รวมไอเทมสกินแคร์ลูกรัก กู้ผิวเป็นสิว ผิวแห้งขาดน้ำ ให้กลับมาสวยปัง

59 17
WITH <strong>Skinsista</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

อันยองงงงงงค่าทุกคน

วันนี้จ๋าขอมาบอกต่อไอเทมสกินแคร์ลูกรักที่ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยๆให้เพื่อนๆได้ดูกันน้า บอกก่อนเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวเป็นสิว หรือว่าใดใดก็ตามค่ะ สามารถใช้ได้หมดเลย และแต่ละตัวที่จ๋าจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังคือเด็ดมาก สุดปังทุกตัวแน่นอนค่า

เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ..

แถ่น แทน แท๊นนน นนน

และนี่ก็เป็นโฉมหน้าผู้เข้ารอบนั่นเองค่า เย่!

ทั้งสามตัวนี้จ๋าได้คัดมาแล้วนะคะว่าใช้แล้วผิวปังแน่นอน เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้เจอมลภาวะมาเยอะมาก ทำให้ผิวแห้ง มีสิวขึ้น ผิวไม่แข็งแรง ใช้มาหลายอย่างแล้วก็ยังรู้สึกว่าไม่ดีขึ้น จนได้มาใช้น้องๆทั้งสามตัวนี่แหละค่ะ

เดี๋ยวเรามาเริ่มดูกันที่ตัวแรกเลยนะคะ

ตัวนี้เค้าเป็นวิตามินบูสเตอร์ผิว ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ที่สำคัญคือเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีมากๆ เพราะเค้ามีสารสกัดจาก ไฮยารูลอน 5 ชนิด + เซราไมด์และไกลโครเจนจากพืช ซ่อมแซมผิวและลดการระคายเคือง และยังไม่พอน้า เค้าสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ได้อีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าดีมากๆ เหมาะสำหรับภูมิอากาศบ้านเราที่สุดเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มของเค้าค่อนข้างจะบางเบามากๆเลยนะคะ ทาไปแล้วคือซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และคนที่แพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะว่าเค้าไม่มีสารอันตรายใดใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น สารกันเสีย ซิลิโคน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารแต่งสี เรียกได้ว่าปลอดภัยหายห่วง ใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่า

จ๋าได้เก็บภาพก่อนใช้และหลังใช้มาฝากเพื่อนๆด้วยน้า จะเห็นได้เลยนะคะว่าผิวใสขึ้นม๊ากกกกก หลังทาคือผิวฉ่ำน้ำมากๆเลยค่ะ ตัวนี้จ๋าจะใช้ก่อนแต่งหน้าและทาเป็นตัวแรกก่อนนอนนะคะ เนื้อเซรั่มเค้าซึมไวมาก ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะแต่งหน้าเป็นคราบมั้ย และส่วนก่อนนอน เมื่อทาครีมตัวต่อไปเค้าก็จะช่วยให้ครีมตัวอื่นๆทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons หรือทุกช่องทางการจำหน่ายของแบรนด์ได้เลยนะคะ

มาต่อกันที่ตัวถัดมาเลยค่ะ 

ตัวนี้เป็นเซรั่มสกัดจากผลยูจาเข้มข้นนะคะ เป็นสูตรพิเศษจากทาง Some By Mi เลยค่ะ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากส่วนผสมของผลยูจามากกว่า 82% ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้ผิว ลดฝ้ากระ ให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและทำให้รู้สึกสดชื่น 

เนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำมันเปลือกยูจาจากธรรมชาติ อันนี้ไม่ใช่น้ำหอมน้า แต่เป็นกลิ่นจากสารสกัดของเค้านะคะ ทาแล้วซึมไวเหมือนกันเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มีสารอันตรายเช่นกันค่า

หลังทาจะเห็นได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องความขาวด้วยนะคะ แต่ว่าอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย จ๋าจะใช้ก่อนนอนต่อจากวิตามินบูสเตอร์ผิวของ Skinsista ตัวก่อนหน้านี้เลยค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee หรือช่องทางการจำหน่ายของแบรนด์นะคะ

มาต่อที่ตัวสุดท้ายกันเลยค่า 

ตัวนี้เรียกง่ายๆว่า เซรั่ม EJ นะคะ เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิว มีสารสกัดเข้มข้นจาก Aphloia ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขนด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้นกว่าทุกตัวนะคะ แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเท่าไหร่ ซึมไวอยู่ค่ะ และก็เช่นกันค่ะ เค้าไม่มีพาราเบน มิเนรัลออยล์ และซิลิโคนค่ะ

บอกเลยว่าน้องคนนี้ฟื้นฟูผิวได้ดีงามมากๆ ผิวละเอียดขึ้นเยอะ สิวลดลงจริงค่ะ ชอบมากๆ จ๋าจะใช้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากที่ลงสองตัวก่อนหน้านี้นะคะ

หาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ของ Yves Rocher หรือช่องทางออนไลน์ขอแบรนด์ได้เลยค่ะ

จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวสกินแคร์ลูกรักทั้งสามตัว เป็นยังไงกันบ้างคะ มีใครลิสต์ตัวไหนไว้แล้วบ้างรึเปล่าเอ่ย แหะๆ ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปตำตามดูได้นะค้า แล้วมาเล่าให้ฟังกันได้เลยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วจ้า บ๊ายบายยย


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE