่มีปัญหาพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ อยากแนะนำให้ลองมากๆ มันดีงาม น่าตำมาก ในราคา2สิ่งงบไม่เกิน100บาท 
ส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติปลอดภัยไร้สารอันตราย  ใช้ได้แม้ผิวที่อ่อนโยน  ผิวไม่บางลงไม่กัดผิว  เบลใช้แล้วสิวไม่บุกไม่อุดตันด้วยน่ะ  ทั้งๆที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ  
และแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์คนไทยที่อยู่คู่กับคนไทยมาน๊านแสนนาน  รู้งี้ใช้นานแล้ว
มาส์ควนไปก่อนนอนทุกคืน รับรองหน้าขาวใส ไร้ฝ้ากระ จุดด่างดำแน่นอนค่า
รีบไปตำ...ก่อนของหมด