5 ไอเท็มคลายร้อนสุดคูล!! ดูแลผิวในช่วงหน้าร้อนนี้

56 18
WITH <strong>Sistar</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

รู้อยู่นะว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน...แต่โดนแดดเมืองไทยแต่ละครั้งผิวก็แทบไหม้! แถมอากาศก็ร้อนเกินจนแทบลมจับ คือ ถ้าไม่เปิดแอร์ ไม่เปิดพัดลม ก็อยู่ไม่ได้เลยจริงๆ ;( และที่สำคัญอากาศร้อนๆแดดแรงๆแบบนี้นะส่งผลให้ผิวนั้นหมองคล้ำเสีย แสบแดงได้ง่ายมากกก ดังนั้นเพื่อปกป้องผิวในช่วง Summer นี้ก็ต้องมีไอเท็มที่ช่วยคลายร้อนและฟื้นฟูผิวไปในตัวกันหน่อยแล้วล่ะ


แล้วในกระทู้นี้พลอยก็ได้ทำการรวบรวมไอเท็มสุด Cool! ดูแลผิวช่วงหน้าร้อน มาด้วยกันทั้งหมด 5 ไอเท็มเลยซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่าาา~

Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel


เจลแตงโมซองบิ๊กเบิ้ม! ตัวช่วยบำรุงหลังออกแดดที่ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อน แดงระคายเคืองตัวเด็ดจาก 7 - Eleven ที่ขาดไม่ได้


ตัวนี้เป็นครีมซองที่ช่วยให้หน้าใส ผิวสวยในราคาเบาๆเพียง 49 บาทเท่านั้น และยังอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติสุดเต็มเปี่ยมจาก Watermelon ที่ช่วยให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ + Aloe vera ลดอาการแสบแดงหลังเจอแดดเผา + Vitamin C ฟื้นฟูความหมองคล้ำให้ผิวสว่างกระจ่างใส และผสานคุณค่าจาก Collagen ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสเข้มข้น หอมกลิ่นแตงโมสดชื่น เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยให้ผิวหลังทารู้สึกเย็น ชุ่มชื้นขึ้นทันที


หรือ ใช้ทาหลังจากโดนแดดมาแรงๆ ก็ช่วยบรรเทากับลดอาการแสบแดงได้เป็นอย่างดี ยิ่งนำไปใช้ตู้เย็นก่อนนำมาทาผิวจะฟิน เย็น สดชื่น x2 กันไปเลย แล้วนอกจากนี้ยังสามารถใช้พอกหน้าหนาๆแทนมาส์กชีท และใช้น้ำตาลมาผสมเป็นสครับขัดผิวได้ด้วยล่ะ เรียกได้ว่าใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าจริงๆ

Vichy Mineralizing Thermal Water


สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จาก Vichy ตัวนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญกว่า 15 ชนิด ที่มีช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง หลังโดนแดด พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และยังมีส่วนช่วยให้เมคอัพติดทนทานได้ดี ผิวสดชื่นขึ้นทันทีหลังฉีดเลยล่ะ

ตัวนี้พลอยใช้ขนาด 50 ml. ซึ่งสะดวกต่อการพกพา ไม่หนักกระเป๋า และสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกเมื่อ หรือ ตอนที่รู้สึกร้อนๆ หลังโดนแดด พอฉีดปุ๊บก็จะทำให้รู้สึกสดชื่นผิวทันที โดยส่วนตัวชอบตรงที่ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนทานขึ้น แถมไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มหลังฉีดด้วย

Freshment Calming & Moisturizing Cica Gel


เจลใบบัวบกสูตรเข้มข้น 99.6% จากเฟรชเม้นท์ตัวนี้เป็นเจลที่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากกก เพราะปราศจากสารระคายเคืองและสารเคมีถึง 25 ชนิด ซึ่งใครที่มีปัญหาสิว ผิวมันง่าย ตัวนี้เหมาะเลย และนอกจากมีส่วนประกอบของใบบัวบกจากแหล่งธรรมชาติแล้ว ยังมีส่วนประกอบของ Aloe vera ลดการระคายเคืองของผิวหลังไหม้แดด + Hyaluron เติมเต็มน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูเด้ง ชุ่มชื้น + Natural Saccharide Complex ลดปัญหาผิวแพ้ง่าย และอาการแสบแดงจากแสงแดด + Sobitol of Corn เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ PM 2.5 และ Saccharide Isomerate ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟูขึ้นด้วย


บอกเลยกระปุกใหญ่พอตัว ใช้กันได้ยาวๆแบบไม่ต้องกลัวว่าจะหมดไว แถมยังใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มันดีจริงๆ :)

ดูเนื้อเจลใสเด้งดึ๋งคล้ายเจลลี่นี้สิ เป็นเจลที่มีกลิ่นหอมสดชื่นชวนผ่อนคลายดีนะ ซึ่งมันไม่ได้เหม็นฉุน หรือ เหม็นเขียวอะไรเลย และเนื้อเจลนั้นมีความเข้มข้นไม่เหลวเกินไป ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิวสุดๆ แถมยังไม่เพิ่มความมันให้ผิว ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวเลย เป็นเจลอีกตัวที่ควรค่าแก่การนำไปแช่ตู้เย็นก่อนมาใช้ เพราะถ้านำมาทาหลังแช่เย็นแล้วจะช่วยเพิ่มความเย็น สบายผิวขึ้นไปอีก แถมยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างยาวนาน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านในระหว่างวัน และยังสามารถใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืนได้ดีอีกด้วย


แต่ด้วยความที่กระปุกใหญ่ มีน้ำหนักค่อนข้างเยอะอาจจะไม่เหมาะแก่การพกพาเท่าไหร่นะ >//<

cute press 8 hr. Full Night Sleep Overnight Mask


อีกหนึ่งไอเท็มฟื้นฟูผิวหน้ายามค่ำคืนที่ใช้แล้วช่วยเติมน้ำให้ผิว ตื่นมาแล้วผิวอิ่มฟูเด้งต้องยกให้สลีปปิ้งมาส์กกระปุกสีฟ้าของ cute press ตัวนี้เลย ช่วยให้ผิวที่ดูอ่อนล้า โทรมคล้ำ หรือระคายเคืองจากการโดนแดดเผาในช่วงกลางวันให้กลับมาแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นได้ดี ซึ่งเหมาะกับคนที่ผิวขาดน้ำ ผิวมัน - ผสม รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื่องจากตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์

เนื้อเจลบางเบา ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เพียงแค่พอกเจลหนาๆทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออกก่อนนอน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวเด้ง อิ่มฟูดีมากๆ พอจับๆผิวดูก็รู้สึกว่าเนียนนุ่ม เนื้อเจลคือซึมเข้าผิวไปหมดเลย แถมตื่นมาหน้าก็ไม่มันเยิ้มด้วย และยังช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากการโดนแดดเมื่อช่วงกลางวันได้ดี อาการแดงระคายเคืองก็บรรเทาลงเช่นกัน

Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF50+ PA++++


ดูแลผิวหน้าแล้วก็ต้องปกป้องผิวกายในระหว่างวันที่ต้องเจอแดด เจอมลภาวะกันบ้างด้วยกันแดดออกใหม่จากวาสลีนสูตรเย็น! หลอดนี้เลย ตัวนี้เป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA, UVB กับมลภาวะได้สูงถึง SPF50+ PA++++ ซึ่งเป็นค่ากันแดดที่มีประสิทธิภาพที่สุด และมีส่วนผสมของเมนทอล ที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายผิว + วิตามินบี 3 ซี และอี ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ผสานการคุณค่าของวาสลีน เจลลี่ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

ก่อนที่เราจะต้องไปเสี่ยงเจอแสงแดดกันแดดนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะ แต่ด้วยอากาศร้อนๆแบบนี้ต้องคลายร้อนด้วยกันแดดสูตรเย็นนี่แหละ ทาแล้วผิวสดชื่นไม่กลัวแดด และยังสามารถทาซ้ำได้ตลอดโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะตัว ซึ่งพอเราไปโดนแดดมาผิวก็ไม่ได้แดงระคายเคืองขึ้นมากนัก แถมยิ่งใช้ต่อเนื่องทุกๆวันยังทำให้ผิวค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้นด้วยล่ะ

และนี่ก็เป็น 5 ไอเท็มดับร้อนที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวในช่วงนี้ที่พลอยชอบใช้เป็นที่สุด  เพราะหน้าร้อนนี้อย่าเพิ่งไปใช้อะไรที่ทำให้ผิวมันเยิ้ม รู้สึกเหนียวเหนอะเพิ่มเลยดีกว่า นอกจากจะเสี่ยงอุดตันแล้ว ยังทำให้รู้สึกไม่สบายตัวไปด้วยนั่นเอง


สำหรับเพื่อนๆที่ลองใช้ตัวไหนเหมือนกันกับพลอยอยู่ รู้สึกประทับใจบ้างหรือเปล่า แวะมาบอกต่อกันได้นะคะ...แล้วพบกันใหม่ค่า บ๊าย บาย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE