💵💸 เงิน 25 บาทซื้อสำลีได้ 100 แผ่นจริงหรอ ??!? 😳😱🤔

48 14
สวัสดีค่าาาาา กลับมาเจอกันอีกแล้ว~ วันนี้ก็กลับมาพร้อมกับมีอะไรดีๆคุ้มๆมาฝากอีกเช่นเคย เหมาะกับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้มากๆ ?? ว่าแต่สาวๆแต่ละคนซื้อสำลีดีๆที่สุดราคาเท่าไรกันบ้างคะ เชื่อว่าต้องมีตั้งแต่หลัก 10 ไปถึง 100 แน่ๆซึ่งก็คงมีทั้งดีแล้วก็ไม่ดีปนๆกันไป ?? แต่วันนี้เราไปเดินเล่นที่ moshi moshi มาแล้วเจอของถูกและดีอยากให้สาวๆได้ไปลองกันดู ไม่ถูกใจก็ไม่เสียหายอะไรมากเพราะน้องเค้าแค่ 25 บาทแต่ได้ถึง 100 แผ่น!!!!!! จะเป็นยังไงไปดูกันเลยยยยย ???
พอแกะออกมาหน้าตาก็จะเป็นซองแยกแบบนี้ค่ะ เอาจริงๆยอมรับตรงนี้ว่าตอนหยิบมาไม่ได้อ่านอะไรเลยว่าน้องเค้าเป็นสำหรับ travel ?? ตอนแกะมาก็งงๆเล็กน้อยแต่ก็รู้สึกว่าแบบนี้ใช้แล้วรู้สึกสะอาด เหมือนได้ใช้สำลีซื้อใหม่ตลอดเวลา 55555555 ปกติเราใช้ 1 ซองก็ประมาณ 2-3 วันค่ะแล้วแต่ว่าช่วงนั้นแต่งหน้าหนัก/ไม่หนักขนาดไหน
อันนี้ก็เป็นขนาดกับลักษณะแผ่นของเค้า จะเป็นแผ่นเล็กนะคะแต่ก็เช็ดเครื่องสำอางได้แบบเอาอยู่นะ ของเรา 2 แผ่นก็หมดหน้าแล้ว ??
สำหรับตัวนี้เค้าก็ไม่ได้ระบุนะคะว่าปราศจากสารเรืองแสง สารฟอกขาวอะไรแบบนี้มั้ย แต่ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่สากหน้านะ แถมน้องเค้าก็ทนมากๆไม่เป็นขุย ไม่ฉีกขาดระหว่างเช็ดเลย เอาเป็นว่าหักคะแนนตรงไม่บอกส่วนประกอบ/สารต่างๆแค่นี้ละกันในราคานี้ เราให้ 4/5 ค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️
สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปก่อน รอบหน้าจะมีอะไรมาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบายยย ??????


Be-bow Urassaya

Be-bow Urassaya

ว่างๆมารีวิว รีวิวจับฉ่าย รีวิวตามใจ อะไรดีพ้มก็ว่าดี ???
ติดตามไปดูไลฟ์สไตล์ในมุมอื่นๆของเราได้ตามช่องทางนี้เลยยยย
IG: urassaya_bb
FB: Be-bow urassaya

FULL PROFILE