สนุกไปกับการขัดผิว 3กลิ่น 3 สี สามความรู้สึก กับ Lush Shower Scrub 🚿

62 12

ใช้แบรนด์ Lush โดยเริ่มจากไลน์เดียวแล้วเกิดดันติดใจ ไปๆมาๆ ก็เริ่มข้ามไปลองตัวอื่นๆแล้วก็ดันชอบเสียด้วย ตอนแรกว่าจะซื้อมาเพราะบางตัวที่เป็น Limited เลยซื้อเก็บๆไว้ แต่พอได้ใช้จริงเท่านั้นล่ะ บอกกับตัวเองว่าไปอยู่ไหนมา ถ้ารู้ว่าใช้ดีขนาดนี้ ใช้ไปนานแล้ว กับ Lush Shower Scrub สครับเนื้อดีเม็ดละเอียดไม่บาดผิว บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก ฟุ้งทั้งห้องน้ำ แถมหอมติดผิวอีกด้วย สครับตัวของ ลัชหลักๆมีแค่2กลิ่น(ออกมาไม่เยอะ) รวมกับตัวที่เป็น Limited ก็เป็น 3 กลิ่นที่สอยมา วันนี้เลยจะแวะมารีวิวสครับ3 กลิ่นนี้ครับ

?✨ Magic Crystals 

•รู้แล้วว่าทำไมสครับตัวนี้ถึงใช้ชื่อว่า Magic ก็เพราะว่าเค้ามีน้ำมันจากเปเปอร์มินต์และสเปียร์มินต์ เวลาเราใช้สครับตัวนี้มันมีความเย็นสะท้านสดชื่นไปทั้งตัวมากเลยครับ ยิ่งกลิ่นมินท์เด่นชัดมากตอนใช้อยู่นี่คือจมูกเย็นโล่งเลย จะบอกว่ายิ่งใช้ตอนเช้านี่คือผมว่าเวิร์คมากนะเพราะความเย็นนี่ล่ะร่างกายเราจะรีบูท ปลุกความสดชื่นเติมพลังพร้อมลุยไปทำงานครับ


ส่วนผสม:

Spearmint Oil

Epsom Salts

?Rub Rub Rub

•เป็นสครับเกลือที่มีเนื้อละเอียดเม็ดเล็กมากๆ ใช้ถูผลัดเซลล์ผิวได้ดี ที่สำคัญไม่บาทผิวเลยครับ ในเรื่องของกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื้อสครับทำเป็นสีฟ้าสวยงามเหมือนเราอาบน้ำอยู่ในห้วงของท้องทะเล ตัวนี้มีความหอมติดผิวประมาณหนึ่งเลยครับ



ส่วนผสม:

Fine Sea Salt

Mimosa Absolute

Orange Flower Absolute

Fresh Organic Lemon Juice 

?Orange (Limited 2020)

•เป็นสครับที่มีสีส้มจี๊ดจ๊าดเด่นชัดมาก เปิดกระปุกออกมาคือตะลึงกับความหอมกลิ่นส้มมาก หอมที่สุดไม่รู้จะบรรยายแบบไหน แต่กลิ่นส้มนี้เวลาใช้มันหอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำเลยเหมือนเราสครับตัวในกองของเปลือกส้ม ในส่วนของเม็ดสครับจะใช้เกลือทะเล และยังมีวิตามิน C เข้มข้นจากส้มใส่ลงไปอีกด้วย สำคัญคือตรงส่วนผสมนี่แหละคือแม้จะสครับผิวแต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือแสบผิวตอนที่ล้างออกนี่คือผิวลื่นนุ่มมากเลยครับ 




ส่วนผสม:

Fine Sea Salt 


Fresh Orange Juice

Sicilian Red Mandarin Oil

✍︎สรุป: 


เป็นสครับที่มีส่วนผสมและเนื้อสัมผัสดีมากๆ จากที่ใช้ Shower Scrub มาเยอะ ตอนใช้ลัชครั้งแรก ในเรื่องของกลิ่นก็หอมสะดุดจมูกแล้ว เนื้อสัมผัสเวลาใช้ก็ยังว้าวแบบรู้สึกได้อีก ที่สำคัญสำหรับผมใช้แค่สครับตัวเดียวก็จบเลยนะไม่ต้องใช้ชาวเวอร์เจลอีก เพราะเค้าเป็นสครับที่ผสมเจลอาบน้ำในตัวอยู่แล้ว เราจะได้ความลื่นนุ่มผิวดีจบครบในขั้นตอนเดียว บอกเลยว่ามันจะทำให้การอาบน้ำของเราจะสนุกมากขึ้นและช่วยผ่อนคลายได้ดีจริงๆ ทั้ง รูป กลิ่น สี เค้าทำออกมาลงตัวจริงๆ ไม่แปลกใจและที่ลัชเป็นลูกรักของใครหลายหลายคน รวมถึงผมด้วย ใครที่เป็นสายชอบสครับอาบน้ำแนะนำเลยครับผมว่าต้องชอบแน่นอนครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE