เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวชุ่มฉ่ำดูสุขภาพดีด้วย Hydration cream สกินแคร์ จาก WACHI – SKINCARE

50 11

สวัสดีค่าทุ ก ค  น น!! 


เมย์เชื่อว่าหลายๆคนที่ทำงานในห้องแอร์หรือทำงานออฟฟิศน่าจะเจอปัญหาผิวแบบเมย์ คือผิวแห้งขาดน้ำ แห้งกร้าน ดูไม่ชุ่มชื้นเลยค่ะ ซึ่งเป็นปัญหาที่เมย์กังวลมาก เมย์เลยได้ลองหาสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นมาลองใช้ ซึ่งสกินแคร์ที่เมย์ได้ลอง ผลที่ได้คือดีงามมาก ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ดูกระชับเนียนนุ่มขึ้น วันนี้เมย์เลยแวะเอามาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่า เผื่อใครที่เจอปัญหาผิวแบบเมย์จะได้ไปหามาลองใช้กัน เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปดูรีวิวกันเลย

WACHI – SKINCARE Hydration cream


น้องเค้าเป็นครีมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูกระชับและเนียนนุ่ม ด้วยการพัฒนาเนื้อครีมที่ง่ายต่อการดูดซึม ทำให้สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถปรับสมดุลน้ำและน้ำมันบนใบหน้า ให้สุขภาพผิวแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งเนรมิตผิวให้ชุ่มฉ่ำสุขภาพดีเพียงชั่วข้ามคืนค่า แถมน้องเค้าอ่อนโยนมาก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิว ผิวแห้ง ก็สามารถใช้ได้ค่า

ซึ่งน้องเค้ามีสารสกัดที่เด่นๆ คือ


1.สารสกัดจากพืชมอส ที่ช่วยสร้างความยืดยุ่นให้กับผิวและต่อต้านริ้วรอย(MossCellTech™) **การันตีด้วยรางวัลระดับโลก4รางวัล**


2.ไขจากผลต้นไม้ในแถบแอฟริกาใต้ ที่อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็น(Shea butter) เป็นไขมันธรรมชาติจากต้นเชีย เพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูเซลผิวที่อ่อนแอ ลดริ้วรอย ช่วยคุมความมันบนใบหน้า


3.Sodium hyaluronate เป็นเกลือชนิดพิเศษที่จะช่วยอุ้มน้ำให้อยู่กับผิว เติมสารอาหารให้ผิววยเก็บความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย โดยไม่ทำให้หน้ามัน

และยังมีส่วนประกอบอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็น


1.ว่านหางจระเข้ (Aloe barbadensis leaf extract) ช่วยลดการอักเสบของผิว สามารถช่วยรักษาสิวได้


2.วิตามิน บี(Niacinamide) เป็นสารบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการทำให้ผิวสุขภาพดี แลดูสว่างใส ปกป้องผิวจากรังสี UV


3.กรดอ่อนของผลไม้ AHA,BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ดูผิวเรียบเนียนขึ้น ขาวใสขึ้น

แพคเกจเป็นเป็นขวดหัวปั๊ม ขนาด 25 ml. กดง่าย สะดวกต่อการใช้มากค่ะ 

ขวดมีความแข็งแรง 

ลักษณะเนื้อครีม จะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวค่ะ

วิธีใช้ สามารถทาบางๆทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

หลังเมย์ลองใช้ได้ประมาณ 1 เดือน เมย์รู้สึกได้เลยว่าผิวเมย์ดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูเนียนละเอียดกระชับขึ้น และกระจ่างใสด้วยค่ะ แถมเมย์ยังรู้สึกได้ว่าสิวเมย์ลดน้อยลงด้วย 


แต่พวกรอยสิวรอยดำเล็กๆ เมย์ว่าอาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเจน ถ้าใช้ต่อเนื่องเมย์ว่าอาจจะเห็นผลมากกว่านี้ค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วเมย์ชอบมากๆเลยค่ะ เพราะผิวดูใสสุขภาพที่ดีขึ้น และเมย์ชอบเวลาทามากๆเลยค่ะ คือทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ

ถ้าใครที่มีปัญหาผิวแห้งมาก ๆ ผิวแพ้ง่าย เมย์แนะนำให้ลองหามาใช้กันดูนะคะ ในเรื่องของราคา ขวดนี้ราคาขวดละ 490 บาท ถูกมากกก เมื่อเทียบกับ counter brand อื่นๆ และผลลัพธ์ที่ได้มาก็คุ้มราคาที่เสียไปมาก ส่วนถ้าใครที่กลัวเรื่องใช้แล้วจะแพ้ไหม เมย์ว่าหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะน้องเค้าเป็นเวชสำอางมีเลขจดชัดเจน ปลอดภัย และเจ้าแบรนด์ WACHI-SKINCARE เป็นคุณหมอต่อ หรือ คุณหมอวชิรวิทย์ กิตติรัตน์พัฒนาผลิตขึ้นมาให้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิว ผิวแห้ง ใช้ได้หมด คนท้องก็สามารถใช้ได้ค่า ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Facebook : WACHI skincare ยังไงก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน้า...


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE