ครีมน้ำมันม้าจากเเบรนด์ 12นางพญา เว่อร์เเค่ไหนมาดูกัน!

53 11
WITH <strong>12นางพญา</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ก็อกๆ มีใครอยู่มั้ยยยย

มีใครเป็นเหมือนกันบ้างงง พอต้องออกงานสำคัญทีไร ก็ต้องจัดบำรุงหน้าหนักๆกันหน่อย

พอหน้าเราดี หน้าเราสตรองแล้ว ไปถึงขั้นตอนแต่งหน้าจะยิ่งปัง !

วันนี้บีมเลยมีครีมบำรุงหน้าฉบับเร่งด่วน และสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาแต่งหน้าไปติดละก็...

ห้ามพลาดกระทู้นี้เลย!

แท่นนนน นั่นคือ ตัวนี้เลยค่า ครีมน้ำมันม้า Horse Oil Cream จากแบรนด์ 12นางพญา (50 g.)  แพคเก็จสีขาวชมพูสุดคิ้วท์ สำหรับคนคิ้วท์ๆ แบบเราอิอิ ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยเรื่องแต่งหน้าติดมากๆ แถมประสิทธิภาพในการบำรุงของเขาก็ยังสุดปังอลังการ

ครีมน้ำมันม้า Horse Oil Cream ตัวนี้มีเซรามายด์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวเเข็งแรง ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันผิว ใครที่กำลังประสบปัญหา ผิวแห้งกร้าน ต้องลองตัวนี้เลย และเขายังช่วยคงความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ขาวใส ลดริ้วรอย รอยจุดด่างดำ ที่สำคัญ!!!แต่งหน้าติดทนขึ้น พูดได้ว่าตัวนี้เหมาะกับคนแต่งหน้าบ่อย และสาวๆที่แพ้ง่ายเลยก็ว่าได้

มาดูกันต่อในเรื่องของส่วนประกอบหลักกันดีกว่าค่ะ

-น้ำมันม้าสายพันธ์ดีที่สุด จากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น สกัดจากบริเวณผิวหนัง ส่วนโคนหาง และแผงคอม้า ซึ่งมีส่วนประกอบของเซรามายด์ ชนิดเดียวกับที่พบในผิวมนุษย์มากที่สุด และมีความสำคัญในการกักเก็บความชุ่มชื้น ที่จะช่วยลดอาการอักเสบ แสบร้อน และใช้บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี


-เซรามายด์คอมเพล็กซ์ (Ceramide Complex) เมื่อเราอายุมากขึ้น หรือพักผ่อนน้อย ความเครียด ทำให้ร่างกายเราผลิตได้น้อยลง ส่วนประกอบตัวนี้เป็นตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาดีขึ้นดั่งเดิม เพิ่มเกราะป้องกันผิว (ผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มเซรามายด์ในชั้นใต้ผิวหนังได้มากกว่า 38% เมื่อใช้ติดต่อกัน 1 เดือน)

-Vitamin A C E B3 เป็น Whitening complex ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นลบเลือนรอยด่างดำ รอยสิวต่างๆ


-Argireline คือเปปไทด์ทำหน้าที่ลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ช่วยลดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก รอบดวงตา


-ที่สำคัญไม่มีสารสเตียรอยด์   ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ผ่านการรับรองจากอย.ด้วยค่ะ (13-1-6300036048) ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยน๊า

มาต่อกันที่เนื้อครีมเลยค่ะ ทางแบรนด์ให้มาเยอะคุ้มราคามากๆ เนื้อสัมผัสของครีมดีมากกกกก เป็นลักษณะออยล์ ครีม เนื้อครีมไม่เหลวนะคะ ไม่ว่าอากาศในห้องจะ 36 องศา น้องก็จะไม่เหลว ไหลเยิ้ม หรือเหนียวเหนอะหนะ แถมกลิ่นหอมมากกกกค่ะ ใช้ๆไปก็รู้สึกฟินๆ 

แล้วปกติเป็นคนชอบกลิ่นโทนนี้อยู่แล้วด้วย ยิ่งปลื้มไปอี๊กกก และถึงแม้เนื้อครีมจะเป็นออยล์ครีม แต่เค้าก็ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มค่ะ สาวผิวมันสามารถใช้ได้เลยไม่อุดตันผิวหน้าของเราอย่างแน่นอน

วิธีใช้ ป้ายเนื้อครีมในขนาดพอเหมาะแต้มลงไป 4 จุด หน้าผาก คาง และแก้มทั้ง2ข้างค่ะค่อยๆใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังจากนั้นสามารถเริ่มแต่งหน้าได้เล้ยยย

บีมลองเทสที่หลังมือบางๆ เนื้อครีมเขาเกลี่ยง่ายมาก เกลี่ยๆวนไปก็รู้สึกผ่อนคลาย เขาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากรู้สึกเหมือนผิวดูมีชีวิตชีวา หลังทาเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะให้คอยกังวลใจนะคะ 

บีมลองเทสที่หน้าแล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมเขาเกลี่ยได้ง่ายเลย แค่ทาบางๆ เกลี่ยวนๆเขาก็จะซึมเข้าสู่ผิวเลย รู้สึกว่าหน้านิ่มๆขึ้น อย่างที่บอกค่ะเป็นเนื้อออยล์ครีมแต่ไม่ทำให้หน้ามัน หน้าเด้งๆ สบายผิวมั่กก

หน้าดูฉ่ำวาวแต่ไม่มันเด้อออ  เราชอบกลิ่นของเขามากเลยอ่ะหอมมากกกก ใช้ทีไรรู้สึกผ่อนคลาย อิอิ


เรามาให้คะแนนกันดีกว่า


เนื้อครีมเกลี่ยง่าย       9/10

ความคุ้มค่าราคา      10/10

ความสะดวกในการใช้     10/10

ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย     10/10

ขนาดและปริมาณ      10/10

ส่วนประกอบของครีม     10/10

ความน่าเชื่อถือของแบรนด์   10/10


สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้เลยนะคะ ที่ SHOPEE : https://bityl.co/5fan

สำหรับวันนี้บีมได้มาแบ่งปัญสิ่งดีดีให้กับทุกคนได้ทราบกันแล้ว

มาหน้าใสไปกับ12 นางพญากันค่า

บีมต้องขอตัวลาไปก่อนนนน

ขอบคุณมากๆเลยค่า




Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE