แต่งงานบนเครื่องบินลอยฟ้าตามแบบดาราคุณ จิ๊บ วสุ - จ๋า พริมรตา ทำยังไง? ใช้เงินเท่าไหร่

55 13

สวัสดีค่ะทุกคน... หญิงหายไปนานเลย

วันนี้กลับมามีเรื่องราวในวงการบันเทิงและเรื่องใกล้ตัวหญิงอย่างการบินมาเล่าสู่กันฟังค่ะ คือ เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวแต่งงานของคุณจิ๊บ วสุ และคุณจ๊ะจ๋า พริมรตา ออกมา 

โอ้โฮ... ยอมรับเลยนะคะว่า "โอ้มายก็อด!! สุดยอดจริงๆ" 
หลังจากที่เห็นข่าว นอกจากชุดเจ้าสาวที่สวยมาก โดดเด่นมาก หญิงชอบมาาาาาาาาาก ก็ตีมการแต่งงานบนเครื่องบินและจดทะเบียนสมรสลอยฟ้านี่ล่ะค่ะที่มันกระตุ้นต่อมความอยากรู้ของหญิงเหลือเกิน

คือหญิงน่ะค่ะ เป็นนักบิน Airbus ใช่ไหมคะ ซึ่งงานของเราเป็นการบินตามตารางการบิน ไม่ค่อยรู้เรื่องของเครื่องบินส่วนตัวและเครื่องบินเช่าเหมาลำสักเท่าไหร่ ก็เลยไปสืบเสาะหาข้อมูลว่า..
  • ถ้าจะแต่งงานแบบนี้ ต้องติดต่อที่ไหน? ใช้เงินเท่าไหร่?

  • ซึ่งการจะหาข้อมูลด้านบนได้ เราต้องรู้ก่อนว่า... เครื่องบินในงานแต่งคุณจิ๊บ-จ๋า เป็นเครื่องบินของใคร

วิธีการที่หญิงใช้ คือ ...
  1. ดูทะเบียนเครื่องบิน โดยที่โดยปกติเครื่องบินทุกลำบนโลกต้องมีเลขทะเบียนซึ่งไม่ซ้ำกันทั้งหมด สำหรับเครื่องบินสัญชาติไทยจะเริ่มต้นเลขทะเบียนด้วย HS- แล้วตามด้วยตัวอักษรอีก 3 ตัว ฉะนั้น.. เลขทะเบียนของเครื่องบินลำนี้คือ HS-LEE
  2. นำเลขทะเบียน HS-LEE ไปเสิร์ชใน Google พบว่าเป็นเครื่องบินเช่าเหมาลำของ Advance aviation ซึ่งในเว็บไซต์ไม่ได้แจ้งราคาไว้
  3. นำข้อมูล Advance aviation ไปเสิร์ชข้อมูลเพิ่มเติม จนพบข่าวที่เจ้าของเครื่องบินสองท่านเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้กับ mgronline ในปี พ.ศ.2555 พบว่า... ราคาเช่าเครื่องบินเหมาลำ (ราคา ณ ตอนนั้น) ประมาณ 2แสนบาท ต่อชั่วโมง และเวลาเดินทางจากสนามบินดอนเมืองไปยังสนามบินหัวหินใช้เวลาประมาณ 45นาที
  4. ฉะนั้น.. การบินไปกลับ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 90นาที มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 3แสนบาท
โอ้ว... ว้าว มีใครสนใจจะแต่งงานแบบนี้กันบ้างคะ?
ส่วนหญิงน่ะเหรอ ขอตัวไปหาว่าที่สามีก่อนค่าาา 555


Yingaa

Yingaa

ชื่อหญิงค้าา เป็นสาวผิวแห้ง สองสี มีริ้วรอยตามวัย 30+ สายธรรมชาติ & สุขภาพ

"บันทึก(ไม่)ลับเภสัชฯ,นักบิน"
ไม่ดีจริง หญิงไม่ใช้และไม่พูด <3

FULL PROFILE