แชร์ประสบการณ์ลดรอยแผลจากศัลยกรรมด้วยตัวเองกับไอเท็มหลักร้อย หาซื้อง่ายมาก

46 19
WITH <strong>Purica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาวจีบัน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย

วันนี้เราจะมารีวิวไอเท็มลดรอยแผลเป็นจาก ศัลยกรรมที่แสนโด่งดังในตอนนี้กันค่ะ นั่นก็คืออออออ PURICAS PLUS ADVANCED DRAGON'S BLOOD C&E SCAR GEL นั่นเองค่า

น้องเค้าเป็นเจลลดรอยแผลเป็นจากการทําศัลยกรรม รอยแผลผ่าตัด รอยแผลจากอุบัติเหตุ เรียกได้ ว่าครอบคลุมเกือบจะทุกรอยแผลเลย 55555 ซึ่งแผลเป็นของเราเกิดจากการผ่าตัดปีกจมูกค่ะ อาจจะเพราะเทคนิคและวินัยในการดูแลตัวเองของเราตอนนั้นยังไม่ดีพอ จึงทําให้มีแผลเป็นหลงเหลืออยู่ ตอนแรกเราก็ว่าจะไปเลเซอร์ค่ะ เพราะจริงๆ เราเลเซอร์รักษาแผลเป็นที่ขาอยู่ ซึ่งเจ็บและใช้ระยะเวลาต่อเนื่องยาวนานมากค่ะ T T แล้วดูแลค่อนข้างยากในช่วงเจ็ดวันแรก เราเลยยังไม่กล้าที่จะไปเลเซอร์บริเวณใบหน้า ก็เลยมาจบที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์ลบรอยแผลเป็นดูก่อนค่ะ
เอาล่ะ เม้าท์มาก็นานแล้ว มาทําความรู้จักกับพระเอกของเรากันค่ะ PURICAS PLUS ADVANCED DRAGON'S BLOOD C&E SCAR GEL หรือเจลลดรอยฝาแดงอันเลื่องชื่อ (มันจะมีอีกตัวที่ฮอตๆ นะ คะ สําหรับลดรอยจากสิว อย่าสับสนน้า) สารภาพว่าตอนแรกที่ได้ยินชื่อ ก็คือว่า เอ๊ะ Dragon’s Blood เลือดมังกร นี่เลี้ยงมังกรหรอ เราชอบดูหนังแฟนตาซีเยอะซะด้วย 5555 (ล้อเล่นค่ะ) จริงๆ แล้วเค้าคือพืชนั่นเอง ซึ่งพลังวิเศษของเจ้าดราก้อนบลัดตัวนี้คือ ช่วยสมานรอยแผลต่างๆ ทั้งแผลใหม่ไปจนถึงแผลเก่า (ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป) ทาได้ตั้งแต่แผลยังไม่ตกสะเก็ด แต่แผลใจช่วยไม่ได้นะคะ T_T นอกจากนี้เค้ายังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเติมเต็มชั้นผิวให้เรียบเนียนข้ึนอีกด้วยค่ะ แผลเริ่มแห้งก็เร่ิมทาได้เลยค่ะ จะยิ่งได้ผลดี ถ้าแผลเก่าก็จะต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ
ยังไม่หมดแค่น้ันค่ะเค้าบอกว่าตัวนี้ยัง Organic แท้ 100% ไม่มีส่วนผสมที่จะระคายเคืองอย่างพวก Alcohol, Silicone, Fragrance และ Paraben ค่ะ และยังมีสารสกัดจากวิตามิน C และ E ใบบัวบก ที่ช่วยสมานแผลลักระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ให้แผลหายดีและเรียบเนียน ยังมีหอมแดงที่ช่วยลดการอักเสบ ทำให้รอยแดงรอยดำจากแผลจางลงอย่างเห็นได้ขัด เรียกได้ว่า เห็นการเปลี่ยนแปลงแบบ Faster Effect ได้ภายใน 1 สัปดาห์กันเลยทีเดียว
เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเจลลื่นๆ ใสๆ แต่ไม่เหนียวเหมือนซิลิโคลนนะคะ เวลาทาลงไปแล้วจะรู้สึกเย็นนิดหน่อย (ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะคะ 5555) ซึมค่อนข้างไวเลยค่ะ ทาเสร็จแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย เราใช้ทาเช้า-เย็นค่ะ
ถือว่าค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์นะ ตอนแรกไม่คาดหวังอะไรมาก เพราะแผลเราก็นานมากแล้ว ในใจคิดว่าคงต้องพึ่งเลเซอร์อย่างเดียวแล้วล่ะ แต่พอมาใช้เจ้าตัวนี้ได้ 14 วันก็แอบตกใจเพราะแผลมันจางลงไปได้นิดนึงเลย ความหวังที่ริบรี่กลับมามีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เลยค่ะ (เว่อร์มาก) เลยคิดว่าถ้าใช้เวลานานกว่านี้ ทาอย่างเป็นประจําน่าจะช่วยได้อีก ในราคาหลักร้อยบวกกับแผลที่ค่อนข้างนาน ได้ประมาณนี้เราก็แฮปปี้แล้วค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่มีรอยแผลเป็นลองไปหาซื้อกันดูนะคะ หาซื้อง่ายมากค่ะ Drugstore ทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์เอาก็ได้น้า แผลเป็นยิ่งรักษาไว ยิ่งหายง่ายขึ้น ค่ะ เป็นกําลังใจให้เพื่อนๆ ต่อสู้กับเจ้าแผลเป็นตัวร้ายนะคะ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้


ขอบคุณค่า อันนยองงงงงง


Qcumberii

Qcumberii

FULL PROFILE