จุดเช็คอินใหม่ Leisure Space ของสายชิล

51 14

วัยรุ่นสมัยนี้ไม่ได้นัดเจอกันตามคาเฟ่หรือร้านชาบูอย่างเดียวแล้ว แต่เราอัพเวลเจอกันที่ร้านนวดแล้วยูววว Leisure Space อยู่ในห้างใหญ่ #CentralWorld ปักหมุดตามมาเลยจ้าาา 

Leisure Space 

ตั้งเด่นอยู่เลย มาจากชั้น2 เดินผ่านเข้าโซนร้านเสื้อผ้า Mango l Zara เข้ามา 

จะพบกับพื้นที่กว้างและใหญ่โตมั๊กมาก ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน มีพื้นผิวแบบธรรมชาติที่อบอุ่น คืองงว่ามาร้านนวดหรือมาหอศิลป์ เพราะมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก และเรื่องบริการ แค่เราเดินเฉียดบริเวณ Leisure Space จะมีเสียงทักทายสวัสดีภาษาต่างๆ ของพนักงานคอยต้อนรับแล้ว น่ารักมากกกก


มาเริ่มการอวดบรรยากาศกันเลยค่าาาา เริ่มจากด้านหน้าของแต่ละร้าน
Let’s Relax Spa
LRL
Stretch Me
Dr.Spiller

แค่ข้างหน้าก็พูดเลยว่าถ่ายได้20รูปแล้วค่าาาา

มาต่อกันที่บริเวณต่างๆ ระหว่างทางเดินไปจุดนั้นจุดนี้ มุมล้างเท้าเอย ที่วางผ้าเช็ดเท้าเอย ห้องน้ำ หรือมุมที่นั่งก็คือดีงาม การออกแบบเรียบหรูและได้ฟีลสงบมากระหว่างที่มาใช้บริการ เพราะภายในร้านมีดนตรีเปิดคลอให้ฟังตลอด! แอร์เย็นสบาย! และเก้าอี้นั่งก็มีให้รอทุกจุด! ชนะเลิศ
ถ้าไปหลายคนและเรานวดเสร็จก่อนก็เทสสินค้า LRL วนไปคร่ะ หรือจะข้ามไปปรึกษาปัญหาผิวหน้าที่ Dr.Spiller ก็ดี หรือใครมาสายเมื่อยเก่ง ปวดเก่ง จากการการออกกำลังกายปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเรื่องสรีระร่างกายที่ Stretch Me เลย ได้รู้ปัญหาตรงจุดชัวร์

สายอโรม่าและสเปรย์แบบเรา ชอบมากกกกก ซื้อตุนกันเลยทีเดียว เพราะเป็นไมเกรนบ่อยและชอบฉีดให้หอมๆ ที่แมสด้วย ตำ Cooling Oil และ Start Fresh Aroma Spray กลิ่นหอมผ่อนคลาย รีแลค 10 10 10 ไม่รู้จะบรรยายยังไงจริงๆ คือนางดีย์มากกกก!!! และตกใจกับทองม้วน อร่อยมากกกกกก บ้าบอ ซื้ออี๊ก 

รอบนี้มานวดไทยกับเพื่อนๆ จอง booking ผ่าน line@ ไว้ล่วงหน้า เราขอห้องที่เป็นส่วนตัวไว้ค่ะ เพราะเม้ามอยเก่ง และเผื่อหลับกรนอีก เพราะเคยไปนวดไทยลูกประคบที่สาขา Mahanakhon CUBE คือหลับและกรน OMG!! เพราะอะไรอะหร๊าาา ก็สบายตัวไงทุกคนนนน สาวหาเงินเองแบบเราก็รีแลคตามชื่อร้าน 555555++ 

มาค่ะ... เชิญชมความเป็นส่วนตัวของห้อง Family กัน ไม่รู้จะหรูหราและส่วนตัวยังไงแล้ว ทั้งโซนอาบน้ำ ไดร์หวี ชุดคลุม และความพร้อมครบครันต่างๆ นี่ก็คิดว่ามานอนโรงแรม[><]

ส่วนใครที่ชอบนวดออยล์ น้ำมัน หินร้อน และอยากลองห้องเกลือหิมาลายันก็มีไปอีก ไม่ต้องไปถึงเมืองนอก ที่ CTW ก็มี และมีกลิ่นอโรม่าให้เลือกด้วย ดมกันจนงงว่าต้องเอาอันไหน เพราะอยากลองไปหมด

ใครอยากลองมาเลยเด้อออ เป็นการจ่ายเงินที่คุ้มค่ามาก ทั้งสถานที่ การบริการ เพราะหลังที่ใช้บริการครบ 800.- ได้ทานฟรี ย้ำว่าฟรี “ข้าวเหนียวมะม่วงและชาร้อน” และอื่นๆก็เป็นทองม้วนกับชาร้อนให้เหมือนกัน ดีมากอะทุกคน พอนวดผ่อนคลายเสร็จ จิบชาร้อนและมะม่วง เป็นอะไรที่แฮปปี้ HaPpY^^ 

สุดท้ายสายนวด อย่าลืมสมัคร น๊าา ฟรี!! เพราะทุกการใช้มีคะแนนสะสมแต้มไว้เอามาแลกซื้อของได้ด้วย ใครมาเซ็นทรัลเวิร์ดแล้วลองแวะมานะคะ เป็นอีกแฟลกชิปใหม่ที่มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ และใช้บริการครบวงจรเลยค่าาา



barbiebelll

barbiebelll

??... เม้าท์มอย แลกเปลี่ยนเรื่องราวดีดีกันนะคะ?

FULL PROFILE