แสร้งว่าผิวดีกับ Face Palette ที่ใช้คุ้มที่สุดจาก Hourglass!

58 24
Face Palette ที่ใช้คุ้มที่สุด! ให้งานผิวสวยเเพงเเบบที่ไม่มีใครเหมือน ตัวช่วยงานผิวที่ #หลอกว่าผิวดี⁣
????????? ??????? ???????? ???? - ?????? ? / ?.?? / ?,??????⁣
⚡️ พาเลท Limited ฉลอง Holiday Collection จาก Hourglass ของปี 2018 เนรมิตงานผิวสวยเเพง มีทั้งแป้งปัดผิวหน้านัวๆนวลๆ 2 เฉด ปัดแก้ม 2 เฉด ไฮไลท์และบรอนเซอร์อีกอย่างละ 1 เฉดบอกเลยว่าเป็นพาเลทเดียวที่ปรางใช้คุ้มที่สุดตั้งแต่ได้มา ใช้ทุกวันแต่ก็ยังไม่ค่อยพร่องเลยจริงๆ แพคเกจจิ้งสวยงาม ลายหินอ่อนที่หรูหราดูแพงสุดๆ⁣
? ตลับนี้มีทั้งหมด 6 สีด้วยกันค่ะ⁣
1. ??? ????? แป้งสีนูทรัลพีชเบจช่วยเบลอผิวเเละเป็นไฮไลท์ได้เบาๆ⁣
2. ???????? ????? แป้งโทนอุ่นอมเหลืองช่วยเบรกสีเเดงบนผิวเเละให้ผิวที่ดูใสขึ้น⁣
3. ???????? ?????? ????? แป้งที่ทำหน้าที่เสมือนไฮไลท์ มีสีเบจประกายมุกให้ผิวเงาสวยสุขภาพดีเป็นธรรมชาติมาก • ใน everyday ปรางชอบปัดสามสีเเถวบนรวมกันที่บริเวณจุดที่อยากไฮไลท์หรืออยากให้ผิวตรงนั้นดูสุขภาพดี aka ปัดได้ทั้งหน้าเลยค่ะ เเละเน้นสีไฮไลท์เเค่จุดที่ต้องการก็พอในวันที่อยากให้หน้าพุ่งๆ⁣
4. ???????? ?????? ????? (???) เเป้งบรอนเซอร์โปร่งเเสงโทนนูทรัลทำให้ผิวหน้าดูนวล ซอฟท์เเละดูอบอุ่นมากขึ้น • สีนี้เอามาทาเเทน eyeshadow ก็สวย⁣
5. ???????? ???? (???) ปัดแก้มสีไบรท์ คอรัล • ส่วนตัวเลิ๊ฟสีนี้ที่สุด ใช้ทุกวันจริงๆจะมากจะน้อยยังไงก็ต้องมี⁣
6. ???????? ?????? ปัดเเก้มสีซอฟท์ ไลเเลคให้ผิวที่ดูอมชมขึ้นมาหน่อย • บอกเลยว่าบลัช 2 สีนี้ปัดด้วยกันเเล้วสวยขึ้นไปอีก เป็นอีกข้อนึงที่เราชอบสำหรับพาเลทเค้าคือสวยทุกสีไม่ต้องเลือก เอาเเปรงรูดไปเลยทีละ 2-3 สีเเล้วมาปัดยังไงก็สวย ไม่เคยปัดเเล้วเป็นปื้นๆเลยด้วย เนื้อแป้งเค้าเกลี่ยง่ายเเละเนียนละเอียดมาก เป็นอีกไอเท็มนึงที่ปรางรู้สึกว่าคุ้มค่าเเกการลงทุน⁣
? Holiday ปีนี้หรือปีไหนๆถ้าเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองแป้งของ Hourglass อยากเเนะนำให้ลองเเบบพาเลทเลยค่ะเพราะคุ้มมาก แต่ละปีเค้าก็จะออกโทนสีไม่เหมือนกัน มีทั้งแป้งสีดังๆของเค้าเเละเเป้งสี Exclusive ที่มีเเค่ในตลับ Limited เท่านั้นด้วย ตลับเดียวได้ทั้งหมดนี่ถือว่าคุ้มมากดังนั้นถ้าเจอเฉดสีที่ถูกใจเเล้วขอให้รีบคว้าเลยค่ะ ใช้แล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆถึงหลงรักแป้ง Hourglass

3 รูปสุดท้ายถ่ายจากเเสงธรรมชาติ ไม่มีปรับสีใดๆนะคะ
?? รูปที่ปรางปัดบนหน้าใช้ 3 สีเเถวบนนัวๆให้ทั่วใบหน้าเลย เเก้มเป็น 2 สีเบอร์ 5 และ 6 ค่ะ ไฮไลท์โหนกแก้มเเละสันจมูก บรอนเซอร์ที่กรอบหน้าเเละเปลือกตา เป็นงานสวยเเบบน้อยเเต่มากที่เราสร้างได้


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE