สีที่ต้องมีของ Chaonang Lipstick

49 19

สวัสดีค่ ะเพื่อนๆกลับมาอีกแล้ววกับรีวิวลิปสติก 

หลังจากที่รีวิวลิปสติกแบรนด์เกาไปเยอะแล้วนั้น วันนี้เรามากับลิปสติกแบรนด์คนไทยที่คุณภาพปังราคาจับต้องได้ เราเคยลงไปแล้วในสวอชวันนี้เลยจะมาเขียนกระทู้รีวิวบ้าง  ไปดูกันเลยค่าาาาาา

Chaonang Lipstick 

เขาเป็นลิปสติกเนื้อกึ่งแมท บอกลาปัญหาลิปสติกตกร่อง มีสารสกัดจาก oil 3 ชนิด ได้แก่ Argan Oil, Rice Bran Oil และ Oilve Oil ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้มิด สีชัดติดทนนาน เหมาะกับสาวๆปากแห้งมากๆ 


ลิปของเจ้านางเนี่ยเขามีทั้งหมด 8 เฉดสี  เลยค่ะ และก็สวยทุกสีเลย

แต่วันนี้เราจะมาป้ายยาสีที่เราชอบและเพื่อนๆควรตำ เพราะเขามีความเกามากและใช้ได้หลายโอกาสเลย เป็นสีกันตายที่สาวๆควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยล่ะค่ะ มี 2 สีคือ

ทองกวาว

จะออกส้มๆอิฐ สวยมากก ทาได้ทุกวัน ได้ลุคสดใส ถ้าทาแบบบางๆก็จะฟิลสายเกาแบบหน้าหนาวอบอุ่นก็ได้ หรือถ้าทาเต็มปากจะฟิลสายฝอแบบแซ่บๆก็ได้ และสวยมาก จะเท่ก็ได้ จะมั่นก็ได้

อีกสีคือ นางแย้ม    ค่ะ

อะ อะ อาจจะดูแดงดูแรง แต่บอกเลยค่ะลิปสีแดงนี่แหละค่ะทำให้หน้าเราดูไบร์ทขึ้น สดใสขึ้น ทาแบบบางๆก็ได้ลุคฟิลนักเรียนเกาหลีแบบอิมจูกยองเลยค่ะ จะแซ่บก็ได้ หรือจะหวานก็ย่อมได้

เป็นเนื้อกึ่งแมทที่ดีมากค่ะ ให้ทั้งความชุมชื้นกลบร่องริมฝีปาก และยังให้ความติดทนอีกก ราคาเขาแค่แท่งละ 250 บาท  เท่านั้นค่ะ สามารถไปตำกันได้ที่เพจ Chaonangthailand  เลย


bambyplanet

bambyplanet

โลกมัวๆของคนสายตาสั้น ที่จะมาแบ่งปันรีวิวให้กับเพื่อนๆทุกคนน ʕ≧ᴥ≦ʔ

FB : Bam Patcharaporn
IG : bambycotton

FULL PROFILE