รีวิว คลีนซิ่งโฟมหน้าใสห่างไกลน้องสิว

51 12

สวัสดีค่ะ สาวๆวันนี้ฝนจะรีวิวคลีนซิ่งโฟมตัวนึง ซึ่งต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าด้วยความที่ฝนเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆเพราะฉะนั้นฝนเลยจำเป็นต้องดูแลผิวหน้าและหาสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายให้ดี.....แต่...สุดท้ายก็แพ้อยู่ดี จนได้ไปเจอคลีนซิ่งโฟมตัวนึงและฝนได้ลองใช้ 2-3 วันมปรากฏว่ามันดีมากค่ะทุกคน!!!

และนี่คือ SEWA Facial super gentle cleansing foam โฟมล้างหน้าที่มีสูตรผสมผสานคอลลาเจน และไฮยาลูรอนิค เนื้อโฟมละเอียดหนานุ่มทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก คือมันใช้ดีมากๆแบบมากๆทุกคน กวาดเครื่องสำอางค์บนใบหน้าหายวับเลย

ถ้าถามว่าใช้ดียังไง??

= นางช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ไม่แห้งตึง ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะมีสาร Allantoin ที่ช่วย ลดระคายเคืองต่อผิว ลดการอักเสบ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดของ Amino - Surfactants จากธรรมชาติตั้ง 3 ชนิด!!! คือดีมากๆเลยนะ

เนื้อโฟมของ Sewa จะเป็นสีขาวๆไม่มีกลิ่น ผิวบอบบางใช้ได้แน่นอนเลยค่ะ

ต่อให้เป็นลิปแมทที่ติดทน หรือ รองพื้นแน่นหนา Sewa ก็สามารถขจัดสิ่งเหล่านี้อย่างง่ายได้ค่ะ ภาพแรกจะมีเนื้อลิปกับเนื้อรองพื้นที่แบบหนาแน่นติดอยู่ ต่อมาฝนก็ได้ลองเซวาผสมน้ำเล็กน้อยถูกับพวกลิป จากนั้นฝนก็ได้ลองใช้ทิชชู่ค่อนยๆเช็ดออก ปรากฎว่าสิ่งสกปรกออกอย่างง่ายดายมากๆค่ะ แถมไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนผิวด้วยนะคะ
ความรู้สึกหลังการใช้
หลังใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลยสักนิดค่ะ กลับกันคือหลังใช้แล้วผิวนุ่มและรู้สึกมาก แถมฟองก็หนานุ่มมากทุกคนไม่เสียดสีกับผิวเลย สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าแบบสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงฝนขอแนะนำตัวนี้จริงๆค่ะ คือมันใช้ดีมากๆค่ะ หากสาวๆสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Instagram : @sewathailand นะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE