รีวิวไอเทม Vit C ใครอยากขาวใส ต้องลอง!

50 13

ฮัลโหลลล แปบๆ ก็เดือนที่ 2 ของปีแล้ว อยากจะรีวิวอะไรที่มันเป็นสีแดงๆ เข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์และตรุษจีนบ้าง แต่ก็ไม่วายหยิบไอเทมที่ไม่รู้จะขยันซื้อไปถึงไหน อย่าง Vit C นี่แหละคร่า งั้นขอเปลี่ยนจากสีแดงมาเป็นสีส้มเลยล่ะกัน นี่เป็นคนนึงที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเป็นหลัก เพราะคุณสมบัติเด่นๆ ของ Vit C เลย คือช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี ผิวเปล่งปลั่งสดใส จะให้ดื่มน้ำส้มทุกวันมีหวังน้ำตาลขึ้นสูงอีก งั้นก็เอามาบำรุงที่ผิวเลยดีกว่า ซึ่งไอเทมที่เราเอามาฝากมีทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ควบคู่กันไป
 ผิวสวยทั่วเรือนร่าง ไปชมเลยคร่า !!!

เริ่มที่กลุ่มทำความสะอาดผิวก่อนเลยล่ะกัน ยิ่งถ้าเราดูแลผิวให้สะอาด เกลี้ยงเกลาแล้ว การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปก็จะมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญถ้าผิวสะอาดหมดจด ก็จะไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่างๆ จนนำไปสู่สาเหตุของการเกิดปัญหาผิวตามมา หรือพวกสิวอุดตันต่างๆ


สครับวิตซี+มะขาม Royal Beauty Scrub Vit+C


เริ่มที่การทำความสะอาดผิวชำระสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในผิวมาช้านาน ฮ่าๆ ขนาดเป็นคนที่ชอบขัดผิวนะ แต่มันก็มีช่วงเวลาที่ขี้เกียจอยู่บ้าง ก็เลยใช้ไอเทมแบบเร่งด่วน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวพร้อมกับบำรุงผิวไปในตัวซะเลย ตัวนี้เป็นสครับรูปแบบซองพกพาสะดวก มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติอย่างมะขาม ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ AHA จากผลไม้ และส่วนผสมหลักอย่าง Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ปรับผิวให้สม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเปล่งปลั่ง ผิวชุ่มชื้น น่าสัมผัส อารมณ์สครับแบบ DIY แต่แบบนี้สะดวกกว่าไม่เสียเวลา เทกเจอร์ดีด้วย

เนื้อสครับ : เนื้อสครับสีส้มออกน้ำตาล มีกลิ่นหอมแบบกลิ่นส้ม เทกเจอร์แบบเจลบำรุงผิว มีบีดส์เล็กๆ


ความรู้สึกหลังใช้ ตอนขัดที่ผิวคือชอบเทกเจอร์ที่มีบีดส์ มันจะช่วยขัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกดีขึ้น ขัดแล้วไม่แสบผิว วิธีใช้คือ หลังจากล้างหน้าแล้ว บีบเนื้อสครับขัดวนทั่วใบหน้าและลำคอเบาๆ ทิ้งไว้สัก 1 นาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่มขึ้น ชอบที่ขัดครั้งแรกแล้วผิวดูเกลี้ยงเกลาขึ้น ไม่แสบผิว ไม่มีรอยแดงตกค้าง ขัดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวจะนุ่ม กระชับขึ้น เหมือนไปทำสปานวดหน้ากระชับผิวหน้าเลย


พิกัด : เซเว่น 49 บาท ใช้ได้หลายครั้งเลย



โทนนิ่ง วอเตอร์ Boots Vitamin C Brightening

Toning Water

ใครที่รู้สึกว่าล้างหน้าแล้วไม่สะอาด เอาขวดนี้ไปเลยจ่ะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออก สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ อุดมไปด้วยวิตามิน C x2 และสารสกัดจากส้ม YUZU ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่บนผิวหน้า พวกคราบสกปรกต่างๆ หรือคราบเครื่องสำอางที่เราล้างออกไม่หมด พร้อมกับบำรุงผิวหน้าไปในตัว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น 

โทนนิ่ง : เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นส้ม ไม่เหนอะหนะผิว


ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสแรกที่ใช้เลย คือเราเอามาเทที่ฝ่ามือ เพราะอยากรู้เทกเจอร์จะเป็นแบบไหน ให้อารมณ์เหมือนน้ำตบบำรุงผิวหน้าเลย ตบเบาๆ ที่หน้าสดชื่นดี แต่ไม่ใช่จ่ะมันผิดวิธี หยดๆ ที่สำลีให้ชุ่มๆ หน่อย ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าแล้ว เช้า-ก่อนนอน มันจะมีพวกสิ่งสกปรกติดออกมาด้วย แบบขี้ไคลดำๆ คราบดินสอเขียนคิ้วที่เราล้างไม่สะอาด ยิ่งบริเวณจมูกยิ่งต้องเช็ดเลย ไม่งั้นมีหวังเป็นสิวอุดตันแน่ 


พิกัด : Boots เขาจัดโปรบ่อย ซื้อตอน 1 แถม 1 คุ้มมาก ตัวนี้จำราคาไม่ได้ค่ะ แต่ไม่แพงมาก


สบู่วิตามินอี BENNETT Vitamin C & E Soap

เป็นสบู่อีกก้อนที่รีวิวค่อนข้างเยอะ แถมเป็นสินค้าขายดีด้วย ตัวนี้เป็นสบู่วิตามินอี เบนเนท สูตรเพิ่มวิตามินซี จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา ผิวดูผุดผ่อง ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ใครที่กลัวว่าจะเอามาล้างหน้าแล้วจะผิวจะเอี๊ยดๆ ตัวนี้ไม่จ่ะ ปกติเลยเหมือนใช้โฟม เจลล้างหน้าทั่วไปเลย แถมล้างออกง่ายด้วย

สบู่ : ก้อนสีส้ม ขนาดพอดีมือ กลิ่นแบบสบู่ทั่วไปเลย ฟอกแล้วฟองจะสีขาวๆ ล้างออกง่าย ผิวไม่เอี๊ยด


ความรู้สึกหลังใช้ เราใช้สบู่ก้อนนี้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย แต่ส่วนมากจะใช้ฟอกตัวซะมากกว่า รู้สึกได้เลยว่าผิวเกลี้ยงเกลาขึ้น สีผิวจะไม่แตกต่างกันมาก บริเวณที่โดนแดดกับไม่โดนแดด เสมือนได้บำรุงผิว ปรับสภาพสีผิวทั้งตัวเลย สบู่ตัวนี้ช่วยเรื่องกลิ่นกายด้วยนะ ใช้แล้วไม่ค่อยมีกลิ่นเหงื่อ

พิกัด : เซเว่น 49 บาท ใช้ได้นาน


มาต่อกันที่ไอเทมบำรุงผิวหน้ากันบ้างดีกว่า


เซรั่ม Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin C

เซรั่มซองนี้ซื้อมาคู่กับตัวสครับเลย เป็นเซรั่มเข้มข้ม สูตร 2 in 1 บำรุงลึกด้วยคอลลาเจนและวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้าใส ผิวตึงกระชับ ช่วยลดความหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยเล็กดูตื้นขึ้น พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

เนื้อเซรั่ม   เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส มีเม็ดบีดส์วิตามินซีสีส้ม ทาแล้วซึมไปกับผิว เนื้อค่อนข้างบางเบา กลิ่นจะออกส้มๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อทา


ความรู้สึกหลังใช้ ตอนที่ทาลงบนผิวรู้สึกถึงความสดชื่นเลย มีกลิ่นหอมให้ความผ่อนคลาย ตัวเนื้อเซรั่มค่อนข้างมีบีดส์วิตามินซีเยอะ ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นจุดๆสีส้มบนใบหน้าไหม แต่เปล่าเลย นางค่อยๆ ซึมไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ต่อเนื่องคู่กับสครับรู้สึกได้เลยพวกรอยสิวแดงๆ จางลง แก้มนิ่ม ผิวกระชับขึ้น 

พิกัด เซเว่น 39 บาท



ครีมบำรุงผิวหน้า It’s Skin Power 10 Formula

One Shot Co Cream

เป็นไอเทมที่เราเห็นแล้วหยิบเลย แม้ตอนแรกจะลังเลเพราะกลุ่มผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีถึง 10 ตัวเลย โดนแต่ล่ะตัวก็จะให้ผลลัพธ์การบำรุงผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าใครอยากเน้นเรื่องผิวขาวขึ้น ก็ตัวนี้เลย Co หลอดนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าจากวิตามินซี ตัวขายดีของ It's skin เลย ทางแบรนด์เขาเคลมไว้ว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดํา ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนคืนความกระจ่างใสให้ผิว 

เนื้อครีม :   เนื้อครีมสีขาวออกไปทางส้มอ่อนๆ ค่อนข้างเข้มข้น เมื่อทาลงผิวจะค่อนซึม ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมแบบส้มๆ แต่ไม่ฉุนมาก  

ความรู้สึกหลังใช้ ตอนแรกที่ใช้กลัวว่าจะแสบผิว จะระคายเคืองไหม เพราะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าวิตามินซีที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่พอได้ลองปรากฏว่าไม่แสบ และก็เห็นผลค่อนข้างดีในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ โดยเฉพาะรอยจากสิวจางลงแบบเห็นได้ชัด ควรใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรูขุมขนกระชับ เรายังรู้สึกไม่มาก หรืออาจจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย 

พิกัด : Shop It’s Skin ราคาประมาณ 890 บาท


ผงวิตามินซี Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power

ตัวนี้เป็นวิตามินซีแบบผงเข้มข้น ด้วยคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้ทุกสีผิวใน 1 สัปดาห์ โดยไม่ระคายเคืองผิว พร้อมฟื้นฟูและปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมป้องกันการเกิดสีผิวคล้ำในอนาคต 

เนื้อแป้ง : เป็นผงสีขาว เมื่อลูบไล้ที่ผิวหน้าจะให้ความรู้สึกเย็นๆ ทาแล้วละลายไปที่ผิวเลย


ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบความแปลกใหม่ของไอเทมตัวนี้มาก เป็นแบบเนื้อแป้งอนูเล็กๆ เมื่อทาลงผิวจะกลืนหายไปเลย หรือใครที่รู้สึกว่าปริมาณมันดูน้อยนิด ให้ผสมกับเซรั่มหรือครีมบำรุงผิวหน้าตัวอื่นที่เราใช้อยู่ก็ได้เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ก็อาจจะแตกต่างกันไป เรารู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น ไม่ถึงกับผ่องมาก เพราะไม่ได้ใช้ตัวนี้เป็นประจำ แต่ไอเทมนี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันหลายตัว ต้องใช้ควบคู่กันถึงจะเห็นผลดีขึ้น


พิกัด : Shop Oriental Princess ซื้อแบบกล่องมา กล่องนึงมี 5 ขวด จำราคาไม่ได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเทม Vit C ที่เรานำมาฝาก เป็นไอเทมขนาดเล็กแต่อนุภาพการบำรุงให้กระจ่างใสแบบชนะเลิศ หวังว่าจะถูกใจไม่น้อยนะคะ หรือใครมี Vit C ตัวอื่นที่ใช้แล้วดีอยากแบ่งปัน ก็แวะมาเมาท์มอยกันได้เลยนะ ส่วนรีวิวหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนคร่า บ๊ายบายยย


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE