[REVIEW] นุ้งมาอวย ; รองพื้นงานผิว BSC BIO VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION ♡

57 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนนน ♡


สำหรับเจ้าน้อง    BSC BIO VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION   

ตัวนี้ได้ฟรีมาจากกิจกรรมที่หนึ่ง ลองใช้แล้วเลยหยิบมารีวิวสักหน่อยย

สำหรับสีที่นุ้งเลือกจะเป็น C2 ผิวสองสี ค่า ตัวรองพื้นค่อนข้างออกโทนเหลืองเหมาะกับผิวของสาวไทยมากมาก ส่วนตัวนุ้งผิวผสม ช่วงนี้มีรอยสิวเล็กน้อย รอยดำอีกนิดหน่อย

 PACKAGING 


ตัวแพคเกจจะมาในกล่องดูเรียบแต่หรูมาก ให้ความรู้สึกคลาสสิคมากมากค่า ตัวขวดจะเป็นขวดแก้ว ฝาสีทอง เล่นแสงระยิบระยับดีมากก ชอบอีกอย่างคือเค้าเป็นแบบ Dropper ทำให้กะปริมาณได้ ไม่เหลือจนเกินไป คุ้มเลยย


 TEXTURE 


ต่อมาที่ texture ชอบเลย น้องเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ใช้นิ้วลงได้สบายเลย แต่ก็แอบแห้งไวประมาณนึงต้อรีบเกลี่ยหน่อย ในเรื่องของการปกปิดอยู่ระดับกลางๆนะคะ แอบบิ้วเพิ่มได้อยู่ แต่ไม่ได้แน่นปึ้กกกก ขนาดนั้น ค่อนข้างได้งานผิวเลย!


  BEFORE - AFTER  


จะเห็นว่ารูป bf-af จะไม่ได้ต่างกันมาก แต่ช่วงหน้าผากคือสี smooth ใกล้เคียงกันมาก รองพื้นช่วยปรับให้ผิวสม่ำเสมอ แล้วค่อนข้างเป็นงานผิวจริงปกปิดรอยได้กลางๆ


(แต่ในรูปไมไ่ด้บิ้วเพิ่มตรงบริเวณที่เป็นสิวค่ะ)


ส่วนอีกรูปหนึ่งจะเป็นผิวหลังแต่งหน้าเสร็จทั้งหมด โดยไม่ได้ลงแป้งนะคะ อยากดูประสิทธิภาพของน้องเค้า ผิวสวยมาก ไม่หนา ไม่โบ๊ะ (แต่ส่วนตัวแอบขาวไปจิ้ดนุง แต่สวยอยู่ดี) แต่หลังจากผ่านไปประมาณ 2 ชม. แอบมีความมันขึ้นเล็กน้อยช่วงทีโซน แต่ซับแล้วผิวยังสวยอยู่ค่ะ

สำหรับส่วนประกอบสิ่งที่เตะจมูกเลยคือ "น้ำหอม" น้องใส่น้ำหอมมาค่อนข้างเยอะ T - T  ซึ่งคิดว่าคนแพ้น้ำหอมอาจจะมีความเอ๊ะ เพราะแค่ตอนทาก็ได้กลิ่นเลยค่ะ เป็นเรื่องที่ทำให้หักคะแนนน้อง แต่ถ้าไม่แพ้น้ำหอมส่วนตัวคิดว่าน้องก็เป็นรองพื้นอีกตัวที่โอเคมากมากเลยค่ะ


ปริมาณน้อง 30ml ราคา 1,290 บาท ค่า ♡ 


วันนี้หนีไปแน้วคับ บะบุยยย






paniixreview

paniixreview

ฝ้าย , 1996

✿ nc 35-40
✿ เป็นสาวผิวผสม แอบมันช่วงทีโซน
✿ เป็นสิวเก่ง อุดตันเก่ง
✿ ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย
✿ แต่ผิวตัว sensitive ขั้นสุดคับ

ของที่รีวิวผ่านการทดลองใช้จริงก่อนทำรีวิวคับ ✨


contact
line id : ppctn
ig : faiipanii / paniixreview
twitter : @paniixreview

FULL PROFILE