รีวิวสกินแคร์ของ Sisley สองชิ้นแรกที่ได้ใช้เองค่ะ สำหรับผิวแห้ง อายุ 30-35 ปี

49 12
สวัสดีค่ะ ชื่อติ๊กค่ะ อายุ  33 ปี อยากจะมารีวิวความดีงามของครีมกุหลาบ Sisley Black Rose Skin Infusion และ โฟมล้างหน้า Phyto-Blanc Brightening Cleansing Foam-in-Cream ทั้งสองตัวนี้ซื้อมาในราคาลด 10% ตัวครีมกุหลาบ ราคาประมาณ 5500 บาท และโฟมประมาณ 4000 บาท ค่ะ

ผิวของติ๊กเผชิญกับอากาศรุนแรงเกินครึ่งปีค่ะ เพราะอยู่ประเทศหนาว อากาศติดลบ ลมแรง ความชื้นต่ำ อีกอย่างช่วง 2 เดือนหลังนี่ อยู่บ้านเลี้ยงลูก บางวันมีเวลาล้างหน้าแค่ตอนค่ำอย่างเดียวเองค่ะ แต่งหน้าก็มันง่าย เหนอะหนะ ไม่สบายผิว จึงเริ่มมองหาครีมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและโฟมล้างหน้าที่บำรุงกันตั้งแต่ตอนล้างเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ลองสกินแคร์ของ Sisley ค่ะ
Phyto-Blanc Brightening Cleansing Foam-in-Cream เป็นครีมล้างหน้าเนื้อมูส กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายสุมนไพร โฟมจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน รักษาชั้นน้ำมันที่เป็นฟิล์มเอาไว้ ทำให้ผิวสะอาด สุขภาพดี และผิวจะหายใจได้ นุ่มและยืดหยุ่นเหมือนกำมะหยี่ ผิวจะเปล่งประกาย วิธีใช้คือบีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือที่เปียก ถูให้เกิดฟองและถูบนหน้าแบบวนๆค่ะ

ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกถึงความนุ่มและเรียบของผิว ผิวไม่ตึงหลังเช็ดหน้า เหมือนเราสครับหน้าแล้วบำรุงด้วยครีมมาสค์เข้มข้น ในระหว่างรอเช็ดโทนเนอร์ผิวก็ไม่แห้งให้กังวลว่าผิวจะได้รับการบำรุงช้าเกินไป ตอนบำรุงหน้าด้วยน้ำตบ ผิวก็จะเด้งติดมือ เหมือนในโฆษณาน้ำตบอ่ะค่ะ รู้สึกว่าผิวรับสกินแคร์ได้ดีขึ้น ตอนใช้ก้อบีบไม่เยอะค่ะ ปริมาณ 125 ml คาดว่าใช้ได้นานหลายเดือนค่ะ 
ครีมกุหลาบดำ เค้าเคลมว่า plumping & radiance ขนาด 50 ml กระปุกกะทัดรัด คำโปรยของทางแบรนด์คือ ครีมจะแตกตัวเป็นน้ำขนาดไมโครโมเลกุลซึมเข้าผิว ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนวัย มีช้อนตักมาให้ด้วย ปริมาณการใช้ ประมาณ 1 ช้อน ต่อครั้ง ไม่ต้องตักพูนมากค่ะ เนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอมตามสไตล์ Sisley ให้ความรู้สึกเย็นเหมือนเจลมากกว่าครีม ครีมไม่เหนอะหนะบนผิว

สงสัยว่ามันช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจริงหรอ ก็เลยลองแต่งหน้า เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายดีค่ะ ทาแป้งฝุ่นก็ไม่ติดเป็นปื้นบางตำแหน่ง และหน้าไม่มันระหว่างวัน รู้สึกสบายผิว ครีมกุหลาบจะตอบโจทย์ได้ดีเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ สำหรับสาววัย 30-35 เรื่องริ้วรอยเขาไม่ได้เคลมไว้
ช่วงนี้เลี้ยงลูกเล็ก บางทีก็หลับมั่งไม่หลับมั่ง ตื่นมาหน้าก็ไม่ได้ล้าง กว่าจะได้บำรุงหน้าอีกทีก็เลยช่วงบ่ายไปแล้ว และหน้าจะมันๆเหนอะๆ ไม่สบายผิว อยากเอาโฟมมาถูและเอาน้ำเย็นๆสาด แต่ต้องจัดการกับตัวเล็กให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งพอมาใช้สกินแคร์สองตัวนี้ ถึงเราจะยุ่งจนบ่ายคล้อย หน้าก็ไม่มันจนอึดอัดนะคะ คือผิวชุ่มชื้นพอ ไม่ขับน้ำมันส่วนเกินออกมา ตื่นมาเหมือนได้หลับ 8 ชั่วโมง และเลือดฝาด ที่ไม่เคยเห็นมานานบนหน้า ก็กลับมาค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นสกินแคร์ราคาแพงที่คุ้มทุกสตางค์ค่ะ หมดต้องซื้อต่อแน่
พบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ :)


Eventyr

Eventyr

Hello My name is Tik. I am 32 year-old, and now a resident in Norway. The word "eventry" means fairy tale i Norwegian :) I am interested i skincare, cosmetics and of course food ;)

FULL PROFILE