เตรียมผิวสวย เพื่อ Finish Look สุดปัง ในทุกๆโอกาสสำคัญ กับ 𝘽𝙤𝙗𝙗𝙞 𝘽𝙧𝙤𝙬𝙣

69 32
WITH <strong>Bobbi Brown</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค้าบบ ทุกคนนน  :)



ช่วงที่ผ่านมาวิไม่ได้อัพเดทไอเท็มที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าเท่าไหร่เลยคับ พูดถึงก็แต่สกินแคร์ซะมากกว่า ทั้งๆที่วิก็แต่งหน้าบ่อยขึ้น แทบจะทุกวันเลยทีเดียว


...แต่ก็ยังไม่ได้แต่งหน้าสวยเป๊ะอะไรนะคะ 55555 เพียงแค่ว่าได้ทำความรู้จักกับไอเท็มต่างๆ ที่เกี่ยวกับสายเมคอัพเพิ่มมากยิ่งขึ้น



วันนี้วิเลยอยากมาแนะนำตัวช่วยเพื่อการแต่งหน้าให้ติดทน ผิวสวยดูสุขภาพดีมาบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ พร้อมกับแทรกวิธีการแต่งหน้าเพื่อโอกาสสำคัญต่างๆในแบบฉบับของวิ ที่ง่ายมากก และสามารถแต่งตามกันได้อย่างแน่นอน


ซึ่งไอเท็มตัวที่วิจะพูดถึงในวันนี้ หลายๆคนต้องร้อง อ๋อออ! เพราะว่าใช้ดีจริงจนคนพูดถึงกันเยอะมากกก นั่นก็คือ  Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base   นั่นเองค่า



ซึ่งถ้าใครพอจะจำได้ วิเคยรีวิวตัวรองพื้นของ Bobbi Brown ไปก่อนหน้านี้ ค่ะ วิชอบมากก ให้งานผิวดี ปกปิดเยี่ยม และยังคุมมันอย่างเห็นได้ชัด วันนี้วิก็เลยหยิบรองพื้นของเค้ามารีรันอีกรอบ ใช้ควบคู่ไปกับตัว Vitamin Enriched Face Base 



มาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะทุกคน ว่าเค้าจะให้งานผิวที่เลิศขนาดไหน ;)




Bobbi Brown - Vitamin Enriched Face Base

All-in-one Primer & Moisturizer

50ml. 2,550.-




แน่นอนว่าเราก็ต้องเตรียมผิวให้พร้อมลงเมคอัพตัวอื่นๆต่อ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวก่อน จะได้แต่งหน้าติดทนนะคะ ซึ่งวิจะใช้เจ้า Vitamin Enriched Face Base ตัวนี้ ที่วิอยากจะแนะนำในวันนี้เลยย


 คุณสมบัติ / จุดเด่นของผลิตภัณฑ์  :


จะสังเกตุได้เลยว่าเป็นเนื้อครีม ดูเหมือนจะหนักผิวใช่มั้ยคะ แต่ความจริงแล้วไม่เลย พอลงผิวแล้วเกลี่ยง่ายมากค่ะ ไม่เป็นคราบแน่นอน มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากเกรปฟรุตและดอกเจอราเนียม


นอกจากจะเป็น Primer แล้ว ยังเป็น Moisturizer ไปในตัวด้วย มอบทั้งความชุ่มชื้นและผิวสวยแบบสุขภาพดี แถมยังเลิศตรงที่ เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ความชุ่มชื้นที่ได้นั้นมาจาก Shea Butter, Vitamin B, Vitamin C และ Vitamin E


 ความรู้สึกหลังใช้ทันที  :


เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว เบาสบายผิวมากค่ะ สดชื่นทันทีเลยหลังทา เพราะกลิ่นหอมอ่อนๆของเค้า ผิวหลังทาลงไปแล้ว จะเห็นได้เลยว่า ดูชุ่มชื้น อิ่มฟู สุขภาพดีขึ้นทันที พร้อมลงเมคอัพตัวอื่นๆต่อได้เลย ไม่ทิ้งคราบให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใด





Bobbi Brown - Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 PA++

Full Cover Oil-Free Shine Control

30ml. 2,150.-  




หลังจากที่ลง Vitamin Enriched Face Base เรียบร้อยแล้ว ผิวมีความชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี เราก็จะลงรองพื้นเพื่องานผิวที่สมบูรณ์แบบค่ะ ซึ่งวิใช้รองพื้นลูกรักรุ่นนี้ของ Bobbi Brown ควบคู่กันไป เพื่อปกปิดจุดบกพร่องของผิว และเมคอัพที่ติดทน


 คุณสมบัติ / จุดเด่นของผลิตภัณฑ์  :


สำหรับ Skin Long-Wear Weightless Foundation รุ่นนี้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันเลยค่ะ ปกปิดได้เป็นอย่างดี ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง และสามารถเพิ่มการปกปิดได้ตามที่เราต้องการ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวเลย


มาพร้อมกับสารสกัดจาก Marine Sugar Cane และผงแป้ง Mineral Powder จากธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันของผิว และแม้ว่าจะเป็นรองพื้นคุมมัน แต่ก็ยังมี Vitamin E, C และ Shea Butter เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไปด้วย เรียกได้ว่า คุมมันเอาอยู่พร้อมลุคผิวสวยสุขภาพดี แบบไม่โป๊ะเป็นคราบ



 ความรู้สึกหลังใช้ทันที  :


เป็นรองพื้นที่สาวผิวผสมและผิวมันต้องรักอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะปกปิดได้ตามความต้องการแบบเนียนกริบแล้ว ยังคุมมันได้ตามที่ทางแบรนด์บอกมา สีไม่ดร็อป หน้าไม่คล้ำ ยิ่งนานยิ่งเข้าเนื้อ ให้งานผิวสวยธรรมชาติ



หลังจากลงผลิตภัณฑ์ของ Bobbi Brown ทั้งสองตัวแล้ว จะได้งานผิวเนียนสวยดูดีประมาณนี้เลยค่ะทุกคน คือผิวสวยมากจริงๆ ไม่มัน แต่ก็ไม่แมทจนเกินไปน้า



และเมื่อเตรียมผิวให้สวยปัง คุมมันนานทั้งวันแล้วว ขั้นตอนต่อไปก็คือการเติมสีสันให้กับใบหน้านั่นเองค้าบบ ซึ่งวันนี้ลุคที่วิจะนำมาฝาก ก็เหมือนกับที่วิบอกไว้ด้านบนเลยย เน้นง่าย แต่สามารถแต่งได้ในทุกโอกาส รวมไปถึงในช่วงเวลาสำคัญด้วยฮะ

    


เครื่องสำอางที่วิใช้ในวันนี้ทั้งหมดก็จะมีดังนี้เลยค่ะ วิถือว่าน้อยชิ้นแล้วววนะคะ555555 ซึ่งวิทำเป็นภาพแต่ละขั้นตอนไว้ให้ทุกคนสามารถนำไปแต่งตามได้ง่ายๆเลยย ไปดูกันค่าา :3



ลงแต่รองพื้นไม่ได้นะคะ ต้องเซตรองพื้นอีกทีด้วยแป้งฝุ่นค่ะ แล้วตามด้วยการเติมสีสันให้กับใบหน้า ในส่วนของแก้ม วิใช้ Tint สีเดียวกันกับที่ทาปากไปเลย เพื่อให้ติดทนนานมากกว่าการปัดบลัชออนแบบฝุ่นน้า  



 Finish Look  ที่ได้วันนี้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะทุกคน ถ้าเราเตรียมผิวมาดี ก็ส่งให้เมคอัพดูสวยขึ้น อันนี้คือพูดตามประสบการณ์ (ที่พอมีอยู่บ้าง5555) เพราะถ้าเตรียมผิวไม่ดีพอ ผิวแห้ง เวลาแต่งหน้าก็จะทำให้เมคอัพไม่ติดทนนะคะ 


เอาหละ ลุคนี้ที่วิแต่งแสนจะง่าย แต่วิแต่งเพื่อถ่ายรูปรอรับปริญญาค่ะทุกคน ซึ่งก็เป็นโอกาสพิเศษสำหรับวิอยู่เหมือนกัน ซึ่งบอกเลยว่าแต่งตอนเช้า ออกไปถ่ายรูปท้างงงงวัน จนแสงหมดดด แต่งานผิวก็ยังคงสวย ธรรมชาติ และติดทนนานทั้งวันจริงๆค่ะ พูดขนาดนี้แล้ว ขออนุญาตเก็บภาพมาฝากกันเล็กๆน้อยๆค่ะ อิอิ  


..
.
.


สังเกตงานผิวได้เลยค่ะ สี่ภาพนี้ถ่ายตอนพระอาทิตย์ใกล้ตกดินเต็มที จัดว่าผิวยังสวย หน้าไม่มันเยิ้ม และเมคอัพติดทนนานมากจริงๆ 


วิแนะนำเลยน้า ถ้าอยากให้การแต่งหน้าติดทนนาน ให้งานผิวสวยสมบูรณ์แบบ Bobbi Brown คือผลิตภัณฑ์ที่ควรนึกถึงเลยหละค่ะ เพราะส่วนตัววิคือรักมากจริงๆ 



ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่เค้าเตอร์ของ Bobbi Brown ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลากหลายสาขาเลยน้า หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ของ Bobbi Brown, Central online รวมไปถึง LAZADA ก็สะดวกมากก อยู่บ้านก็ช็อปได้ แถมโปรโมชั่นแต่ละเว็บคือดีมั่กกก 


วิบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ดีงามมากจริงๆครับบ ของมันต้องมี!! อยากให้ทุกคนลองง :3





สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะค้า 

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า พร้อมกับการป้ายยาสิ่งดีๆค้าบบ

 สวัสดีค้าบบ ☺️





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE