ผิวใสใน 30 วันกับ /𝐬𝐤𝐢𝐧 𝐫𝐞𝐠𝐢𝐦𝐞𝐧/ 𝟏𝟓.𝟎 𝐯𝐢𝐭 𝐂 𝐛𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫

57 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
/???? ???????/ ??.? ??? ? ??????? / ??.??? + ?? / ?,??????
〰 บูสเตอร์เพื่อผิวกระจ่างใสเเละสีผิวเนียบสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องความเยาว์วัยเเละกระชุบรูขุมขนให้ดูเล็กลง โดยที่สูตรนี้จะเเยกเป็น 2 ชิ้นคือตัวน้ำบูสเตอร์เเละตัว Vit C ผงในซองที่เราต้องมาผสมเองก่อนใช้ ถือว่าได้ใช้วิตซีที่ผสมเองสดๆเลย อุดมไปด้วยวิตซีเข้มข้นสูงถึง 15% ด้วย Active Sodium Ascorbate เเละ Ascorbic Acid นะคะ หลังจากเปิดใช้เเล้วควรใช้ให้หมดภายใน 30 วันเเละควรทาครีมกันเเดดในตอนกลางวันด้วย It’s a must!
? เนื้อสัมผัสเค้าดีมาก เป็นวิตซีเนื้อน้ำที่เหลวที่สุดตั้งเเต่เคยได้ลองเลยค่ะ สมชื่อ #เนื้อเบาที่สุดแห่งปี2020 ซึมลงผิวได้ไวเหมือนทาน้ำเปล่าเลย วันแรกที่เพิ่งผสมเนื้อน้ำเค้ายังมีความใสอยู่แต่พอใช้ๆไปจะมีความเหลืองขึ้นเรื่อยๆนะคะ หัวปั๊มเค้าก็ทำมาปริมาณพอดีกับหน้าเรา ใช้วันละ 2-3 ปั๊มได้ 30 วันนิดๆพอดีเลย ครั้งแรกที่ทาจะมีความยิบๆหน้านิดนึงนะคะแต่ว่าไม่แสบและไม่นานความยิบก็หายไป
✨ หลังจากใช้ติดต่อกันจนครบ 30 วัน (ใน Routine ปรางระหว่างที่เก็บผลใช้โทนเนอร์ บูสเตอร์วิตซีตัวนี้ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมกันเเดดเท่านี้เลยค่ะ) ผลอย่างแรกที่เห็นก่อนสิ่งใดเลยคือ Texture ของผิวเลยค่ะ ผิวเนียนเรียบขึ้นมากๆเเบบลูบไปไม่มีสะดุด อย่างต่อไปคือรอยดำจากสิวลดลงไปมากเลยค่ะ ให้ภาพเล่าเรื่องได้โดยเฉพาะรอบๆริมฝีปากดีขึ้นมากๆ ข้างจมูกด้วย เเล้วก็เเทบจะไม่มีสิวเกิดใหม่เลยค่ะ เว้นเเต่บริเวณที่ใส่มาส์กเเล้วปรางเผลอไปเเกะ 2-3 เม็ด นอกนั้นคือผิวดีมาก ยิ่งถ่ายรูปไว้เทียบยิ่งรู้เลยว่าเค้าเวิร์ค เห็นการเปลี่ยนเเปลงชัดๆ สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิวปรางว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเเน่นอนค่ะ 30 วันรู้เรื่องตามที่เค้าเคลมจริงๆ
☀️ ปกติเราไม่ใช่คนที่ทาวิตซีในตอนกลางวันแต่หลังจากได้ลองใช้ vit C booster จาก /skin regimen/ กลายเป็นต้องมีวิตซีใน Routine ทั้งเช้าเเละเย็นไปเเล้ว ถ้าเพื่อนๆจะลงทุนกับวิตซีสักตัวขอฝากน้องจาก /skin regimen/ ไว้ในอ้อมใจนะคะ 
?? สุดท้ายนี้ขอบคุณจีบันเเละทางแบรนด์ /skin regimen/ มากๆที่ทำให้ปรางมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆเเละมาบอกต่อกับเพื่อนๆนะค้า
รูปผิวถ่ายจากเเสงจริงไม่มีฟิลเตอร์เเละไม่มีการปรับแต่งใดๆนะคะ ขออภัยในความไม่คงที่ของแสงด้วยค่ะ (ใช้ไฟเดียวกัน กล้องเดียวกันเเต่ภาพ After เหลืองมาก?)


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE